ขอประจานบริการห่วยๆของTravelplus

 จะบอกว่าเราติดต่อกับ  Travelplus คนนี้อ่ะเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน  natsarut111@yahoo.com
มารยาทการขายแย่มากกก ถามอะไรก้ตอบแบบห้วนๆสั้นๆใส่เมลล์มาไม่ถึงบรรทัด ถามรายละเอียดการเดินทางก้ไม่ส่งมาให้จะเอาแต่ชื่อกะวีซ่าเราลูกเดียวเลย แล้วใช้คำแบบสุภาพอ่ะ คุยกะเราเหมือนเราไปง้อ ขอเค้ากิน ไม่ชอบเลย เราเลิกติดต่อไปแล้ว ขอประจานจิงๆอ่ะคนนี้ ไม่เคยเจอเอเจนซี่ขายตั๋วที่ไหนแย่แบบนี้มาก่อน

ใครสนใจจะติดต่อกับบริษัทนี้ คิดดูดีๆก่อนนะ 
เราตอนนี้เสียความรู้สึกมากกกกก 


 

Discussion (3)

เราจะบอกว่า บริษัทมีกฎจรรยาบรรณ การจองตํ๋วต้องใช้ชื่อทุกครั้ง เอาไม่เอาไม่ว่า โดยเฉพาะ เส้นทางอเมริกา น้องๆข้อมูลต้องมี VISA ก่อนการลงในระบบ Amadeus พอจอง Completed ถึงจะทราบราคา กับ ค่า ภาษี คุณเล่นถามราคาก่อนล่วงหน้าตั้ง 6 เดือน ชื่อก็ไม่ให้ เขาก็รู้ว่าคุณ กำลัง Check ราคาที่ถูก ขอบอกว่า การบริการเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ถ้าเจอลูกค้า Emotion แบบนี้ เราก็ขอบายกำไรก็ไม่ใช่จะได้เยอะ ใบละไม่ถึง ห้าร้อย แล้วต้อง Treat อย่างกะเป็นพระเจ้าโอยจะเป็นลม ลูกค้าส่วนใหญ่ ของบริษัทเป็น Coprorate group จองที่หลายใบ ทั้ง Eco , Business , First ต่างชาติทั้งนั้น ไม่ใช่ เราไม่ใส่ใจ แต่คุณใส่ความรู้สึกคาดหวังมาก่อนการจอง เด็กน้อย ยังไงถ้าได้เจอโลกธุรกิจเธอคงจะเข้าใจ มากขึ้น ด้วยความหวังดี Travel Plus
งั้นก็ใช้บรการที่อ่นเลยคะ มีตั้งหลายบริษัท นะ
 :) อาจเป็นคนๆไปมั้งคะ อย่าไปเมารวมเลยค่ะ  แต่ส่วนตัวใช้บริการของ Mushroomtravel ค่ะ บริการประทับใจมากค่ะ เราซื้อตั๋วเครื่องบินกะบริษัทนี้ตลอด ราคาตั๋วก็ไม่แพงมากค่ะ