ประเด็นอยู่ที่แม่ค้า

 สวัสดีค่ะ..เนื่องจากเป็นคนชอบซื้อเสื้อผ้าจากทางร้านค้า ออนไลท์
ซึ่งไม่เคยเจอปัญหา...และแล้ว..ก็โดนจนได้...
ซึ่งในครั้งนี้ซื้อจากร้านเสื้อ ใน FaceBook

โดยทางร้าน ยืนยังสินค้าพร้อมส่ง จึงได้โอนเงินให้ตั้งแต่วันที่ 19/1/55


ผ่านไป 3 วันไม่มีการติดต่ออะไรเลย จนต้องส่งข้อความไปถาม โดยได้รับคำตอบว่าจะส่งให้วันที่ 23/1/55 
จนวันที่ 26/1/55 ก็ยังไม่ได้รับของโดยทางร้านอ้างว่าของโดยตีกลับ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้แต่ก็ใจเย็นไม่อยากว่าอะไร
ผ่านไป 2 วันก็เลยถามกลับไปอีก ทางร้านแจ้งว่าของที่สั่งมีปัญหา ให้เปลี่ยนสี่ก็ตกลงเปลี่ยนก็เปลี่ยน
พอถามกลับไปอีกของยังไม่มาต้องรอ...ก็รอค่ะ

จนวันที่ 2/2/55 ได้สอบถามถึงการส่งของ แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่สะดวกส่ง
ขอเปลี่ยนเป็นโอนเงินคืน...ก็ได้ค่ะ..ก็รอเงินคืน
จน ณ วันที่นี้ วันที่ 8/2/55 ยังไม่ได้รับเงินเลยจ้า

พอโพสไปถามหน้าวอลก็หาว่าเราแกล้งเขา..ทำให้เสียเครดิต..ว่าทำไมไม่ตาม..แต่เราว่าเราตามตลอดน่ะ
แล้วก็บล็อกเรา..


สรุปว่าๆได้รับเงินคืนแล้ว..แต่ไม่ครบจำนวนเพราะคงหักค่าโอนไป..(แต่ตอนเราโอนให้เรายังไม่หักค่าโอนเค้าเลย)
ไม่รู้ว่าถ้าเราไม่โพสต์หน้าวอลจะได้คืนหรือเปล่าเนอะ
จึงฝากเตือนเพื่อนๆจะซื้อสินค้าออนไลน์ต้องลองดูดีๆนะคะ...
 บทเรียนที่บันทึกเอาไว้...อิอิ

Discussion (13)

 T^T "" แล้วจะซื้อจากไหนดีล่ะทีนี้ .
 เคยเจอเหมือนกันค่ะ เจอร้านดีก็ดี ไม่ดีก็ซวย

เป็นเราเราไม่ยอมนะค่ะ ถึงจะ 300 ก่าก็เหอะ แจ้งจับเลยค่ะ หลักฐานก็มีอยู่ ลองเข้าไปโพสในเวป พันทิปนะค่ะ คงมีคนช่วยเยอะเลย เพราะเหตุการแบบนี้ในนั้นเยอะเลยค่ะ เอาไปลง มันจะได้โดนบัญชีดำไปซะเลย
นี้คือสาเหตุหลักๆที่ไม่กล้าซื้อของออนไลน์


ซื้อหน้าร้านสบายใจกว่าค่ะ เห็นของจริงด้วย
ของเราเจอแบบว่า เราสั่งเสื้อไป3ตัวเป็นเงิน1xxxบาท แต่ได้แค่เสื้อสองตัว มีส่งให้เราผิดแบบแบบด้วย 1 ตัวเราก้อคุยกะแม่ค้าว่าเราจะส่งกลับให้ และให้เค้าโอนเงินมา แต่กว่าจะโอนให้เราได้ รอนานมากกกกค่ะ  ต้องเข้าไปตามอยู่บ่อยๆ ก็เข้าใจนะคะว่า แม่ค้าก็ทำหน้าที่หลายๆอย่างแต่ยังงัยก็นึกถึงใจเขาใจเราด้วยคะ