เซ็ง....กด ATM แล้วเงินไม่ออก

เมื่อวานเราไปกดเงิน ตู้  KTB ใช้บัตร KTB  จำนวนที่กดก็หลายพัน เครื่องทำรายการปกติ ให้รอรับเงินที่ช่องรับเงิน....ผ่านไป 2 นาที เฮ้ย...นานไปมั้ยจากนั้นไม่มีเงินออกมาเลยค่ะ แต่บัตรออกมา...หน้าจอตู้บอก "หยุดใช้บริการชั่วคราว"
  ใจเต้นตึกๆๆๆ  ก็เลยลองไปกดตู้ของกรุงเทพ เงินหายตามจำนวนที่กด....ซวยแล้ว
 ก็ยืนขว้างตู้เลยค่ะ พร้อมประกาศให้รู้ว่า ตู้เสีย (อารมณ์ยังห่วงคนอื่นอยู่) แต่หันกลับมาตู้ดันใช้ได้ปกติ ก็เลยเสี่ยงกดอีก 100 บาท เผื่อเงินหนแรกจะหลุดออกมาด้วย แต่มันออกมาแค่ 100 บาทเท่านั้น.... ตั้งสติได้โทรแจ้ง call center กว่าจะมี จนท.รับสายก็ประมาณ 5 นาที จนท.ขอรายละเอียด ชื่อ เลขบัญชี ที่อยู่ เบอร์ จำนวนเงินที่กด เขาแจ้งว่ามีการทำรายการกดออกครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2  ซึ่งเราก็บอกว่าเงินหนแรกไม่ออก แต่ครั้งที่ 2 ออกมา และทาง จนท.บอกกว่าจะตรวจสอบ และภายใน 5 วันทำการถ้าเงินไม่เข้าบัญชีให้ไปติดต่อธนาคาร....เฮ้ออออ เงินมันจะเข้ามาเมื่อไหร่หว่า เมื่อเช้าลองไปเช็คดูก็ยังไม่เข้า....ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง

Discussion (20)

ใช่วันนี้กดเงินไป 14,000 บาท จากตู้กสิกร เงินออกมาแค่ 8,000 บาท และมีสลิปออกมาด้วยกดไปแล้ว 14,000 งงงง มากเกิดอะไรขึ้น กดจากน้าธนาคารเลยแต่ผเอิญธนาคารหยุดอีก ต้องโทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร์ สรุปยอดเงินในบัญชีถูกตัดไป 14,000 บาท ทางพนักงานคอลเซนเตอร์บอกว่ารอ 1 วันทำการ เซ่งมากเลยเกิดมาพึ่งเคยเจอ กสิกรเป็นแบบนี้หรอ
วันนี้ใช้บัตรกสิกรกดเงินที่ตู้กรุงไทยมาหนึ่งหมื่นบาท เเต่เงินไม่ออก เเต่มีSMS ว่าถอนเงินออกไปหนึ่งหมื่นบาท โทรไปหาธนาคารทั้งสองที่เเต่บอกให้รอ7วัน อยากจะทราบว่าเมื่่อไหร่จะได้คืน เคยปรับปรุงบ้างมั้ยเวลาเครื่องมันขัดข้องกินเงินไปได้ เเต่เวลาจะคืนนี่โยกโยอ้างโน่นนี่นั่น เเล้วยังไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือเปล่า นี่ครั้งที่สามเเล้ว เเต่สองครั้งเเรกโอนกลับมาเลย อยากจะฝากบอกว่ากรุงไทยหัดปรับปรุงบ้างนะ เดือดร้อนเงินแล้วยังเจอเเบบนี้อีก
เมื่อเช้าคับพี่ท่าน กะจะกดค่าเทอม 17000 แต่ชะงัก กดมา แค่ 500 ปรากฎว่าออกแต่สลิป เงินกูหายไปไหนบอกตรงๆตอนนั้นประสาทจะเสีย ติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB บอกรอซัก 6-7 วัน ดีที่กด 500 ถ้าจัดเต็ม คง เผาตู้ทิ้ง
เจอเหมือนกันค่ะ ไปกดเงิน วันที่ 2/05/12โดยใช้บัตรเอทีเอ็มกสิกร ไปกดที่ตู้กสิกรสาขามาบุญครองจำนวน 12000 แต่เงินออกมาแค่ 10000 ขาดไป 2000 เลยเดินเข้าไปแจ้งที่ในธนาคาร พนักงานก็โทรติดต่อให้ และก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกว่ากดเงินและได้เงินไม่ครบอีกซึ่งเป็นเหมือนเรา ทางพนักงานธนาคารก็บอกเราว่าขอเวลาตรวจสอบ 3 วัน พอผ่านไป 3 วัน เงินก็ยังม่เข้า เราเลยโทรไปตาม ทาง Call Center แจ้งว่าตรวจสอบแล้วเราได้เงินครบ เราจึงยืนยันว่าได้ไม่ครบจริงๆ Call Center จึงให้เราทำจดหมายแฟ็กซืเข้าไป เราก็ทำแฟ็กซืเข้าไป และโทรไปตามธนาคารก็ยังไม่มีความคืบหน้าเลย เราจึงอยากรู้ว่าธนาคารกสิกรไทยเค้าทำงานกันยังไงถึงได้บกพร่องอย่างนี้ มีชื่อเสียงแต่ไม่มีมาตรฐานในการทำงาน
เช้า27,มิ.ย.54ใช้บัตรกรุงไทยกด kbank 5000บาท รอนานมาก เสียงร้องกรีดเงิน เสียงหมุนดัง แต่ช่องไม่จ่ายเงินออกมา บัตรคืนมา ไม่มีสลิป ต่อมาขึ้นระบบสื่อสารขัดข้อง และ ขึ้น ขออภัย ยืนงงๆ อีกคนมากด เลยบอกว่าตู้เสีย รีบไปเช็คยอดที่กรุงไทย ตัดไปเรียบร้อย5000 อยากผูกคอตายเพราะจะไปจ่ายค่าบัตร รีบแจ้งทั้งกรุงไทย กสิกร ซวยมาก รอการทำงานอีกไม่เกิน10วัน โคด ช้า สำหรับยุค online ดูที่กล้องก้อรู้แล้ว ว่าเรา ยืนรอเงิน งง กับตู้ และคอย วนมาดูที่ตู้ด้วย อยากเผาทิ้งจริงๆ เดือดร้อน และเครียดมาก เท่ากับลูกค้าเป็นเบี้ยล่าง ถ้าพนักงานเปิดตู้คิดไม่ซื่อก้อจบ สิ้นเดือนขึ้นจอไปเลย ไม่รับบัตรต่างธนาคาร ตอนนี้ เสียสติ วิตกจริตแล้ว ผู้ที่มีอำนาจ สามารถทำงานให้ลูกค้าได้เร็ว รีบจัดการเรื่องด่วน ไม่ต้องโฆษณาที่ไหนหรอก แค่ทำดีๆตอนมีปัญหาก้อซึ้งแล้วnsirikorn@yahoo.com