อยากร้องเรียนมารยาทของBA Revlonเดอะมอลล์ท่าพระ


คือวันนี้เราไปเดินเดอะมอลล์ท่าพระตามปกติกับคุณแม่ ไม่ได้แต่งตัวอะไรมากค่ะ แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เพราะใกล้บ้าน

แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่าลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ทดลองของbiothermเอาไว้ก็เลยจะไปเอา
พอไปถึงเคาเตอร์ปรากฏว่าไม่มีคนอยู่

แล้วบีเอของเรฟร่อนก็เดินเข้ามาบอกว่าไม่มีพนักงานอยู่ เดี๋ยวค่อยมาใหม่

แต่เค้าก็หน้าตึงๆน่ะค่ะ เราก็ไม่ว่าอะไรค่ะเดินออกมา

จนไปซื้อเคเอฟซี จ่ายบัตรเครดิตอะไรเรียบร้อยแล้วประมาณชั่วโมงกว่าๆจึงเดินกลับมา

คราวนี้ บีเอมีสามคนค่ะ เป็นของเรฟร่อนทั้งหมด เราก็เลยเข้าไปถามว่าพนักงานยังไม่มาหรอค่ะ
 
เค้าก็บอกว่ามาทำอะไร เราก็บอกไปว่ามารับผลิตภัณฑ์ทดลองของbiotherm

เค้าบอกอ๋อมารับของฟรีหรอ (น้ำเสียงและหน้าตาเหยียดหยามเราสุดๆ) มองเราหัวจรดเท้า พรุ่งนี้มาใหม่ล่ะกัน พนักงานไม่อยู่

เหมือนเรามาขอใครกิน คือเรางงมาก อารมณ์ทั้งโกรธและงง แบบเฮ้ยดูถูกกันเกินไปอ่ะ เราไปทำอะไรให้เค้า
 
เราไม่ได้มาขอของเรฟร่อนด้วย แล้วพูดแบบนี้กับเราได้อย่างไร แม่รู้ว่าเราโกรธแบบจะเอาเรื่อง เลยดึงๆเราออกมา

เราไปหาหน้าเฟนเพจของเรฟร่อนในเฟซบุ๊คเพราะอยากจะร้องเรียนแต่ก็ไม่มี

เราเลยอยากถามเพื่อนๆว่าจะร้องเรียนกิริยาที่เค้าทำได้อย่างไรคะ เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยค่ะ

**ขออธิบายนิดค่ะว่าเคาเตอร์เรฟร่อนจะใกล้กับbiothermแต่ไม่มากน่ะคะ

Discussion (5)

ทำไมคุณไม่ว่าไปเลยหล่ะคะ หาเรื่องมันตรงนั้นนั่นแหละ เป็นเราเราไม่ยอมค่ะ คนพูดก็แค่พนักงานแบรนด์ธรรมดาๆ อ่านแล้วโกรธแทนค่ะ พนักงานพวกนี้ เก่งแต่ปาก พอเราเอาเรื่องจริงๆก็จ๋อย
อยากบอกว่าเราก็โดนคะ ของคลินิค  ดูกระทู้เก่าเราได้
เราเบื่อมากพวกไม่อยากบริการ แต่ก็อยากได้เงินเค้าเนี่ย
จริงๆ แล้วเอาตรงๆ เรารู้ว่าร้องเรียนไปเค้าก็ไม่ใส่ใจหรอกคะ เดี๋ยวนี้บริษัทง้อพนักงานพอๆ กับง้อลูกค้าเลยคะ
พนักงานหายาก ร้องเรียนไปก็ใช่ว่าเค้าจะทำอะไร ไม่แม้แต่ตักเตือนด้วยซ้ำคะ

แต่ที่ไม่เข้าใจคือ เค้าไม่มีสิทธิ์มาวัดคุณค่าของลูกค้าด้วยการแต่งกาย เราไม่แปลกใจถ้าเค้าจะหยิ่ง
อย่าง MAC พาราก้อน (เค้าก็ไม่ได้หยิ่งกับเรานะ) แต่ได้ยินมาว่าเหวี่ยง เพราะลูกค้าเค้าเป็นฝรั่งบ้าง มีหรูๆ มาซื้อบ้าง
แต่นี่ "เดอะมอลท่าพระ" คือแบบไม่ใช่ห้าง เกรดดี อย่างเซ็นทรัลชิดลม หรือพาราก้อน สยามดิสสักหน่อย มันเป็นห้างเกรดบ้านๆ เดินกันอะคะ พนักงานน่าจะเข้าใจในจุดนี้ ว่าไม่ใช่คนแถวนี้ไม่แต่งตัว ไม่แต่งหน้า แล้วจะไม่มีเงิน 
ถึงไม่ซื้อวันนี้ วันหน้าก็ซื้อ  เราว่าพนักงาน ประสาทแ_กมาก ใช่ว่างานเค้าจะเยอะ ใช่ว่างานจะหนัก ใช่ว่างานจะเป็นงานไม่สบาย ลำบากซักหน่อย งานก็สบายนะ  มันน่าโดดเตะจังเลยคะ ว่าปะ
ลองเข้าเฟซ Revlon Professional Thailand  ดูมั๊ยคะ ไม่แน่ใจว่าจะได้เรื่องไหม

ไปที่สำนักงานใหญ่ค่ะ