อารมย์เสีย แลกแป้ง Maybeline @ watsonsเยาวราชค่ะ
Mh_obento332ขอเล่าเรื่องเลยละกันนะค่ะ
ไม่ไหวกับพนักงานเบบนี้จริงๆๆค่ะ
ไปถึงที่วัตสันประมาน9.30 มีคนมารอประมาน10กว่าคน ..ไม่ไหวกับพนักงานเบบนี้จริงๆๆค่ะ
คุณพ่อ:พนักงานว่าเปิดกี่โมงครับบ แล้วมีแจกของจริงรึเป่าครับ ?
พนักงาน : 10โมงครับ มีของ40ชิ้น
คนอื่น: มีบัตรคิวให้ป่ะค่ะจะได้ตามคิว
พนักงานก็ไม่มีให้...
คุณพ่อ:งั้นเอางี้ บอกให้ทุกคนลงชื่อเรียงตามคิวไหม จะได้ไม่วุ่นวายกัน
พนักงานอีกคนเอากระดาษกับปากกามาให้
ทุกคนลงชื่อตามคิว ...
ยังไม่ถึง10โมง พนักงานคนแรกมาเปิดร้านแล้วก็ไม่ยอมแจกตามคิวที่ทุกคนเขียนชื่อไว้ แย่งใบกรอกชื่อกันใหญ่
เราได้ใบกรอกชื่อมาค่ะ ....แล้วมีป้าคนนึงเขาบอกว่าชื่อเค้าอยู่ที่2ทำไมเค้าไม่ได้ใบละ แล้วของมีกี่ชิ้นกันแน่
พนักงาน : มี35 ชิ้น (ตอนแรกบอกมี40เอาไงกันแน่) ไม่มีให้เลือก ไม่มีตลับสีม่วง ทั้งที่ในโฆษณา บอกมี-*-
ป้า : แล้วคนที่เรียงตามคิวทำไงละ
พนักงาน : ไม่รู้ ผมบอกคุณแล้วให้เอาบัตรประชาชนมาให้ผม แล้วคนนั้นเขาเป็นใคร เป็นพนักงานรึเป่า คุณไปเชื่อเขา ลงชื่อตามคิว คุณก็ไปเอากับเขาเองละกัน ผมไม่รับผิดชอบ
ป้าคนนั้น : ก็มีพนักงานอีกคนเอากระดาษมาให้นิ
พนักงาน : ไม่รู้ ตอนนี้ใบหมดแล้วของมีจำกัดผมไม่มีให้ คุณไปเชื่อผู้ชายคนนั้นเอง ผมช่วยไม่ได้ เอาบัตรมาให้ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว
เราซึ่งยืนอยู่ในเหตุการณ์แล้วพนักงานมาพูดถึงพ่อเราแบบนี้ อีกทั้งป้าที่ไม่ได้
เรา:เอางี้ละกันค่ะป้า หนูขอสละสิทธิ์ ให้ละกัน เพราะคุณพ่อหนูเป็นคนบอกให้ลงชื่อแต่ป้ากลับไม่ได้.. ป้าเอากระดาษไป แล้วเราก็เดิน ออกมาเลย มาเจอพนักงานอีกคน
มีพนักงานอีกคนที่เอากระดาษมาให้ : มาถามด้วยหน้าตายิ้มแย้ม น้องตกลงได้ไหมครับ ? ขอโอเครึเป่า? ก็เล่าให้พี่เค้าฟัง ตามเหตุการณ์เมื่อกี้ เขาบอกใจเย็นนะครับน้อง พี่ขอโทษด้วยจริงๆๆ เดี๋ยวพี่ไปดูให้ นู้นนี่ว่าไป....
เรา: ไม่เป็นไรค่ะพี่หนูสละสิทธิ์มาเอง ขอโทษด้วยนะค่ะที่ทำให้วุ่นวาย
พี่พนักงานอีกคน : ยังไงก็ขอโทษด้วยจริงๆๆนะครับ
ป๊ามารู้อีกว่าเราไม่ได้ เขาก็บอกอ้าวลงชื่อไว้ทำไมไม่ได้
เขาก็โมโหสิ แถมเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว-*-
พี่พนักงานคนคนที่คุยกับเราเมื่อกี้ ก็มาขอโทษใหญ่
ปล.ขอบคุณพี่พนักงานอีกคนที่มาถามมาเป็นห่วงนะค่ะ
ประเด็น
1.ทำไมของมีแค่35ชิ้น
2.ไหนบอกเปิด10โมงแล้วมาเปิดก่อน10โมง
3.ทั้งๆที่พนักงานอีกคนเป็นคนยื่นกระดาษมาให้แต่กลับบอกคนอื่นว่าไปเชื่อผู้ชายคนนั้นเองซึ่งเป็นพ่อเรา
4. ในโฆษณา บอกมีทุกสี ซึ่งสีม่วงแพงสุด ทำไมไม่มี
5.พนักงานทำไมไม่ยอมแจกตามใบรายชื่อ (จงใจแกล้งกันรึเป่า)
พนักงานแบบนี้รับไม่ได้ค่ะ แล้วที่สำคัญเขามาว่าป๊าเราแบบนี้ได้ยังไงทั้งๆๆที่ป๊าทำเพราะไม่อยากให้วุ่นวาย
แต่เอาเหอะค่ะป๊าเราคงยุ่งกับการทำงานของเขามั้งค่ะเพราะความไม่อยากให้วุ่นวายแต่ขอโทษด้วยละกันที่เข้าไปหวังดี
สาขาอื่นได้ความว่าไงบ้างมาแบ่งปันกันนะค่ะ
ปล.เข้าใจว่าWatsonกับMaybelineต้องการให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าของทางบริษัทขอบคุณมากที่จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นนะค่ะ
แต่ถ้าพนักงานของคุณเป็นแบบนี้ มันอาจจะยิ่งทำให้เสียงชื่อเสียงของทางร้านนะคะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ:]
Discussion (32)