ขอบ่น บีเอ นิดหน่อย -*-
mamamarie28คือวันนี้ไปเดินเล่นอยู่ที่โรบินสันพระรามเก้า ด้วยความที่เคยลองใช้แป้งฝุ่นของ laura mecier # translucent เลยกะว่าจะแวะไปดูและคิดว่าน่าจะซื้อไซส์จริงมาใช้ เราก็เลยเดินไปที่เคาเตอร์ laura ไปยืนเล่น มองหาแป้ง คือบีเอเห็นเราแล้วนะว่าเรายืนอยู่แต่เค้าก็ไม่ได้สนใจ (ไม่รู้ว่าเพราะเราแต่งตัวไม่ดีหรืออะไร ใส่เสื้อยืดคอปก กางเกงขาสั้น รองเท้ารัดส้น) ไม่เค้ามาถามว่าสนใจอะไรรึเปล่า แฟนเราเลยบอกว่าไปเหอะเค้าไม่เห็นสนใจเลย หรือเค้าคิดว่าเราไม่มีเงินซื้อ เราเลยเดินออกมาเลย คงไปซื้อที่สาขาอื่นแทน
ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แค่รู้สึกน้อยใจจังว่าทำไมพนักงานที่เค้ามีหน้าที่บริการ แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี นี่คงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าหลายท่านไม่กล้าไปลองผลิตภัณฑ์ต่างๆตามเคาเตอร์สินะ
Discussion (8)
ขอบคุณนะคะที่มารับฟังแล้วก็ให้คำแนะนำดีๆ ที่ให้นึกถึงใจเขาใจเรา อยากบอกว่าเราไม่เคยเหวี่ยงบีเอเลยค่ะ ยอมรับค่ะว่าหลายครั้งที่ไปซื้อสินค้าก็เจอแต่บีเอดีๆที่สนใจลูกค้าตลอด พอมาเจอแบบนี้ก็เลยรู้สึกแปลกใจเลยมาบ่นเฉยๆ เพราะไม่เคยมองบีเอไม่ดีเลย เคยเห็นผู้อื่นตั้งกระทู้ค่ะเกี่ยวกับบ่นบีเอ เราก็ยังแอบแปลกใจว่าทำไม จนมาเจอเลยเข้าใจ สำหรับเรา เราว่าคุณก็เป็นพนักงานคนหนึ่งที่เข้าใจลูกค้าและให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ
อ่อ อีกอย่างหนึ่งค่ะ เราว่าที่มีคนออกมาบ่นเค้าไม่ได้คิดไม่ดีกับบีเออะไรหรอกค่ะ เพราะสินค้าที่ซื้อไปราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ก็เลยแค่อยากได้รับบริการดีๆเท่านั้นเอง
ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ ที่มาแนะนำ " ให้นึกถึงใจเขาใจเรา " เมื่อเข้าไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่เคาเตอร์
:))
เราเจอบ่อยมาก ยิ่งเวลาใส่ชุด นศ.นะ เป็นอะไรที่แย่มาก
ขอโทษนะครับที่ อาจจะเขียนอะไรแรงไปบ้าง ถ้าเขียนอะไรไม่ดีทำให้คุณไม่สบายใจ ผมขออภัยเป็นอย่างยิ่ง และขอบคุณนะครับที่กระทู้ของคุณ เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนอะไรดี ๆในชีวิต ทำให้ผมได้รู้ว่าผมก็มีความสามารถในการเขียน ขอบคุณมากเลยครับ และจากนี้ไป ผมจะเขียนอะไรดี ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับคนอื่นได้อ่านครับ ขอบคุณที่ทำให้รู้จัก จีบัน
ด้วยความขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง
Oat Nars