แอบนอยด์รมย์รวินคลินิค

ปกติก็ใช้ครีมทาหน้าบางตัวของรมย์รวินคลินิคนะค่ะเวลาที่รู้สึกว่าหน้าไม่ไหวล่ะ
ก็จะไปซื้อตัว plum energy ที่มันทาแล้วร้อนวูบวาบมาใช้  หน้าใสขึ้นแต่เหมือนหน้าจะบอบบางลง  คือใช้ยามเดือดร้อนเท่านั้น
วันนั้นก็เดินเที่ยวที่เซ็นทรัล พัทยา  เลยแวะเข้าไปซื้อมาใช้แล้วก็ถามพนักงานว่า
" พี่ค่ะ หนูไม่มาซื้อเป็นปีสมาชิกจะหมดรึเปล่าเอ่ย"  ทำหน้าใสซื่อเวลาถาม
" ไม่จ็ะ  ตลอดชีวิต " ยิ้มนางงามใส่เรา
" งั้นหนูขอ plum energy ขวดนึงนะค่ะ "
ซักพักพนักงานคนนี้ก็ไปหยิบแฟ้มอันใหญ่มาเปิดให้ดูว่าเดือนนี้มีโปรโมชั่นถ้าซื้อพลัมบวกกะครีมอีกตัวจะเหลือแค่1600 บาท เราเลยลังเลนิดหน่อยเพราะตัวอื่นก็ไม่เคยลอง  แต่ในที่สุดก็เอา
ระหว่างรอคิดเงินนั้น  เราก็เหลือบไปเห็นครีมทาตัวออกมาใหม่กะครีมทามือให้ลองใช้  เราก็กดมาลองทาทันที  ทันใดนั้นมีบีเอตัวแม่คนใหม่เดินมาจากข้างหลังและพูดว่า
" อันนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่นะค่ะ ราคาสี่ร้อยเก้าสิบบาท " ทำเสียงแบบไม่พอใจเรามาก  เราก็คิดนะมันก็เขียนว่าให้ลอง เราก็ลอง
แล้วพนักงานตัวแม่ก็ถามพนักงานางฟ้าว่าลูกค้าซื้ออะไรบ้าง  นางก็แจกแจงไปว่าเอาอันนี้อันนั้น  ต่อหน้าเราตรงเคาน์เตอร์
พอตอนจ่ายตังค์เราก็รูดบัตรเครดิตไปนะ  พอเซ็นเสด เจ้ตัวแม่รีบเอาลายเซนมาเทียบอย่างจริงจังมากๆๆๆ  เรานี่เริ่มนอยด์ล่ะ
แต่ที่แย่กว่าคือ  เจ้นางฟ้ากะลังหยิบถุงกระดาษสีขาวอันหรูหราของที่ร้านมาใส่ของให้เรา  เจ้ตัวแม่รีบสะกิดบอกว่า  ของแค่สองชื้นใส่ถุงพลาสติกก้ได้มั้งพร้อมกับหยิยมายัดใส่เอง  อัยย่ะ....เจ้แรงมากกกกกกกกกก    พอใส่มาถุงพลาสติกพอดีมาแทบไม่มีพื้นที่ให้ถือเลย

เวลาไปซื้อของเจอบีเอหรือพนักงานแย่แบบนี้  เพื่อนๆๆทำยังไงรึเคยโดนบ้างรึป่าวค่ะ
ขอโทดที่บ่นยาวเพราะแค้นใจมากก 

Discussion (6)

คนทำหน้าที่บริการเนอะ ถึงเราจะไม่ซื้อมันก็สิทธิ์ของเรา อยู่ที่ความพอใจของเรา บริการแย่ๆแบบนี้เราก็จะเดินออกมาทันที

โห ถ้าเป็นเราคงเคืองมาก ไม่ว่าเราจะซื้อ 1 ชิ้น 2 ชิ้นก็คือลูกค้า เจ้าของกิจการเค้าไม่ได้อบรมกิริยาพนักงานขายมารึไง ยิ่งของราคาไม่ใช่ 5 บาท 10 บาท จะมาทำนิสัยแย่ๆอย่างนี้ใส่เรา คงต้องมีถามกันมั่ง "มีปัญหาอะไรเปล่าคะ หรือ ไม่เต็มใจจะขาย จะได้ไม่ต้องควักเงินออกมาซื้อ" คงประมาณนี้แหละ ฮึ่มมม!!! (คิดแล้วเจ็บใจแทน)

 อยากไปสมัครทำงานที่คลินิคนี้ในภาคตะวันออก  แค่ก้าวเข้าไปจะเขียนใบสมัครก็มองหัวจรดเท้าเลยค่ะ :(  สงสัยนึกว่าตัวหล่อนสวยมาก เคือง !!
เหวี่ยงไปเลยค่ะ..เราเอาเงินไปให้นะ..ไม่ได้ไปขอฟรี..
 เหวี่ยงไปเลยวันหลังอะค่ะ ไม่ชอบจริงๆเลยค่ะพนักงานที่ทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้า สมควรที่จะต้องได้รับการอบรม