พนักงานธนาคารดุใส่

คือ  เราทำสมุดบัญชีหายค่ะ 2 เล่มเลย  เป็นแบบสะสมทรัพย์  และฝากประจำค่ะ  เราก็โทรไปที่ Call Center พี่เขาก็พูดดีกับเราตลอด  และบอกเราว่าเขาปิดบัญชีให้เราได้เล่มเดียว  ส่วนอีกเล่มเราต้องโทรไปติดต่อที่ธนาคารเอง  พี่เขาก็ให้เบอร์เรามาค่ะ  เป็นเบอร์ของสาขาที่เราเปิดบัญชีไว้ค่ะ  เราก็โทรไปก็มีพนักงานผู้หญิงรับ  เขาก็ถามเลขบัญชีเราค่ะ  แล้วเราไม่ได้ยินเพราะหมาที่บ้านเห่า  เราก็เลยถามเขากลับไปว่าอะไรนะคะ  เขาก็ตะคอกเรากลับมาว่า  เลขบัญชี (เลขบัญชี้  แบบขั้นเสียงสูงเราตกใจมากเลยค่ะ)  เราก็บอกไม่มี  เขาก็เอาเลขบัตรประชาชนเราไป  แล้วสุดท้ายเขาก็ให้เลขบัญชีเามาให้เราไปแจ้งความ  แล้วเขาก็ให้เราทวน  แล้วเราทวนตกไป 1 ตัวเลข  เค้าก็ตะคอกใส่เราอีกว่า  1  ก่อนซี้  แล้วก็พูดกับเราเสียงแข็งมากเลยอ่ะ  เราเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ  น้ำตาจะไหลจนแทบอยากจะปิดบัญชีทุกบัญชีของแบงค์นี้ให้หมด  เราผิดหวังมากๆล่ะ

Discussion (12)

 จำชื่อไว้แล้วโทไปแจ้งเลยค่ะ ^^    เพื่อให้เค้าได้ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ 
จริงๆทุกธุรกรรมของเราเราเอาเงินไปให้เค้า(สุภาพแล้วนะ) นะ เรามีสิทธิเลือกธนาคารที่บริการดีๆได้คะ เพราะว่าผลตอบแทนของแต่ละธนาคารแทบไม่ต่างกันเลยค แนะนำว่าปิดแม่งเลย อุ๊ยขอโทษคะที่ไม่สุภาพ
 bangkok_st@hotma  ไม่อยากบอก  ว่าเราก็โดนมาจากธนาคารเดียวกันเลยค่ะ  
ตะคอกกลับซิคะ หรือไม่ก็ไปสาขามันไปตบหน้ามัน ใช้ส้นเข็มฟาดหน้ามันค่ะ ไม่กล้าบอกค่ะ เดี๋ยวไปเป็นเพื่อนค่ะ 
 เจอพนักงานแบงค์ชื่อเมืองหลวงของเรานี่แหละ ไม่เคยปรับปรุงอะไรกะเค้าเลย ปิดบัญชีสาบส่ง และไม่มีวันจะใช้บริการมันอีกแล้ว เกลียดพนักงานเหวี่ยง