อยากให้บีเอ ฟังความต้องการลูกค้านิดนึง

ขอบ่นๆ วันนี้ไปซื้อแป้ง สรุปว่าได้แป้งที่ได้มาแบบงงๆ เหมือนไม่โดน แต่สุดท้ายก็ชอบมาก
ซื้อมาแล้ว เสร็จเรียบร้อย ขออภัยสำหรับข้อความที่ก่อให้เกิดความไม่พอใจครับ



Discussion (16)

ไม่คืนหรอกคับ เพราะถูกใจแล้ว ตั้งใจไปซื้อตัวนี้มาเลย ไม่มีนโยบายคืนเลยคับ เฮ่อๆ
ก็แค่พูดถึงเรื่องบริการเท่านั้นน่ะคับ ยังไงอาทิตย์หน้าเดี๋ยวกลับไปซื้อตัวที่เล็งไว้อยู่ หากพิมพ์มั่วซั่ว ขออภัยมากคับ พึ่งเป็นสมาชิกได้ไม่นาน แต่เข้ามาเว็บนี้หลายเดือนหลายปีละ แค่ไม่เคยมาโพส หรือรีวิว เท่านั้นเอง ขอบคุณมากค้าบบบ



คือถ้าไม่พอใจนี่เอาไปคืนไม่ได้เหรอค่ะ ? ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ อย่าลืมว่าเราเป็นลูกค้า ไม่ได้ไปขอเค้านะ ส่วนมากเราซื้อเครื่องสำอางเพราะคนขายแนะนำดี ถ้าเหวี่ยงใส่ก็ไม่ได้กินเงินฉันหรอก โดยมากจะเจอแต่คนน่ารักค่ะ ใจเย็นๆน้าาา
เฮ่อๆ ไม่คับ ไม่โกดๆ อ่านข้างบนเน้อ แค่แนะนำนี่ก็น่ารักมั่กๆ แล้วค้าบ

เราเห็นด้วยกับคุณ q-HazelNut นะคะ ยังไงลองเล่าเหตุการณ์สักนิดนึงว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้อ่านแล้วจับใจความได้แค่ BA แต่งหน้าหนาเตอะ แล้วก็แนะนำนั่นนี่ให้ แต่ จขกท ไม่ฟัง แค่นั้นเองอะคะ ถ้าไม่พอใจบีเอคนไหน สามารถเรียกผู้จัดการได้เลยค่ะ เดินไปที่ประชาสัมพันธ์ก็ได้ แล้วก็ขอพบผู้จัดการ แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นได้เลยจ้า หวังว่า จขกท คงไม่โกรธกับความเห็นของเรานะคะ