เพื่อนๆ ว่า Sleek แปลกๆ มั้ย

ไม่รู้จะถามใครดี เลยมาถามเพื่อนๆ ในจีบันดีกว่า คือเรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ

เราสั่งของไปที่ Sleek แล้วทีนี้ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง status ยังคงเป็น Order Accepted เหมือนวันแรกที่สั่งไป (เราเคยสั่งไปแล้วครั้งนึงซึ่งเพียงแค่วันเดียว Status ก็เปลี่ยนเป็น Dispatched Order แล้ว) เลยส่งเมล์ไปถามทาง Sleek ว่าออเดอร์เรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทางทีมงานก็ตอบมาว่า ได้รับออเดอร์เราแล้วแต่ไม่รู้ทำไมยังไม่เข้าระบบการส่ง เค้าบอกเราว่าจะยกเลิกออเดอร์ให้ แล้วให้เราสั่งออเดอร์ใหม่เข้าไปใหม่ โอเคเราก็เลยสั่งเข้าไปใหม่ พอสั่งไปได้ 2 วัน Sleek ส่ง Status ของออเดอร์เก่ามาว่า Dispatched Order เราเลยงงๆ ว่าสรุปแล้วเราสั่งออเดอร์ซ้อนกัน 2 ออเดอร์ใช่รึเปล่าเนี่ย วันนี้เราเลยส่งเมล์ไปขอยกเลิกออเดอร์ใหม่ ไม่รู้ว่าจะเกิดการผิดพลาดขึ้นมารึเปล่า เฮ้อ

เพื่อนๆ คนไหนเคยมีประสบการณ์ประมาณนี้กับทาง Sleek บ้างมั้ยคะ มาแบ่งปันกันเถอะค่ะ เรากลุ้มมากเลย สั่งไป 2 ครั้ง มูลค่าครั้งละ 3000 บาท ถ้าสั่งซ้อนแล้วเราจะทำยังไง

Discussion (7)

ตรงสเตตัสมันขึ้นว่า On Hold มันแปลว่าอะไรค่ะ แต่เค้าหักเงินในบัญชีไปแล้วนะค่ะ นั้นแปลว่าเรายืนยันอีเมลล์แล้วใช่ไหม๊คะ
ขอบคุณพี่เตยมากค่ะ

 ยังไม่เคยเจอ เพราะว่าเพิ่งสั่งไปครั้งเดียว

ขึ้น dispatched เมื่อวันนี้เอง

SignIn เข้าไปแล้วกดเลือกที่ My Account ค่ะ จะมีเมนูมาให้เลือกข้างล่าง ให้เลือกหน้า incomplete orders จ๊ะ ดูแถวที่ตรงกับออเดอร์ที่เราต้องการลบ ช่องสุดท้ายข้างหลังจะมีคำว่า cancel ค่ะ แล้วจะมีเมลยืนยันอีกที ประมาณรี้แหละค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ RegGie

พี่เตยคะ กดยกเลิกตรงไหนเหรอคะ หาไม่เจอจริงๆ