กระทู้บ่น!!!---นอยแม่ค้าพรีออเดอร์ในเฟส....Part2...เรื่องไม่จบ!!!

สืบเนื่องจากกระทู้นี้  http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=139737 
เราได้ตัดปัญหาด้วยการโอนเงินทางอินเตอร์เน็ตไปให้น้องที่กรุงเทพช่วยโอนต่อไปให้แม่ค้าเค้าอีกรอบ
น้องโอนไปวันศุกร์ตอนเที่ยง เราก็ส่งเมลไปบอกแม่ค้า
แม่ค้าตอบเมลล์มาตอน เกือบๆ 5 โมง บอกว่า
"EMS ให้พรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"
ซึ่งเราแปลความได้ว่า จะส่งให้พรุ่งนี้ คือ วันเสาร์...
เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร

จนวันนี้ ของก็ยังไม่มา....
จากประสบการณ์ของเรา ถ้าส่ง EMS ตามที่เค้าบอก คือ วันเสาร์ ของก็น่าจะมาถึงวันจันทร์-อังคาร ไม่เกินนี้
แต่ของก็ยังไม่มา เราก็ส่งเมลล์ไปถามว่า ไม่ทราบว่าส่งของมารึยังคะ 

เค้าตอบเรากลับมาได้จี๊ดมาก.........



...........................
แล้วยังงี้มันหมายความว่าอะไรคะ ที่บอกว่าจะส่งให้พรุ่งนี้มันคืออะไร? 
ถ้าปกติไม่ส่งเสาร์-อาทิตย์ แล้วมาบอกเราแบบนั้นทำไม?
"ยังไงถ้าไม่สะดวกรอ แจ้งคืนเงินได้เลยค่ะ" ... ไม่ง้อลูกค้าเลยใช่มั้ยคะ?
รอมาเดือนครึ่งแล้วนะคะเนี่ย คำขอโทษสักคำยังไม่มีเลย... มีแต่ คืนเงิน ตลอด
ตกลงอยากขายของมั้ยคะเนี่ย? ไม่เข้าใจ

เห้ออ เพลียมากค่ะ คงไม่ซื้อของในเน็ตไปอีกนานนนนนนนน



Discussion (8)

@migail นั่นสิๆ เซ็งมาก ณ จุดนี้
@painto รอของมาถึงก่อนนะคะ จะแฉให้หมดเลยยย :(
@น้องลูกหมี นั่นแหละค่ะ เราก็กลัวว่าจะไม่ได้เงินคืน ตอนนี้ก้พยายามอดทนรอ
@ooNINAoo ช่ายค่ะ เป็นบทเรียนของเราเหมือนกัน
@moopop44 โชคดีจังค่ะ ปกติเราสั่งร้านอื่นก็ไม่เป็นแบบนี้นะคะ มาเจอแจ็กพ็อตกะเจ้านี้แหละค่ะ
@Toilek อดใจรอหน่อยนะคะ รอของมาถึงก่อน จะได้เล่นงานทีเดียวเลย
 บอกชื่อร้านเถอะค่ะ ทำดียังใบ้กันได้ ร้านแบบนี้บอกมาเลยค่ะ เสิร์ชกูเกิ้ลว่าไรงี้
จะได้ไม่มีใครพลาดอีก แบบนี้ก็อย่าขายเลยของอ่ะ ร้านบริการดีๆก็มีนะค่ะ
จขกทดูดีๆ
 บอกชื่อร้านเถอะค่ะ ทำดียังใบ้กันได้ ร้านแบบนี้บอกมาเลยค่ะ เสิร์ชกูเกิ้ลว่าไรงี้
จะได้ไม่มีใครพลาดอีก แบบนี้ก็อย่าขายเลยของอ่ะ ร้านบริการดีๆก็มีนะค่ะ
จขกทดูดีๆ
 == โชคดีที่ไม่เคยเจอ เพราะกว่าจะสั่งร้านไหน 

ดูแนวทางหลายอาทิตย์เลย 
 บอกได้คำเดียว   ทุเรศ ที่สุดค่ะ   ของรอก็นานมาก ยังมาทำเหมือนเราไปขอร้องอ้อนวอนเค้าซื้อซะอย่างนั้นแหละ  ทีหลังจะเป็นบทเรียนให้กับเราเหมือนกันค่ะ  ไม่กล้าสั่งของทางเน็ตเลยเรา เจอแบบนี้