ขอบ่น ทำไมพนักงานBloomเป็นแบบนี้ แย่มากเลยคะ

สวัสดีคะ วันนี่ขอมาระบายให้เพื่อนๆฟังหน่อย พอดีวันนี้เดินซื้อของกะคุนพ่อ เลยได้โอกาศอยากซื้อลิปที่เล็งเอาไว้ ก็เดินไปที่เคาเตอร์Bloom ปรากฎพนักงานบอกว่าลด 10เปอ ทุกชิ้น ไอ้เราก็ดีใจ ว้าว! โชคดีจัง ก็เลือกๆๆ เสร็จ ได้ลิปพลัมกะลิปกลอสมาอย่างละแท่ง แล่วก็จ่ายเงินคะ  ตัวเองเลือกสี pout มา แต่กลับหยิบสีไรมาให้ไม่รู้  ตะหงิดตั้งแต่แรกแล่ว เพราะหยิบนานเหลือเกิน พอได้ของมาก้อยืนเชคของเลย ปรากฎ สีผิดแบบไม่เฉียดกันเลย  เอาคืนพี่เขา ก้อขอโทษแล่วไปหยิบให้ใหม่ แต่กลับมาบอกว่า มีของแต่มันใกล้หมดอายุ สีเลยเปลี่ยน ถึงไม่หยิบให้ ' ไม่หยิบให้!!! คุณก็ควรบอกว่าไม่มีตั้งแต่แรกป่ะค้ะ? ทำไมคุณหยิบสีอื่นให้?' แบบนี้มันเหมือนกับจะยัดของหวังขายรึเปล่า!?  หงุดหงิดมาก สุดท้ายเค้าบอกว่าจะไปหยิบจากสาขาพารากอนมาให้ แล่วส่งพัสดุมาถึงบ้าน พร้อมกะให้บัตรแต่งหน้าฟรีมาใบหนึ่ง =_= แค่อยากรู้อย่างเดียวเลยว่า... ทำไมพนักงานเป็นแบบนี้... ควรไปโวยหน้าเพจของBloom ในเฟสบุ๊คไหมคะ เฟลมาก ... พนักงานBloom สาขาเซนทรัลพระราม 9 วันที่17.03.55

Discussion (4)

 เป็นพุดไม่รอช้าเลยค่ะ ยืนจิ้มโวยหน้าเพจมันตรงนั้นแหละ!! แล้วแคนเซิลของที่ซื้อทั้งหมดด้วย ถือว่าไม่มีความซื่อสัตย์

โวยหน้าเพจเลยคะ

พนักงานแบบนี้ แย่มากคะ 

เจตนากะเนียนขายของรึเปล่า แล้วบังเอิญไม่เนียนลูกค้ารู้ตัว ชดเชยนิดหน่อยเดี๋ยวลูกค้าก็ลืมแล้วเรื่องก็จบ เป็นเราเอาเรื่องไปแจ้งต่อในเฟสนะเหมือนเป็นการตักเตือนว่า BA ของคุณมีพฤติกรรมนี้ เพราะดูเจตนาแล้วแบบนี้ไม่ดีเลย เขาจะได้รับเรื่องไปติพนักงานไม่ให้ไปทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก 


โวยไปเลยค่ะ .. เค้าจะได้ตักเตือน พนักงานของเค้ามั้ง เฟื่อปรับปรุงแก้ใข
ถึงแม้เค้าจะส่งลิปมาให้ใหม่ แต่นิสัยแบบนี้ไม่ไหว นะค่ะ