กระทู้บ่น!!!---นอยแม่ค้าพรีออเดอร์ในเฟส....Part2...เรื่องไม่จบ!!!
cherryqoo8สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=139737
เราได้ตัดปัญหาด้วยการโอนเงินทางอินเตอร์เน็ตไปให้น้องที่กรุงเทพช่วยโอนต่อไปให้แม่ค้าเค้าอีกรอบ
น้องโอนไปวันศุกร์ตอนเที่ยง เราก็ส่งเมลไปบอกแม่ค้า
แม่ค้าตอบเมลล์มาตอน เกือบๆ 5 โมง บอกว่า
"EMS ให้พรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"
ซึ่งเราแปลความได้ว่า จะส่งให้พรุ่งนี้ คือ วันเสาร์...
เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร
จนวันนี้ ของก็ยังไม่มา....
จากประสบการณ์ของเรา ถ้าส่ง EMS ตามที่เค้าบอก คือ วันเสาร์ ของก็น่าจะมาถึงวันจันทร์-อังคาร ไม่เกินนี้
แต่ของก็ยังไม่มา เราก็ส่งเมลล์ไปถามว่า ไม่ทราบว่าส่งของมารึยังคะ
เค้าตอบเรากลับมาได้จี๊ดมาก.........
เราได้ตัดปัญหาด้วยการโอนเงินทางอินเตอร์เน็ตไปให้น้องที่กรุงเทพช่วยโอนต่อไปให้แม่ค้าเค้าอีกรอบ
น้องโอนไปวันศุกร์ตอนเที่ยง เราก็ส่งเมลไปบอกแม่ค้า
แม่ค้าตอบเมลล์มาตอน เกือบๆ 5 โมง บอกว่า
"EMS ให้พรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"
ซึ่งเราแปลความได้ว่า จะส่งให้พรุ่งนี้ คือ วันเสาร์...
เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร
จนวันนี้ ของก็ยังไม่มา....
จากประสบการณ์ของเรา ถ้าส่ง EMS ตามที่เค้าบอก คือ วันเสาร์ ของก็น่าจะมาถึงวันจันทร์-อังคาร ไม่เกินนี้
แต่ของก็ยังไม่มา เราก็ส่งเมลล์ไปถามว่า ไม่ทราบว่าส่งของมารึยังคะ
เค้าตอบเรากลับมาได้จี๊ดมาก.........
...........................
แล้วยังงี้มันหมายความว่าอะไรคะ ที่บอกว่าจะส่งให้พรุ่งนี้มันคืออะไร?
ถ้าปกติไม่ส่งเสาร์-อาทิตย์ แล้วมาบอกเราแบบนั้นทำไม?
"ยังไงถ้าไม่สะดวกรอ แจ้งคืนเงินได้เลยค่ะ" ... ไม่ง้อลูกค้าเลยใช่มั้ยคะ?
รอมาเดือนครึ่งแล้วนะคะเนี่ย คำขอโทษสักคำยังไม่มีเลย... มีแต่ คืนเงิน ตลอด
ตกลงอยากขายของมั้ยคะเนี่ย? ไม่เข้าใจ
เห้ออ เพลียมากค่ะ คงไม่ซื้อของในเน็ตไปอีกนานนนนนนนน
Discussion (8)
จะได้ไม่มีใครพลาดอีก แบบนี้ก็อย่าขายเลยของอ่ะ ร้านบริการดีๆก็มีนะค่ะ
จขกทดูดีๆ
จะได้ไม่มีใครพลาดอีก แบบนี้ก็อย่าขายเลยของอ่ะ ร้านบริการดีๆก็มีนะค่ะ
จขกทดูดีๆ
ดูแนวทางหลายอาทิตย์เลย