[แชร์] ไม่ต้องกลัวว่าจะโทรออกไม่ได้ช่วงน้ำท่วม by Truemove
Ms.Choco14 ไม่ใช่หน้าม้านะค่ะ เห็นว่ามีประโยชน์เลยมาขอแชร์หน่อย
สำหรับสาวๆที่ใช้ทรูมูฟ ค่ะ
บริการใหม่ “Call Me Back” แจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้พิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทรูมูฟ
เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ติดต่อได้แม้มีค่าโทรไม่พอหรือยังไม่ได้จ่ายบิล
ทรูมูฟเข้าใจลูกค้า ซึ่งอาจลำบากในการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้อง โทรออกไม่ได้ เนื่องจากเงินค่าโทรหมด วันหมด ไม่สามารถเติมเงิน
หรือเงินค่าโทรใกล้หมดจึงต้องการประหยัดค่าโทรไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือไม่สะดวกไปชำระค่าบริการรายเดือน
เพียงกด *911* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก # แล้วโทรออก
สำหรับสาวๆที่ใช้ทรูมูฟ ค่ะ
บริการใหม่ “Call Me Back” แจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้พิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทรูมูฟ
เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ติดต่อได้แม้มีค่าโทรไม่พอหรือยังไม่ได้จ่ายบิล
ทรูมูฟเข้าใจลูกค้า ซึ่งอาจลำบากในการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้อง โทรออกไม่ได้ เนื่องจากเงินค่าโทรหมด วันหมด ไม่สามารถเติมเงิน
หรือเงินค่าโทรใกล้หมดจึงต้องการประหยัดค่าโทรไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือไม่สะดวกไปชำระค่าบริการรายเดือน
เพียงกด *911* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก # แล้วโทรออก
ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทางโทรกลับมาหา ส่งฟรีถึงหมายเลขปลายทางทุกเครือข่าย
Discussion (4)
บางทีก็ไม่ถึงกลายเป็นข้อความค้างค่ะ แบบ มาไม่เต็ม
ต้องเปิดดูข้อความจริงๆถึงจะอ่าน แต่ก็อ้่านไม่ได้ค่ะ
พอกดอ่านมันจะเป็นลบไปเลย
เพื่อนเราส่งหาเราเป็นสิบรอบ เรายังไม่รู้เรื่อง
จนมาเปิดดูนี่แหละ ถึงจะรู้ว่ามีส่ง มันจะบอกว่า
ข้อคงวามไม่ครบและถามว่าจะลบมั้ย ก็ต้องลบ
เพราะเปิดไม่ได้
ชื่อกระทู้ว่า Call Me Back
ใช้ทรูอยุพอดี ^^