เสียความรู้สึกกะ Juice Beauty
Chin_Bee7ขอบ่นหน่อยนะค่ะเพราะเสียความรู้สึกหลายครั้งกะแบรนด์นี้
คือว่าเราซื้อเซ็ทนวดอยู่กะแบรนด์นี้แต่จาการใช้บริการหลายครั้งเจอแต่เรื่องไม่ค่อยประทับใจ
ครั้งแรกนะค่ะซื้อ Cleanser ตอนขาย BA ให้บัตรนวดหน้าแบบไม่มีวันหมดอายุมา 1 ใบ บอกว่าประจำที่นี่ตลอดมานวดเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนั้นเค้าจัด Promotion อยู่หน้า Beauty Hall Siam Paragon เราก็เออเห็นเค้าให้ข้อมูลดีเลยช่วยอุดหนุนทั้งที่ถ้าเราซื้อใน shop จะได้คะแนนสะสม Double point ก็ตกลงซื้อ แต่พอวันที่จะมานัดนวดคุณ BA ย้ายสาขาไปแล้วค่ะ ซะงั้นเลย
คร้งที่ 2 ซื้อเซ็ทนวดไป 1 เซ็ท + กะครีมอื่นๆ ตอนโทรมาถามเค้าบอกให้เราล็อคเวลานวดไปเลยวันไหนก็วันนั้น อันนี้ก็พอเข้าใจได้ แต่ไอ้ที่บอกว่านวดได้รอบสุดท้ายแค่ 6 โมงเย็น เลทสุดแค่ 6 ครึ่ง เพราะหลังจากนั้นเป็นเวลาขายของ มันคือไรเร๋อค่ะ เราก็เข้าใจว่า BA ก็ต้องทำยอดแต่มันขนาดนั้นเลยเร๋อค่ะดูตั้งใจขายมากเกินไปป่าว อันที่จริงอยากซื้อกะ origins มากกว่าเพราะเค้านวดหน้าดีเลยล่ะ แต่ติดตรงที่ว่าเค้านวดให้แค่ 10 ครั้งตามกฎบริษัท พอครบจำนวนก็ซื้อใหม่ยกเซ็ทซึ่งมันเปลืองแล้วครีมที่เหลือเราจะเอาไปทำไรล่ะค่ะ อีกอย่างก็ไม่ได้พิมพ์แบงค์ใช้เองด้วย
ครั้งที่ 3 นวดหน้าครั้งแรก แบรนด์นี้เค้าเน้นการนวดกดจุดเป็นหลักใจจริงก็ไม่ชอบแต่ก็ไม่ไรเพราะซื้อมาแล้ว พอไปเริ่มนวดคุณ BA ก็ลง Cleanser ลูบหน้า 2 ทีแล้วเช็ดออก ซึ่งปกติดมันจะต้องนวดวนอยู่พักนึงให้เครื่องสำอางค์หลุดจากหน้า พอมา Scrub ก็แบบเดียวกันลูบ 2 ทีแล้วเช็ดออก อีตอนกดจุดเนี่ยก็ทำเหมือนเป็นพิธีให้มันเสร็จไปกดไปไม่มีความรู้สึกอะไรเลย จากที่เคยนวดกดจุดมันจะผ่อนคลาย ต้องออกแรงกดหน่อยแต่นี่ไม่รู้สึกไรเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่ารู้สึกไปเองว่าเค้าไม่ตั้งใจนวด แต่จากการไปเวิร์คช๊อปรู้เลยค่ะว่าไม่คิดไปเอง อีกอย่างนะค่ะเวลาไปนวดหน้าเนี่ยเค้าเคยแจ้งเราว่าจะโทรคอนเฟิร์มกะเราก่อน แต่จากที่ผ่านมาไม่มีค่ะ มีแต่เราคอยโทรไปเลื่อนเอง
ครั้งที่ 4 เวิร์คช๊อป เหตุเกิดจากการโทรไปเลื่อนนัดนวดหน้าเลยได้รู้จากคุณ BA ว่ามีจัดเวิร์คช๊อปสำหรับลูกค้า VIP แต่ทำไมไม่เห็นโทรมาแจ้งเราเลยอ่ะ เราก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็น VIP นะ เพียงแต่ว่าเราโทรไปแล้วเค้าชวนก็ไปกะเพื่อนอีกคนนึงแค่นั้นเพราะจะชอบไปอะไรพวกนี้อยู่แล้ว พอไปถึงบ่ายโมงตามนัดก็มีเลทนิดหน่อยไม่ได้ซีเรียส แต่พอเข้าไปห้องจัดเวิร์คช๊อปก็แอบอึ้ง รู้สึกจะจัดไว้ประมาณ 9 ที่มั๊งค่ะเป็นงานเล็กๆ ก็ไม่ได้ไร ลูกค้ามาจริง 6 มั๊งถ้าจำไม่ผิด แต่อุปกรณ์ไม่พร้อมซักอย่าง โต๊ะละ 1 ต้องหายืมจากแบรนด์อื่นมีแค่โต๊ะละอันได้รับคำตอบว่าบริษัทส่งมาแค่ 2 อัน ฟังแล้วก็งง คือผ่านการเวิร์คช๊อปมาค่อนข้างเยอะพอสมควร อ่างใส่น้ำก็โต๊ะละ 1 ซึ่งมันไม่น่าจะใช้ัร่วมกันงัยค่ะเพราะเราต้องจุ่มมือลงไปบางครั้ง ฟองน้ำเช็ดหน้าซื้อใหม่เดี๋ยวนั้น คือไปถึงเนี่ยไม่พร้อมซักอย่างอะค่ะ โต๊ะก็ค่อนข้างสกปรก แล้วพอคุณ BA ของเรามาถึงเราก็ถามเค้าว่ามีอ่างน้ำอีกมั๊ย เค้าตอบว่าไรก็จำไม่ได้ แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันบอกเค้าชักสีหน้าใส่ซึ่งเราไม่เห็น ตอนสอนนวดก็โอเคนะค่ะ แต่มันจะมีตอนสอนกดจุดเนี่ยเค้าจะให้ BA มากดให้เราดูเป็นตัวอย่าง แต่ BA คนนี้เป็นผู้ชายค่ะ พอเค้ากดให้เรารู้สึกเลยว่านี่แหละเค้าเรียกนวดกดจุดแบบที่เคยทำ เลยยิ่งคิดใหญ่เลยว่าคุณ BA ประจำของเราเนี่ยเค้าทำแบบขอไปทีหรือว่าเป็น ผญ เลยไม่มีแรงกดก็ไม่น่าใช่ พอไปถึงเคาน์เตอร์เพื่อรับ tester คุณที่สอนนวดหน้าชื่อไรก็ไม่รู้ไม่มีการแนะนำเป็นใครมาจากไหน อะไร ยังงัย มาบอกเราว่าเข้าร่วมด้วยเร๋อค่ะ ทำไมสวยขึ้นจนจำไม่ได้ทั้งที่เรานั่งข้างหน้าสุด ถ้าจิ้มตาคงบอดไปแล้วคือไม่รู้ว่าจำไม่ได้จริงหรือโอเวอร์แอ๊คติ้งกันแน่
แบรนด์นี้ไม่ได้มีแต่เรื่องแย่ๆ นะค่ะเพราะผลิตภัณฑ์เค้าเนี่ยใช้ได้เลย ทำให้หน้าพังๆ ดีขึ้นมากภายในเวลา 1 เดือน แต่ถ้าขืนบริการประทับใจแบบนี้ระวังลูกค้าจะหด หายนะค่ะ มันอึดอัดค่ะบอกตรงๆ
บรรยากาศในห้อง Workshop ไม่ได้เอากล้องไปถ่ายจาก iphone มันไม่ค่อยชัดเลยไม่ได้มา review ให้ดูค่ะ อีกอย่างไม่รู้จะถ่ายอะไรดีด้วยมีแต่ความว่างเปล่า
อยากฝากไว้นิดนึงนะค่เผื่อทางแบรนด์มีโอกาสได้มาอ่านเจอ ถึงแม้จะเป็นการเวิร์คช๊อปเล็กๆ กะลูกค้าเพียงไม่กี่คน ไม่มีสื่อมาช่วยประชาสัมพันธ์ แต่ทางแบรนด์แต่ก็น่าจะจัดให้ดีกว่านี้พราะหัวใจหลักของคุณคือลูกค้าค่ะ ถึงแม้จะ PR สินค้าดีแค่ไหน คุณภาพสินค้าจะเลิศเลอปานเทพ แต่คนของคุณบริการไม่ประท้บใจมันก็ไม่ช่วยนะค่ะ
แล้วนี่ตรูจะเดินผ่านเคาน์เตอร์เค้าได้มั๊ยเนี่ย เวลาไปนวดหน้าจะเอาอย่างอื่นมานวดแทนครีมที่ซื้อป่าวว๊า 5555
Discussion (7)
ไม่เจออย่างที่จขกท.เจอเลยค่ะ นัด18.00-20.00 (2 คน รอบละ 1 ชม จริงๆนวดแค่ 40นาที)
BA ก็เริ่มจากล้าง นวด มาร์ค ... ตามกรรมวิธี จำรายละเอียดไม่ได้
ล้างหน้าก็ดีนะคะ นวดก็ไม่ได้เบามาก แต่ก็ไม่ได้กดแรงจนเกินไป
พูดตรงๆว่าวันนั้น BA เสียเวลาเกือบ 2 ชม.เพื่อมานวดหน้าฟรีให้เรากับพี่ที่บริษัท
ไม่ได้เฝ้าเคาท์เตอร์แต่อย่างใด (มีแวบไปตอนมาร์คหน้า 10กว่านาทีได้)
ซึ่ง BA ก็บริการอย่างดี ไม่มีท่าทีเบื่อ อดทำยอดขายแต่อย่างใด
แค่หน้านิ่งๆ ไม่พูด แต่เวลาเราคุยไป BA ก็ตอบมาดีนะคะ ยังบอกให้เราหลับได้เลยตอนนวด
จขกท.ลองเปลี่ยนสาขาดูสิค่ะ เผื่อจะดีขึ้นนะ เราว่าไม่ได้เป็นทุกสาขาหรอกค่ะืที่ไม่ดีน่ะ
เหอๆ เครื่องสำอางค์ดีๆแบบนี้ น่าจะปรับปรุงเรื่องการบริการหน่อยนะคะ อ่านแล้วก็แอบเซ็งแทนเจ้าของกระทู้เลยค่ะ แต่ก็อย่างว่านะคะ ขนาด ba แม็คส่วนใหญ่ก็เป็นที่รู้กันว่า หยิ่ง และเหยียดลูกค้าดีจิงๆ
ถึงสินค้าจะดีแต่พวก ba และอย่างอื่นไม่เวิร์คอย่างนี้มันก็เอือมละเนอะ