พนักงานวุฒิศักดิ์ ด่าดิฉันว่า

จบยัง?

Discussion (67)

พนักงานรับโทรศัพแย่มากเคยเจอเหมือนกันถามอะไรก็ตอบแบบขอไปทีบางคนคิดว่าตัวเองสวยซะเหลือเกินเฉิ่ดซะน้อยครั้งที่จะเจอดีๆแต่ที่สาขาอนุสาวรีดีบริการดีอ่ะ
สาขาปากน้ำ ด่า ลูกค้า ว่า อีเวรนี่
ขอบอกเลยนะ พนักงานก้อควรทำหน้าที่ตัวเองให้ดีไม่คุยใช้คำพูดหรือแสดงอาการไม่เหมาะสม หลอกคนอื่นหลอกได้แต่อย่าหลอก ตัวเองงเลย ถ้าหลอกตัวเองได้ก้อถือว่า มึงเป็นคนที่มีสันดานสุดยอดจิงๆๆ อยากรู้เหมือนกันว่าพนักงานคนไหนปากเก่ง กล้า ที่จะแสดงอาการไม่เหมาะสมกับลูกค้า ถ้ายังอยากทำงานที่นี่อยู่ต่อ ก้อ กรุณาแสดงอาการที่เหมาะสมด้วย
เกลียดจิงๆอีพนักงานที่ทำกิริยามารยาททรามแบบนี้คงจะไม่ใช่นิสัย มันคงเป็นสันดานมากกว่า ผิดก้อว่าตามผิด ถูกก้อว่าถูก จริงอย่างว่า นะ หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราซะบ้างหรือว่า สมองมันคิดไม่เป็น อยากเห็นหนังหน้าอีคนนี้จิงๆ มันชื่ออะไรหรา สงสาร คลีนิคนี้จิงๆที่มีพนักงานแย่ๆๆ แบบนี้ ยาก้อคงใช้ดีอ่ะนะ แต่หน้าเสียดายเจอพนักงาน มารยาท เลวๆๆแบบนี้เจอแบบนี้ บอกดั้ยคำเดียว แย่มากมารยาททรามสุดๆๆ
สรุปนี่มันเป็นเรื่องติ-แนะนำ พนง. หรือ ด่าว่า คุณ จขกท อะ งงมาก แต่อ่านแล้วก็หยุดไม่ได้จริงๆ ความเห็นส่วนตัว พนง. ก็คือคนนะคะ แต่ด้วยโลกยุคทุนนิยมเช่นนี้ ไม่ว่ายังไง ลูกค้าก็คือพระเจ้า ต่อให้คนเยอะคนน้อย กวน.แค่ไหน ยังไง ก็ต้องรับได้ ไม่งั้นจะมาทำงานบริการทำไม จบ คำว่า เรื่องมาก ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง/พัฒนาได้ ดีกว่าคนที่ไม่คิดอะไรเลย ปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ ลืมๆกันไป บ้านเมืองเรา ถึงได้ อิเหละเขะขะ อย่างนี้ไงล่ะ