ดิฉันจะไม่ไปใช้บริการที่วุฒิศักดิ์คลีนิค สาขาเสนาคอมเพลกซ์อีกแล้ว พนักงานทำหน้ามารยาทแย่มาก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ดิฉันไปรอทำหน้าที่วุฒิศักดิ์คลีนิค สาขาเสนาคอมเพล็กซ์  เพราะผื่นแพ้ขึ้นหน้าอีกแล้ว
ตั้งแต่4โมงกว่า รอจน17.30น. ถึงได้เข้าทำหน้าคอร์สบิวตี้เพอร์เฟคปกติคอร์สนี้ใช้เวลาทำ45นาที ดิฉันก็นับดูเวลาว่าต้องเสร็จ 18.15น.

ระหว่างที่ทำหน้า พนักงานก็เริ่มละเลงครีมบนหน้าดิฉัน ด้วยมือที่หนักมาก และทำแบบขอไปที เหมือนไม่เต็มใจจะทำ จนครีมเยิ้มไหลลงคอเปียกผม แถมยังทำครีมเข้าปากดิฉันอีก(ในใจก็คิดว่าทำครีมเข้าปากเรา จะเช็ดออกให้มั้ย...ก็ยังไม่เช็ด)

ระหว่างนั้นก็เริ่มเอาเครื่อง Super Sonic มาวนๆกระแทกบนใบหน้า ย้ำว่ากระแทกๆ วนๆไปเรื่อย ดิฉันรู้สึกเจ็บหน้ามากแต่ก็ยังทนนอนนิ่งให้พนักงานทำต่อไป 
พอครบเวลาพนักงานก็เอาทิชชู่มาเช็ดๆแบบขอไปที แล้วก็ละเลงลงครีมต่อไป (โดยไม่มีการเอาทิชชู่มาซับเหมือนพนักงานคนอื่น) 

จนถึงช่วงวางหน้ากากเจล ปกติพนักงานคนอื่นจะนำมาวางแล้วก็จัดๆให้ตรงกับช่วงตาของเรา
แต่พนักงานคนนี้ ลุกไปหยิบหน้ากากเจลมาวางแปะลงบนหน้าผากโดยไม่จัดให้ตรงกับช่วงตาเลย แล้วก็เดินออกไปคุยกับเพื่อน พออีกสักแปบ พนักงานก็เดินเข้ามาบอกว่าครบเวลาแล้วก็มาเช็ดๆหน้า ลงครีมกันแดด นวดๆ แล้วบอกว่าขอบคุณค่ะ

ดิฉันรู้สึกว่าทำไมมันไวแปลกๆ ถามพนักงานไปว่า ลงไวท์เทนนิ่งรึยังคะ
พนักงานก็ตอบว่าลงหมดแล้วค่ะ 
ดิฉันเหลียวไปมองนาฬิกา โอ้วแม่เจ้า!! นี้มันเพิ่งจะ 18.07 น. เองนะ ยังไม่ครบเวลาเลยนี่!! 
วินาทีนั้นเลยถามพนักงานไปว่านี่ครบ45นาทีแล้วหรอคะ
พนักงานตอบว่าครบแล้วค่ะ พร้อมทั้งเดินออกไปนอกห้อง

ดิฉันรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากๆ ก็บอกพนักงานไปว่าดิฉันเข้ามา 17.30 น. นี่เพิ่งจะ 18.10น.เองนะ ยังไม่ครบ45นาทีเลย
พนักงานก็เถียงกลับทันทีว่านี่มัน18.10แล้วนะคะ คุณเข้ามาตั้งแต่17.15น.ค่ะ

ดิฉันก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เลยเดินออกมาเลย แล้วตั้งใจว่าจะไม่ไปใช้บริการที่สาขานั้นอีกแล้ว นอกจากจะต้องมานั่งรอเป็นชั่วโมงแล้ว ยังได้รับการบริการที่แย่ ลงครีมไม่ครบอีก 
รู้สึกเสียดายเงิน1000บาทวันนี้มากค่ะ  ครั้งก่อนที่เคยมาทำสาขานี้กับพนักงานคนอื่นๆก็รู้สึกว่ามือหนัก แต่ก็ยังพูดจาดีและบริการดี
ถ้าหน้าเป็นผื่นมา ทำเสร็จผื่นก็จะยุบและหน้าจะใสขึ้น แต่ครั้งนี้ไม่เลย นอกจากผื่นไม่ยุบแล้ว ยังเสียความรู้สึกอีก
ดิฉันพยายามจะหาเบอร์โทรร้องเรียนของคลีนิคแห่งนี้ แต่ก็หาไม่เจอ

เลยมาเตือนเพื่อนๆไว้ ใครจะมาใช้บริการที่สาขานี้ก็คิดดูดีๆนะคะ พนักงานสาขานี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างจะมือหนัก แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ว่าบริการดีมาก

ดิฉันหนีจากสาขาตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน มาใช้บริการที่สาขาเสนาคอมเพล็กซ์ เพราะเห็นว่าที่นี่คนน้อยคงไม่ต้องรอนาน แต่ก็ต้องรอเป็นชั่วโมงเหมือนเดิม
แต่หลังจากใช้บริการวันนี้แล้ว ดิฉันคงต้องกลับไปใช้บริการที่เดอะมอลล์เหมือนเดิมแล้วถึงจะรอนาน แต่ก็ได้รับการดูแลหน้าที่ดีกว่า

ปล. ใครทราบว่าจะร้องเรียนได้ยังไง รบกวนคอมเม้นบอกด้วยนะคะ

Discussion (96)

เราซื้อโบท๊อกซ์ไว้100u 2ขวด ของเกาหลีที่วุฒิศักดิ์ ปกติจะฉีดประมาณ2ครั้ง เราฉีดไปเมื่อต้นปี1ครั้ง เราจำได้ว่ายังเหลืออีก1ขวดหมอยังบอกเลยว่าเดือน 4ให้มาซ้ำ เป็นเทคนิคของพวกพริตตี้ เราก็เออรอซักเดือน5ยังได้อยู่ วันนี้จะไปฉีด ทางเคาท์เตอร์บอกว่าเราฉีดไป 100u แล้วครั้งเดียวบอกว่าเราฉีดตีนกากับหน้าผากด้วยครบแล้ว100uแล้ว เราข้องใจมากโทรถามเพื่อน ที่ฉีดเหมือนกันรอบหน้าบอกใช้ 50u เองพี่ หนูยังไปฉีด2ครั้งเลย เหมือนโดนโกงเลยหลักฐานก็ไม่มีแทนที่จะให้ลูกค้าเซ็นต์รับทราบว่าฉีดไปแล้วกี่uยังเหลืออีกกี่u มีแต่ข้อมูลทางคุณเขียนในสมุดเองบอกตรงกับระบบ อวสานวุฒิศักด์พอกันที ฉีดมาไม่รู้กี่ครั้งไม่เคยฉีดถึง100uในคราวเดียวสักที
เสียความรุ้สึกมากจิงๆจากการบริการของพนักงานคนเดียว(คนจ่ายยาเคาน์เตอร์) สาขา ระแวกลาดพร้าว 1.รอนาน รอที2ชม 2. พบหมอ ไม่ถึงนาทีก้อออกมาล่ะ คำพูดคำแนะนำไม่มี 3. ทำทรีตเม้นท์ อุปกรณ์ตกใส่หน้า เกือบทุกครั้ง 4.ซื้อครีมมา ครีมเสียตัวพิกเม้นเล็กราคา 100กว่าบาท ซื้อมาหลายหลอด ขอเปลี่ยนบอกว่ายังไม่มีตัวใหม่ ต้องรอ รอมาจะครึ่งปีล่ะ ยังไม่ทำให้เสียจัยหรือโมโหได้เท่ากับครั้งนี้ครั้งเดียว พนักงานบริการได้แย่มาก หน้าตาเหวี่ยง พูดจากระแทก แนะนำได้ดีมากค่ะคิดบ้างมั๊ย บ้านลุกค้าอยู่ซอย 1จะให้ไปรักษาที่ เสนา หรือไม่ก้อมาวันธรรมดา ตอนบ่ายคือลุกค้าไม่ต้องทำงานหรอค่ะ คือมีอะไรที่แนะนำได้ดีกว่านี้มั๊ยค่ะ รุ้ว่าสาขาคนเยอะ ลุกค้ารอนาน คิดจะขยายสาขาบ้างมั๊ยค่ะ เอาแต่เชียร์ซื้อคอสๆ ซื้อยาๆ คิดที่จะปรับปรุงแก้ไขหรือวางแผนรองรับลูกค้าใหม่ๆบ้างมั๊ยค่ะ และลุกค้าเก่าที่ซื้อคอสไปแล้ว ก้อไม่สนจัย หรือสนจัยแต่ลุกค้าประดับเพชรค่ะ ถ้าอย่างนั้น คอสราคาเบาๆก้อไม่ต้องมีหรอกค่ะ แยกกันไปเลยค่ะถ้าจะให้แนะนำ มีวุฒิศักดิ์ไดมอน วุฒิศักดิ์โกล และวุฒิศักดิ์เทรนดี้ ถ้าให้ดีมีพนักงานสนง ใหญ่มาสุ่มตรวจสอบการทำงานของสาขาบ้างก้อดีนะค่ะ สอบถามหรือรับเรื่องร้องเรียนลูกค้าจิงจังบ้างนะค่ะ อันนี้คืออยากจะฝากผุ้บริหารวุฒิศักดิ์กลับไปคิดบ้าง แล้ว คอลเซ็นเตอร์อ่ะค่ะ โทรไปไม่ติด ยังไงถ้าหากจะมีคัยซะคนที่เกี่ยวข้องกับวุฒิศักดิ์เข้ามาอ่านความจิงจัยของลูกค้าบ้างก้อดีนะค่ะ ใช้บริการมา10ปีแล้ว ฟังกันบ้างเถอะค่ะ ขอบอกต่อ
อยากได้เบอร์ callcenter ที่ไม่ใช่เบอร์ 02-8346666 คะ ใครที่ทราบช่วยแจ้งด้วยจ้า จะร้องเรียนการบริการของหมอที่ต่ำมากๆๆๆ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกว่านี้
ร้องเรียนไป call centerเลย จัดไปเลยค่ะจะได้รุตัว พอดีพี่กำลังจะไปใช้บริการ เสียความรุสึกแทนเลย
ดิฉันไปใช้บริการที่วุฒิศักดิ์สาขาเดอะมอลล์โคราชรอนานมากๆๆๆๆๆและพนักงานก็ชอบเซ้าซี้ต้องขายครอส์ ทั้ังที่เราบอกไปแล้วว่าไม่สะดวก สามีดิฉันก็ไปช้บริการเหมือนกันไม่ทราบว่าทางบริษัทมีนโยบายให้พนักงานโทรตามเซ้าซื้ลูกค้าด้วยเหรอ ช่วยปรับปรุงด่วนด้วย ตอนนี้ดิฉันไม่ไปแล้วเพราะรอนาน และพนักงานก็ชอบแต่จะครอส์อย่างเดียว ใครรับผิดชอบสาขานี้กรุณาอบรมพนักงานใหม่และไม่ต้องโทรมาเซ้าซี้ลูกค้าอีก