สาว ๆ คนไหนเคยยกเลิกบริการ True
Maripoza3ใช้บริการแพคเกจเน็ต 899 บาท ( ตอนนี้ลด 50 % ) สำหรับ iPad
ใช้ได้มา 4 รอบบิลแล้วค่ะ เมื่อตอนบ่ายไปจ่ายค่าบริการ + ยกเลิกบริการ
แต่พนักงงานบอกว่า ยังไม่ครบสัญญาต้องรอให้ครบ 4 เดือน
( ไม่ได้ค้านเพราะไม่แน่ใจว่าใช้ประมาณกี่เดือนแล้ว กลับมาถึงบ้านพึ่งรู้ว่า อ่าว ครบ 4 เดือนแล้วนีนา )
พอโทรไปถาม call center บอกว่าใช้ 3 เดือนก็ยกเลิกได้แล้ว อ่าว ซะงั้นไป
แต่ทาง call center ก็บอกมาว่าสามารถไปยกเลิกได้วันที่ 18 กย นี้ ( วันตัดรอบบิล )
จึงอยากถามสาว ๆ ว่า....
- ถ้าไปยกเลิกต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม
- ถ้าพนักงงานตุกติกไม่ยอมยกเลิกให้ทำยังไงดี
- แล้วตอนยกเลิก มีหลักฐานอะไรไหม ที่แสดงว่าเขายกเลิกให้เราจริง ๆ ( ไม่ใช่ว่า บอกว่ายกเลิกแล้ว แต่มีบิลมาเก็บค่าบริการ )
รบกวน สาว ๆ หน่อยนะค่ะ
ปล. ก่อนจะใช้บริการอะไร ควรศึกษาให้ดีก่อนค่ะ บางครั้งผู้ให้บริการเล่นแง่ ท่านู้น ท่านี้
Discussion (3)
ยกเลิกไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะค่ะ
แต่เวลาคุยต้องเคลียร์กับพนักงานชัดเจนครบถ้วน
ถ้าพนักงานบอกว่ามีค่าค้างจ่าย
เราอาจจะต้องจ่าย ณ ที่นั่น
*****เก็บบิลที่จ่ายให้ดีๆค่ะ*****
บางครั้งมันอาจจะมีบิลมาส่งที่บ้าน
ซึ่งอาจจะตรงกับจำนวนที่เราจ่ายไป
แล้วเดือนถัดไปอาจจะถูกส่งมาอีก
กรณีนี้เคยเจอ ซึ่งเราจ่ายแล้วทิ้งบิล เลยไม่มีหลักฐาน
ตอนนั้นจะย้ายค่ายด้วย ก็เลยต้องจ่ายๆไปเพื่อตัดปัญหา