จากกระทู้ก่อนที่บ่น คสอ คลีนิก..วันนี้โทรมาขอโทษ

เมื่อบ่ายของวันที่12 พค 51 BA ชื่อ อุ๋ย ของ คลีนิก ที่เซ็นปิ่นได้โทรมาขอโทษกับการบริการที่ไม่ประทับใจ
และบอกให้เราแวะไปรับบัตรสมาชิกได้เลย แล้วแจ้งว่า อาทิตย์หน้า วันที่ 21 ถึงวันที่เท่าไหร่ จำ บ่ได้ให้ไปนวดหน้าฟรี
เราเลยแจ้งให้เพื่อนๆๆ ชาวจีบันทราบ
อ่านกระทู้เก่าได้
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=9189
และของคุณ Marine
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=10588

อยากรู้ว่าของคุณ Marine ทางคลีนิก ได้โทรมาหาหรือยัง

Discussion (9)

เอ๋ต้องขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแจ้งสิ่งขัดข้องทั้งหลายให้ทราบ เพราะทางแบรนด์จะได้แก้ไขต่อไป อย่างไรก้อดีเอ๋ได้ประสานเรื่องต่อให้ส่วนที่เค้าดูแลอยู่ให้แล้ว .. สาวๆอย่าใจร้อนนะค๊ะ ส่วนคะคุณ marine เดี๋ยวเอ๋ต้องไปดูที่ mail box ของ cliniuqe website ให้ค่ะพรุ่งนี้ค่ะ ท่านใดมีปัญหาเข้าไปแจ้งได้ที่ .. http://www.clinique.th.com/footer/ask_clinique.asp คลีนิกข์ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านม๊าก มาก จ้า


พอดีวันสองวันก่อน นัดเพื่อนไว้ที่เซ็นปิ่น
ตอนเพื่อนยังไม่มาเลยตัดสินใจไปจัดการเรื่อง point ที่มั่วๆด้วยตนเอง

ก้อเอาบัตรไปยื่นให้ดู แล้วบอกว่าทำไมpoint ได้น้อยกว่าความเป็นจิง
(ยัยพนักงานคนที่ทำให้เราเมื่อคราวที่แล้วไม่อยุ)

เค้าก้อเอาบัตรไปคี
แล้วหันมาบอกเราว่า
แต้มของคุณไม่ใช่ 1700 จิงๆแล้ว ต้องเปน 4800 น้องเค้า (หมายถึงยัยBA คนนั้น) คิดเลขผิด

(แอบนึกในใจ 1700 กะ 4000 กว่าเนี่ยนะ)

ส่วนที่แจ้งไปกะทางเวบ (เราลงไว้แต่เมล ไม่ได้แจ้งเบอ)
ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาค่ะ

 

BA ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ใจดีมาก โชคดีนะที่เราไปช็อปคลีนิคที่นี่เฮ้อ
ดีแล้วค่ะ บางทีชอบสินค้า แต่ไม่กล้าสู้หน้า ba จะไปซื้อทีต้องหัดทำใจดีสู้เสือ แบบนี้ก็ม่ายหวายยยยอ่ะ
ดีแล้วค่ะ ทางแบรนด์จะได้ทราบถึงการบริการของบีเอของตัวด้วย
บีเอประเภทนี้ ทำเสียชื่อสินค้าดีๆ หมด