สาวๆค่ะเราเจอ เส้นผม ในอาหารสดที่ Hotpot ค่ะ

 เมื่อวันก่อนเราไปทาน ร้านดังกล่าวแล้วก็เดินไปคีบอาหารตามปกติ เราชอบทานเกี๊ยวปลา มากค่ะ ><  พอคีบขึั้นมาซักสองชิ้น ก็เห็นผมอยู่ในนั้น เราก็เรียกพนักงานที่อยู่แถวนั้นมาค่ะ บอกว่ามีผมอยู่ในนี้ด้วย  เราก็ยืนดูพนักงานว่าจะทำยังไงต่อไป  เธอก็เอาที่คีบอาหารพยายามคีบเส้นผมนั้นออกค่ะ เป็นนานสองนาน  =.=  ไอ้เราก็รู้สึกว่า ถ้าเป็นเรา  เราจะเอาเข้าไปหลังร้าน หรือไม่ก็ กล่าวคำขอโทษเหมือนร้านอื่นๆ   เรานี้เราเคยไปบ่นในแฟนเพจครั้งหนึ่งแล้วค่ะ ว่า ปรับราคาอาหารขึ้นแต่ ไม่มีอาหารอย่างที่โชว์เอาไว้  ตั้งแต่ต้นปี เลยมาสองสามเดือน ก็ยังเหมือนเดิม  ไปทานตอนเมษาก็มีโน่นนี้ขึ้นมาค่ะ// แต่เรื่องเจอผม นี้  ถ้าเป็นสาวๆ ยังอยากจะไปทานอีกไหม๊ค่ะ =.=!!!  (สาขาอิมพีเรียลสำโรงค่ะ)

Discussion (5)

เคยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ที่ Hot pot แต่เปนที่ The Emerald Hotel แมลงสาบคร่าาาา แพงก็แพง ยังจะไม่สะอาดอีก เซ็งกันเลยทีเดียว

เคยเจอเหมือนกันค่ะ ไปทานกับแฟนที่สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า แฟนไปตักปลาหมึกยัดใส้มาใส่ในหม้อ ต้มไปสักพักแมลงวันลอยมาเลยค่ะ สงสัยอยู่ใสใส้ปลาหมึก เราเรียกพนักงานมาดูเลยค่ะ แต่สิ่งที่พนักงานทำคือ พูดว่า "เดี๋ยวเปลี่ยนหม้อให้" แค่นี้เลยค่ะ แล้วทำเปนไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ขอโทษ หลังจากนั้นแฟนเราไม่พาไปกินอีกเลย

 เราก็เคยทานแต่เป็นสาขาอื่น รู้สึกว่าหลังจากปรับราคาแล้วมันแพงเกินไปก็เลยไม่ค่อยได้กิน พอได้มาอ่านเรื่องเส้นผมในอาหารแล้วก็เกิดความรู้สึกว่าจะไม่เข้าอีกแล้ว
เราเคยไปทานที่สาขา อิมพีเรียลสำโรงเหมือนกันค่ะ แล้วก็เจอเส้นผมเหมือน จขกท. ด้วย
แต่เจออยู่ใน 'เส้นอุด้ง' ค่ะ แล้วเราเป็นคนที่ชอบทานเส้นอุด้งมาก ๆ  แบบว่าผมมันพันอยู่กับเส้นอุด้งเลยค่ะ
เราก็เลยไม่ทานเส้นอุด้งเลยค่ะ แล้วก้ไม่เข้า hot pot สาขานี้อีกเลยยยยย

ตอนนี้เปลี่ยนร้านมาทานที่ ชาบูชิ แทนค่ะ พนักงานบริการดีมาก ๆ :D

เราก็คงเซ็งอ่ะแต่นะก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้นน่ะ Hotpot มันเป็นบุฟเฟต์เปิดโล่งอ่ะค่ะ ผมใครมันก็ลงไปอยู่ได้ทั้งนั้นอ่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผม คนจัดเตรียมอาหาร พนักงานเสิร์ฟ หรือคนคีบ

แต่พนักงานก็น่าจะกล่าวคำขอโทษหน่อยนะคะ เราว่าเค้าก็พยายามแก้ปัญหาอ่ะ แต่น่าจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อย

เราว่าถ้า จขกทไม่พอใจกับ Hotpot ก็เลิกไปทานดีกว่าค่ะ  เราเป็นผู้บริโภคเนอะมีสิทธิ์เลือก แล้วเมืองไทยก็เป็นตลาดเสรี  หรือว่าก็ส่งอีเมล จดหมายไปสำนักงานใหญ่ชี้แจงปัญหาอ่ะค่ะ