สาวคนไหนชอบสั่งสินค้าทางเน็ตบ้างจ้า ระวังร้าน Elle...น๊า

เสียความรู้สึกกับการสั่งของร้านทางเน็ต elle.... มากค่ะ

รู้สึกเสียความรู้สึกกับร้านนี่มากเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเป็นครั้งแรกที่สั่งซื้อสินค้ากับร้านนี้

เหตุมีอยู่ว่าดิฉันสั่งสินค้าเมื่อประมาณวันที่ 27 ก.ค. 2554 โอนเงินไปให้วันที่ 28 ก.ค.54 สินค้าส่งมาถึงจังหวัดที่อยู่แต่ส่งไปให้ผิดบ้านวันที่ 30 ก.ค.
แต่เนื่องจากดิฉันต้องเดินทางไปที่อื่น เลยไม่ได้ตามสินค้า และกลับมาอีกทีวันที่8 สิงหาทื่ผ่านมา

ดิฉันได้ส่งเมลล์ไปบอกทางร้านว่าไม่ได้รับของ ทางร้านเลยให้หมายเลข track number มา ดิฉันเช็คกับไปรษณีย์เรียบร้อย ปรากฏว่าส่งผิดบ้าน และมีผู้อื่นได้รับสินค้าไปแล้ว

ดิฉันจึงพยายามติดต่อกับไปรษณีย์ให้ไปรับสินค้าคืนให้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ค่ะ ไปรษณีย์ได้แจ้งว่า ที่อยู่ที่ส่งมาผิด ไม่ตรงกับบ้านดิฉัน

เมื่อวานตอนเย็นเลยส่งเมลล์ไปให้เจ้าของร้านนี้ทางอีเมลล์อีกครั้ง เค้าก็โทรกลับมาอย่างรวดเร็วนะค่ะ

จากคุณ : บานอฟฟี่พาย
เขียนเมื่อ : 11 ส.ค. 54 13:49:49
อ่านรายละเอียดต่อที่นี่เลยจ้า
http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q10924714/Q10924714.html

Discussion (26)

เราสั่งร้านนี้หลายรอบนะคะเค้าส่งเร็วดี  รอบไหนส่งช่าเค้าโทรมาแจ้งก่อนคะ   อันนี้เราชอบนะคะดูเค้าใส่ใจลูกค้าดีค้า   เคยสั่งของบางร้าน  palm.....แล้วของเค้าไม่มีเรารอเป็นอาทิตย์เลยก้ไม่มีเมล์มาแจ้งนะคะ  รอบล่าสุดสังแป้งไป  แต่ปรากฎว่าหน้าแป้งเป็นรอยเหมือนโดนลองมาคะ   .........เลิกเลยร้านนี้   หาร้านใหม่ดีกว่าเนอะ

เคยสั่งไม่มีปัญหาอะไร  แค่ครั้งเดียวเพราะไม่มี tracking no. นี่แหละ    เจ้าของร้านคงโยนความผิดให้ไปรษณีย์ไม่ได้  เพราะเค้าไม่ได้ให้ tracking no. กับเรา  เมื่อ tracking no. อยู่ที่เจ้าของร้าน  เค้าก็ต้องรับผิดชอบตามของเอง

เคยสั่งของทางเน็ตได้ tracking no. มา  ตรวจแล้วระบบแจ้งว่ารับของแล้ว  แต่ความจริงยังไม่ได้  แจ้งไปไปรษณีย์สาขา  หัวหน้าสาขาตามบุรุษไปรณีย์ให้ติดต่อเอาของกลับมาให้เร็วมาก  แล้วยังส่งเอกสารประเมินการปฏิบัติงานของบุรุษไปรณีย์คนนี้มาด้วย   เลยมั่นใจ กับการส่งของของไปรษณีย์มากก็เพราะมี tracking no.นี่เอง

เจอปัญหากับเว็บนี้เหมือนกันคะ และไม่คิดจะเป็นลูกค้าต่อไปด้วย

น่ากลัวอ่ะ จะสั่งหลายครั้งแต่ไม่กล้า ดีนะอ่านเจอก่อน

เเย่มากกกก    ไม่เคยเจอเเม่ค้านิสัยเเบบนี้

เสียเงินเเล้วจะต้องมานั่งรออีก