เตือนภัยสาวๆที่ชอบซื้อของใน Instagram ค่ะ เจอมากับตัว
luzurious356web.stagram.com/n/insuapla/
หรือค้นหาในอิทราแกรมชื่อ Insuapla
ใครเล่นอินทราแกรมเจอร้านนี้อย่ าไปอุดหนุนเด็ดขาด บริการแย่มาก ผลัดวันประกันพรุ่ง ของขาดของหมด ไม่บอกไม่แจ้งล่วงหน้า ต้องรอให้ทวงถึงจะเอ่ยปากบอกได้ ว่า ของขาด ให้รอแล้วรออีก ล่าสุด สั่งของไว้จะมาให้ลูกค้าต่อ รอนานผลัดวันอยู่เรื่อย จนโดนลูกค้าด่า จะโทรไปตามทวงเงินคืน ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อกลับ พอเม้นถามในอินทราแกรม ลบเม้นออกแต่ลงของใหม่ได้ คุยขายของลูกค้าคนอื่นได้ ร้านแบบนี้บอกต่อๆกันค่ะ อย่าได้ไปอุดหนุนให้เสียเวลาเด็ ดขาด.
เรื่องมีอยู่ว่า เราเล่นอินทราแกรมเเล้วพอดีตอนนั้นเรากำลังคิดจะทำธุรกิจขายอะไรสักอย่างค่ะ พอดีไปเจอร้านที่ใช้ไอดีว่า Insuapla เห็นพวกงานต่างหูแฮนเมดของเค้าสวยดี
เลยติดต่อขอมาขายในเฟซบุ๊คค่ะ โดยเราขอนำรูปเค้ามาลงเเละเวลาลูกค้าสั่งเราก็มาสั่งให้เค้าทำต่ออีกทีนึง
ซึ่งต้องใช้เวลา 2-3 วันต่อคู่ตามที่ทางนั้นบอก ออเดอร์เเรก เราสั่งไปสองคู่ โทรไปสั่ง เค้าก็บอก 2-3 วันเสร็จ
พอครบ3 วันเราโทรไป ตามของ บอกวัสดุหมดบ้าง พี่มาธุระกรุงเทพบ้าง
เราก็ไม่ได้ว่าอะไร สรุปออเดอร์เเรกต้องรอถึง เกือบ 7 วันกว่าจะได้ของ ลูกค้าเราก็ทวงเเล้วทวงอีก
เเต่ที่หนักกว่านั้นคือออเดอร์ล่าสุดค่ะ
ประมาณวันที่ 7 เมษายน มีลูกค้าสั่งกำไลเป็นเซ็ตมาหนึ่งเซ็ต เราก็โทรไปสั่งบอก2-3 วันเสร็จ
พอครบกำหนดเราโทรไปตาม พอไปรับของให้ของมาผิดแบบอีก เราเลยโทรไปขอเปลี่ยนเพราะมันผิด
ก็บอกให้เรารออีก 2-3 วัน เราก็โทรไปใหม่ คราวนี้บอก พี่อยู่ต่างจังหวัดเเล้ว หลังสงกรานต์ได้ไหม
เราก็โอเค ลูกค้าเราก็เข้าใจว่าติดสงกรานต์ส่งของไม่ได้ พอหลังสงกรานต์ วันที่ 17 เราโทรไปตาม
ทีนี้บอกวัสดุบางตัวมันหมด รอวันเสาร์ได้ไหมเดี๋ยวขึ้นไปดูให้ที่กรุงเทพ เดี๋ยวได้เรื่องรีบโทรมาบอก
ลูกค้าเราก็ทวงจนเค้าบอกไม่เอาแล้วขอเงินคืน พอถึงวันเสาร์ที่ 21 เราโทรไปจะถามว่าตกลงได้ไม่ได้
จะได้คืนของที่ให้ผิดมาเเล้วเอาตังมาคืนลูกค้า ก็ไม่รับสาย ไม่มีการติดต่อกลับ เลยให้โอกาสจนถึงวันนี้ 1 พค
ปรากฎว่า โทรไปไม่รับสายเราเลยเช่นเดิม เราส่งข้อความไปถามก็เงียบค่ะ เราเลยไปคอมเม้นในอินทราแกรมให้เค้าติดต่อหาเราหน่อยเราอยากคืนของเเละเอาตังคืนลูกค้า โทรไปไม่รับสายเลย พอสักพักไปดู เค้าลบคอมเม้นเราทิ้ง เเต่คุยถามตอบขายของกับลูกค้าคนอื่น เเละลงของใหม่เรื่อยๆ เเต่กับเราทำไมทำแบบนี้ เราเลยพลอยเดือดร้อน เสียเครดิต เวลาลูกค้าด่าคือเราที่โดนนะค่ะ ไม่ใช่เค้า
เราคิดว่าเค้าบริการเเย่สุดๆเลยค่ะ วัสดุหมดวัสดุขาดทำไมเค้าไม่รีบเช็คเเละโทรมาบอกให้เราทราบภายในวันที่เราสั่งของหรือวันรุ่งขึ้น เราจะได้เเจ้งลูกค้า เเต่นี้ถ้าเราไม่โทรทวงเค้าก็ไม่คิดจะโทรมาเเจ้งมาบอกอะไรเราเลย เสียความรู้สึกมาก ในเมื่อเค้าหนีเราเเบบนี้ พรุ่งนี้เราจะไปรอเค้าที่บ้านค่ะ โชคดีที่ตอนนัดรับของตอนเเรก เค้านัดไปรับที่บ้านเลยรู้จักบ้านเค้า เราไม่รอแล้วค่ะ ที่ผ่านมาเราเกรงใจไม่อยากว่าอะไร เเต่ครั้งนี้เราเหลืออดแล้วจริงๆ
เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆเอาไว้กับร้านนี้ ห่างได้ห่าง อย่าอุดหนุนเลย บอกต่อๆกันไปก็ดีค่ะ จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบเรา
Discussion (56)