ขอบ่นหน่อยเถอะพนักงาน...Watsons!!!!
สตรอเบอรี่ จุฟ216 พอดีวันนี้เนยไปวัตสันมาน่ะค่ะ
แล้วไปเจอเรื่องแย่ๆ มา เลยมาระบายให้เพื่อนๆ ในจีบันฟัง...นี่ยังโกรธอยู่เลยนะเนี่ย
เราก็เลยไปโพสในแฟนเพจของวัตสันมาค่ะ...รอเค้ามาตอบอยู่
เราไปถามว่า....
ขอสอบถามหน่อยนะคะว่า....ถ้าวัน นี้เป็นวันสุดท้ายของโปรโมชั่น
แล้วเราไปขอโบรชัวร์ของวันพรุ่ง นี้ซึ่งจะเป็นโปรใหม่...วัตสันใ ห้ไม่ได้หรอคะ
คือเพิ่งไปขอตอน 21.00 มา เพราะเป็นลูกค้าประจําเลยรู้ว่า โปรโมชั่นจะสิ้นสุดทุกวันที่ 20
แล้วทุกทีก็ขอได้ตลอด แต่ไม่ใช่สาขากาดสวนแก้วเชียงให ม่นี้นะคะ
สาขานี้เพิ่งเคยขอ แล้วสิ่งที่ได้รับคือคําพูดแย่ๆ มารยาทแย่ๆ เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
เราก็แค่ไปถามพนักงานคนนึงเ ปนผู้ชายวัยรุ่นๆ หน่อย
บอกว่ามีโบรชัวร์มั้ยคะ พนักงานก็ถามว่าของวันพรุ่ง นี้ใช่มั้ยครับ
เราก็บอกว่า ใช่ค่ะ แล้วพนักงานคนนั้นกําลังเดิ นไปหยิบ
แต่ก็โดนพนักงานหญิงคนหนึ่ง แก่ๆ หน่อย มองหน้า แล้วก็ถามว่าจะทําอะไร ขอโบรชัวใหม่หรอ
ไม่ได้...ไม่ให้!!!! พูดจาแบบห้วนๆ แถมยังมองหน้าเรา แล้วชักสีหน้าใส่
เราก็เลยถามว่าทําไมอ่ะ เค้าก็บอกว่า ไม่ให้!!! แล้วก็พูดว่า เดี๋ยวคู่แข่งเอาไปลดราคาตา ม
เราก็เลยเดินออกมาเลย เสียความรู้สึกมากๆ อยากจะเถียงแต่ก็เห็นว่าแก่ แล้ว
ได้แต่คิดว่าทําไมหรอ ถ้าเปนคู่แข่งมันจะปรับราคา ตามทันมั้ยเนี่ยไม่ถึง 24 ชม. เนี่ยนะ!!
แล้วเราก็ไม่ใช่คู่แข่งด้วย เปนลูกค้าที่เข้าวัตสันอาทิ ตย์ละไม่ตํ่ากว่า 3 วัน
ซื้อของในวัตสันมาใช้ตั้งแต ่หัวจรดเท้า เข้าจนจะเป็นบ้านหลังที่2อย ู่
แล้วถ้าอะไรหมดก็เข้าวัตสัน ตลอด เป็นลูกค้าที่จงรักภักดีมาก ร่วมเล่นเกมส์ด้วยเสมอ
แบบนี้หรอคะคู่แข่ง??? ไปเช็คดูได้นะคะ
ที่จริงจะไม่โกรธแบบนี้เลยถ ้าไม่เจอพนักงานไม่มีมารยาท แบบนี้
ถ้าไม่ได้ก็พูดดีๆ ก็ได้ ว่าไม่ได้จริงๆ ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่นะคะะ
แบบนี้ยังรู้สึกดีกว่า หรือไม่ก็โกหกไปว่า ยังไม่มาค่ะก็ได้ ทําแบบนี้แย่มากๆ ค่ะ
จะไม่เข้าสาขานี้อีกแล้ว อารมณ์เสีย!!!
ไปดูในแฟนเพจได้นะคะ..โพสของเรายังอยู่เลย
มีใครเคยเจอเรื่องๆ แย่ๆ กับพนักงานแบบนี้บ้างมั้ยคะ???
แล้วไปเจอเรื่องแย่ๆ มา เลยมาระบายให้เพื่อนๆ ในจีบันฟัง...นี่ยังโกรธอยู่เลยนะเนี่ย
เราก็เลยไปโพสในแฟนเพจของวัตสันมาค่ะ...รอเค้ามาตอบอยู่
เราไปถามว่า....
ขอสอบถามหน่อยนะคะว่า....ถ้าวัน
แล้วเราไปขอโบรชัวร์ของวันพรุ่ง
คือเพิ่งไปขอตอน 21.00 มา เพราะเป็นลูกค้าประจําเลยรู้ว่า
แล้วทุกทีก็ขอได้ตลอด แต่ไม่ใช่สาขากาดสวนแก้วเชียงให
สาขานี้เพิ่งเคยขอ แล้วสิ่งที่ได้รับคือคําพูดแย่ๆ
เราก็แค่ไปถามพนักงานคนนึงเ
บอกว่ามีโบรชัวร์มั้ยคะ พนักงานก็ถามว่าของวันพรุ่ง
เราก็บอกว่า ใช่ค่ะ แล้วพนักงานคนนั้นกําลังเดิ
แต่ก็โดนพนักงานหญิงคนหนึ่ง
ไม่ได้...ไม่ให้!!!! พูดจาแบบห้วนๆ แถมยังมองหน้าเรา แล้วชักสีหน้าใส่
เราก็เลยถามว่าทําไมอ่ะ เค้าก็บอกว่า ไม่ให้!!! แล้วก็พูดว่า เดี๋ยวคู่แข่งเอาไปลดราคาตา
เราก็เลยเดินออกมาเลย เสียความรู้สึกมากๆ อยากจะเถียงแต่ก็เห็นว่าแก่
ได้แต่คิดว่าทําไมหรอ ถ้าเปนคู่แข่งมันจะปรับราคา
แล้วเราก็ไม่ใช่คู่แข่งด้วย
ซื้อของในวัตสันมาใช้ตั้งแต
แล้วถ้าอะไรหมดก็เข้าวัตสัน
แบบนี้หรอคะคู่แข่ง??? ไปเช็คดูได้นะคะ
ที่จริงจะไม่โกรธแบบนี้เลยถ
ถ้าไม่ได้ก็พูดดีๆ ก็ได้ ว่าไม่ได้จริงๆ ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่นะคะะ
แบบนี้ยังรู้สึกดีกว่า หรือไม่ก็โกหกไปว่า ยังไม่มาค่ะก็ได้ ทําแบบนี้แย่มากๆ ค่ะ
จะไม่เข้าสาขานี้อีกแล้ว อารมณ์เสีย!!!
ไปดูในแฟนเพจได้นะคะ..โพสของเรายังอยู่เลย
มีใครเคยเจอเรื่องๆ แย่ๆ กับพนักงานแบบนี้บ้างมั้ยคะ???
Discussion (16)
หันมาทำหน้ารำคาญ แล้วก็ตอบห้วน ๆ ว่า ได้ อีกครั้งนึงเจอสาขาในบิ๊กซี มีลูกค้าแม่ลูกเค้าเลือกสินค้ากันอยู่
แล้วพนักงานก็ตามติดจ้อง แล้วก็เสนอสินค้า แต่เค้าไม่ซื้อแล้วก็เดินไปเลือกอย่างอื่น พนักงานคนนี้ก็เดินออกมาแล้วพูดกับอีกคนว่า น่ารำคาญ เรานี่ยืนมองหน้าเลยอ่ะ นิสัยแย่มากกกก
ที่ สาขาเซ็นทรัลภูเก็ตนะ ไปซื้อพลาสเตอร์แปะสิว ข้างกล่้องเขียนรายละเอียดไว้ ว่ามี16 ชิ้น
แกะออกมา หายไป 8 เหลือแค่ 8 =_= อันนี้เราว่าพนักงานขโมยไป เพราะสภาพกล่องปกติมากๆ
อีกทีนึงก็ รูดบัตรเครดิต เกิน แล้วก็ จะเอาของมาให้ เราก็ไม่เอา บอกให้แคนเซิ่นให้ได้ เพราะเราไม่เอาของ
กรณี นี้ยายพนักงานที่รูดเกิน อารมณ์เสียใหญ่ คงคิดว่าเราเรื่องมากอ่ะ
แต่สาขาอื่นๆ ก็ ดีนะคะ