สาวๆค่ะเราเจอ เส้นผม ในอาหารสดที่ Hotpot ค่ะ
sport_logo5 เมื่อวันก่อนเราไปทาน ร้านดังกล่าวแล้วก็เดินไปคีบอาหารตามปกติ เราชอบทานเกี๊ยวปลา มากค่ะ >< พอคีบขึั้นมาซักสองชิ้น ก็เห็นผมอยู่ในนั้น เราก็เรียกพนักงานที่อยู่แถวนั้นมาค่ะ บอกว่ามีผมอยู่ในนี้ด้วย เราก็ยืนดูพนักงานว่าจะทำยังไงต่อไป เธอก็เอาที่คีบอาหารพยายามคีบเส้นผมนั้นออกค่ะ เป็นนานสองนาน =.= ไอ้เราก็รู้สึกว่า ถ้าเป็นเรา เราจะเอาเข้าไปหลังร้าน หรือไม่ก็ กล่าวคำขอโทษเหมือนร้านอื่นๆ เรานี้เราเคยไปบ่นในแฟนเพจครั้งหนึ่งแล้วค่ะ ว่า ปรับราคาอาหารขึ้นแต่ ไม่มีอาหารอย่างที่โชว์เอาไว้ ตั้งแต่ต้นปี เลยมาสองสามเดือน ก็ยังเหมือนเดิม ไปทานตอนเมษาก็มีโน่นนี้ขึ้นมาค่ะ// แต่เรื่องเจอผม นี้ ถ้าเป็นสาวๆ ยังอยากจะไปทานอีกไหม๊ค่ะ =.=!!! (สาขาอิมพีเรียลสำโรงค่ะ)
Discussion (5)
เคยเจอเหมือนกันค่ะ ไปทานกับแฟนที่สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า แฟนไปตักปลาหมึกยัดใส้มาใส่ในหม้อ ต้มไปสักพักแมลงวันลอยมาเลยค่ะ สงสัยอยู่ใสใส้ปลาหมึก เราเรียกพนักงานมาดูเลยค่ะ แต่สิ่งที่พนักงานทำคือ พูดว่า "เดี๋ยวเปลี่ยนหม้อให้" แค่นี้เลยค่ะ แล้วทำเปนไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ขอโทษ หลังจากนั้นแฟนเราไม่พาไปกินอีกเลย
แต่เจออยู่ใน 'เส้นอุด้ง' ค่ะ แล้วเราเป็นคนที่ชอบทานเส้นอุด้งมาก ๆ แบบว่าผมมันพันอยู่กับเส้นอุด้งเลยค่ะ
เราก็เลยไม่ทานเส้นอุด้งเลยค่ะ แล้วก้ไม่เข้า hot pot สาขานี้อีกเลยยยยย
ตอนนี้เปลี่ยนร้านมาทานที่ ชาบูชิ แทนค่ะ พนักงานบริการดีมาก ๆ :D
เราก็คงเซ็งอ่ะแต่นะก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้นน่ะ Hotpot มันเป็นบุฟเฟต์เปิดโล่งอ่ะค่ะ ผมใครมันก็ลงไปอยู่ได้ทั้งนั้นอ่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผม คนจัดเตรียมอาหาร พนักงานเสิร์ฟ หรือคนคีบ
แต่พนักงานก็น่าจะกล่าวคำขอโทษหน่อยนะคะ เราว่าเค้าก็พยายามแก้ปัญหาอ่ะ แต่น่าจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อย
เราว่าถ้า จขกทไม่พอใจกับ Hotpot ก็เลิกไปทานดีกว่าค่ะ เราเป็นผู้บริโภคเนอะมีสิทธิ์เลือก แล้วเมืองไทยก็เป็นตลาดเสรี หรือว่าก็ส่งอีเมล จดหมายไปสำนักงานใหญ่ชี้แจงปัญหาอ่ะค่ะ