ระบายค่ะ! Operator คลีนิคเสริมความงามแห่งหนึ่ง

คือเราจะโทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการกดสิวค่ะ
ว่าราคาเท่าไหร่ ต้องเป็นคนไข้ประจำไหม..
แล้วตอนที่เขารับสายโทรศัพท์แล้วพูดมาทำน้ำเสียงแบบไม่พอใจค่ะ
เราก็ถามเรื่อง กดสิว ละเขาก็บอกๆมา พูดแบบเหมือนว่ารำคานเราถามเยอะ
(ก็เราไม่รู้นี่ก็เลยต้องถาม) ละทีนี้เขาก็พูดใส่ๆๆอธิบายมาเหมือนเทศน์ยาวแบบใส่อารมณ์นิดนึง
เราก็เข้าใจแล้วก็เลยพูดว่า "อ๋อค่ะๆ" แล้วเขาก็ตัดสายวางไปเลย แทนที่จะพูดว่า "ค่ะ สวัสดีค่ะ
มีอะไรโทรมาสอบถามหรือปรึกษาได้อีกนะคะ" ประมาณนี้ ปีที่แล้วโทรไปก็เป็นงี้ เรายังพูดไม่จบก็ตัดสาย
คลีนิคอื่นๆเป็นบ้างไหมคะ หรือว่าเดี๋ยวนี้เป็นอย่างนี้กันหมด


ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เอามาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย

Discussion (6)

ถ้าไปใช้บริการมันจะไม่กหดสิวบนหน้าเราพังเลยหรอเนี่ยย

 โทรไปยังโดนเหวี่ยง เป็นเราไม่ใช้บริการเลยอะคะ หาบริการที่อื่นดีกว่านะ เราว่า 
โทรไปถามยังขนาดนี้ ถ้าไปใช้บริการจริงๆจะขนาดไหนน้อออ...
 แย่นะค่ะแบบนี้ เราว่านะค่ะ หากลองคิดดูดีๆ พนักงานที่ทำงานที่นั้น คงได้เจอแต่คำถามเดิมๆที่ใครๆต่างสงสัย ก็เลยหงุดหงิดและเบื่อที่จะตอบ แต่หน้าที่ของเขาคือ การบริการลูกค้า ซึ่งหากไม่สุภาพเช่นนี้ สถาบันเสริมความงามก็เสื่อมหมด ถ้าเป็นอะไรแย่ๆแบบนี้ก็อย่าไปใช่บริการเลยค่ะ 

คลีนิคนี้ไม่ดังเลยค่ะ มีแค่2สาขาเอง