กระทู้บ่น!!!---นอยแม่ค้าพรีออเดอร์ในเฟส....
cherryqoo15 เราสั่งชุดเดรสไปในเวปค่ะ ราคาก้ถืิอว่าแพงพอสมควรเลยแหละ
ก่อนสั่งเราเห็นแล้วแหละว่ามันเป็นพรีออเดอร์ ก้เลยเมลไปถามแม่ค้าว่า ถ้าสั่งตอนนี้ ของจะได้วันไหน เพราะอยากใส่ไปงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนซึ่งจัดประมาณหลังวันวาเลนไทน์
ซึ่งวันที่เราเมลไปถามคือ 26 มกรา แม่ค้าตอบเมลมาว่า ของจะเข้าประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภา
สำหรับเรา พรีออเดอร์ครึ่งเดือนนี่มันนานพอสมควรแล้วนะคะ แต่ความอยากได้มันเยอะกว่า
เราก้โอนมัดจำไปให้เลย 500 บาท วันที่31มกรา
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราชอบช็อปทางเน็ตแต่ไม่เคยพรีออเดอร์ จะสั่งเฉพาะร้านที่มีของพร้อมส่งเท่านั้น แต่เท่าที่เคยเห็นผ่านๆมาก็คือ สั่งของได้ถึงวันนี้ ปิดยอดวันนี้ อีกอาทิตย์ได้ขอ อะไรประมาณนี้ แต่ร้านนี้ไม่บอกอะไรเลย
เราก้รอๆๆๆๆๆๆ อาทิดที่สองของเดือนผ่านไป วันที่16 เราเมลไปถาม ก้ตอบกลับมาสั้นๆว่า ของยังไม่มา ต้องรออีก8วัน อารมนั้นเราเซ็งมากกกกกก แต่ไม่รู้จะทำยังไง
วันที่29 เราเมลไปถามอีกที เค้าก้ตอบกลับมาว่า ยังไม่มา
จากนั้นเราก้มาทำงานต่างจังหวัด (เริ่มงาน1มีนา)
เมื่อวานเค้าเมลมา บอกว่าของมาแล้ว รบกวนโอนเงินภายใน3วัน นับจากวันแจ้ง
ซึ่งเราได้ตอบกลับไปว่า ตอนนี้อยุต่างจังหวัด ไม่สะดวกโอน ขอเป็นวันเสาร์ หรืออย่างช้าที่สุดวันอาทิตได้มั้ย เพราะเราจะกลับกรุงเทพวันศุกร์พอดี
เค้าตอบกลับมาว่า เก็บไว้ให้ได้ถึงแค่วันเสาร์ แล้วถ้าไม่โอนจะยึดมัดจำด้วย
ตรงนี้แหละที่ทำเราปรี๊ดมากกกก
เรารอของมาตั้งเดือนครึ่ง
เราต้องส่งเมลไปตามของที่ไม่มาตามกำหนดถึง2ครั้ง ก้ยังไม่ได้ของ
เวลาเมลไป ไม่เคยใช้คำพูดไม่สุภาพเลยสักครั้ง
แม่ค้าไม่เคยชี้แจงอะไรก่อนเลย รอเราถามเท่านั้นถึงจะตอบ คำตอบที่ได้ก้ไม่แน่นอน และไม่ได้เป็นไปตามที่บอกไว้ตลอด
แล้วแค่เราขอโอนเงินช้าวันเดียวแค่นี้ เค้าไม่ยอม มันอะไรกันคะ!!!!!!
ปรี๊ดมากค่ะ!!!!!!!!
ลากันทีร้านแบบนี้ ถึงของจะสวย งานจะดีแค่ไหน ก้ไม่อุดหนุนแล้วค่ะ แล้งน้ำใจมากถึงมากที่สุด
ขอโทดนะคะที่บ่นยาวววววว
ก่อนสั่งเราเห็นแล้วแหละว่ามันเป็นพรีออเดอร์ ก้เลยเมลไปถามแม่ค้าว่า ถ้าสั่งตอนนี้ ของจะได้วันไหน เพราะอยากใส่ไปงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนซึ่งจัดประมาณหลังวันวาเลนไทน์
ซึ่งวันที่เราเมลไปถามคือ 26 มกรา แม่ค้าตอบเมลมาว่า ของจะเข้าประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภา
สำหรับเรา พรีออเดอร์ครึ่งเดือนนี่มันนานพอสมควรแล้วนะคะ แต่ความอยากได้มันเยอะกว่า
เราก้โอนมัดจำไปให้เลย 500 บาท วันที่31มกรา
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราชอบช็อปทางเน็ตแต่ไม่เคยพรีออเดอร์ จะสั่งเฉพาะร้านที่มีของพร้อมส่งเท่านั้น แต่เท่าที่เคยเห็นผ่านๆมาก็คือ สั่งของได้ถึงวันนี้ ปิดยอดวันนี้ อีกอาทิตย์ได้ขอ อะไรประมาณนี้ แต่ร้านนี้ไม่บอกอะไรเลย
เราก้รอๆๆๆๆๆๆ อาทิดที่สองของเดือนผ่านไป วันที่16 เราเมลไปถาม ก้ตอบกลับมาสั้นๆว่า ของยังไม่มา ต้องรออีก8วัน อารมนั้นเราเซ็งมากกกกกก แต่ไม่รู้จะทำยังไง
วันที่29 เราเมลไปถามอีกที เค้าก้ตอบกลับมาว่า ยังไม่มา
จากนั้นเราก้มาทำงานต่างจังหวัด (เริ่มงาน1มีนา)
เมื่อวานเค้าเมลมา บอกว่าของมาแล้ว รบกวนโอนเงินภายใน3วัน นับจากวันแจ้ง
ซึ่งเราได้ตอบกลับไปว่า ตอนนี้อยุต่างจังหวัด ไม่สะดวกโอน ขอเป็นวันเสาร์ หรืออย่างช้าที่สุดวันอาทิตได้มั้ย เพราะเราจะกลับกรุงเทพวันศุกร์พอดี
เค้าตอบกลับมาว่า เก็บไว้ให้ได้ถึงแค่วันเสาร์ แล้วถ้าไม่โอนจะยึดมัดจำด้วย
ตรงนี้แหละที่ทำเราปรี๊ดมากกกก
เรารอของมาตั้งเดือนครึ่ง
เราต้องส่งเมลไปตามของที่ไม่มาตามกำหนดถึง2ครั้ง ก้ยังไม่ได้ของ
เวลาเมลไป ไม่เคยใช้คำพูดไม่สุภาพเลยสักครั้ง
แม่ค้าไม่เคยชี้แจงอะไรก่อนเลย รอเราถามเท่านั้นถึงจะตอบ คำตอบที่ได้ก้ไม่แน่นอน และไม่ได้เป็นไปตามที่บอกไว้ตลอด
แล้วแค่เราขอโอนเงินช้าวันเดียวแค่นี้ เค้าไม่ยอม มันอะไรกันคะ!!!!!!
ปรี๊ดมากค่ะ!!!!!!!!
ลากันทีร้านแบบนี้ ถึงของจะสวย งานจะดีแค่ไหน ก้ไม่อุดหนุนแล้วค่ะ แล้งน้ำใจมากถึงมากที่สุด
ขอโทดนะคะที่บ่นยาวววววว
Discussion (15)
พอดีเพิ่งกลับเข้ากรุงมา เปิดคอมดู มีสาวๆเข้ามาให้กำลังใจกันยอะเลย
สรุปว่าเราให้น้องสาวโอนให้ค่ะ จะได้จบๆเรื่องกันไป ไม่อยากไปต่อรองอะไรอีกแล้ว
เดี๋ยวก้คงจะได้รู้ว่าชุดที่รอพรีออเดอร์มาเดือนครึ่งนี่มันจะสวยสมราคาคุยรึเปล่า.....
ขอบคุณสาวๆทุกคนมากนะคะ
เข็ดเลยร้านนี้และจะไม่ไปสั่งอีก
บอกรอของเดือนเดียว นี่ผ่านมาสองเดือนละยังไม่ได้
บอกขอเงินคืน ก็ไม่ยอมโอนให้ อ้างนู่นอ้างนี่ เซ็งจริงๆค่ะ