สาว ๆ คนไหนเคยยกเลิกบริการ True

ใช้บริการแพคเกจเน็ต 899 บาท ( ตอนนี้ลด 50 % ) สำหรับ iPad

 

ใช้ได้มา 4 รอบบิลแล้วค่ะ เมื่อตอนบ่ายไปจ่ายค่าบริการ + ยกเลิกบริการ

 

แต่พนักงงานบอกว่า ยังไม่ครบสัญญาต้องรอให้ครบ 4 เดือน

 

( ไม่ได้ค้านเพราะไม่แน่ใจว่าใช้ประมาณกี่เดือนแล้ว กลับมาถึงบ้านพึ่งรู้ว่า อ่าว ครบ 4 เดือนแล้วนีนา )

 

พอโทรไปถาม call center บอกว่าใช้ 3 เดือนก็ยกเลิกได้แล้ว  อ่าว ซะงั้นไป

 

แต่ทาง call center ก็บอกมาว่าสามารถไปยกเลิกได้วันที่ 18 กย นี้ ( วันตัดรอบบิล )

 

จึงอยากถามสาว ๆ ว่า....

 

- ถ้าไปยกเลิกต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม

 

- ถ้าพนักงงานตุกติกไม่ยอมยกเลิกให้ทำยังไงดี

 

- แล้วตอนยกเลิก มีหลักฐานอะไรไหม ที่แสดงว่าเขายกเลิกให้เราจริง ๆ ( ไม่ใช่ว่า บอกว่ายกเลิกแล้ว แต่มีบิลมาเก็บค่าบริการ )

 

รบกวน สาว ๆ หน่อยนะค่ะ

 

ปล. ก่อนจะใช้บริการอะไร ควรศึกษาให้ดีก่อนค่ะ บางครั้งผู้ให้บริการเล่นแง่ ท่านู้น ท่านี้ 

Discussion (3)

ถ้าไม่ครบสัญญา ค่าโปรโมชั่นรอบบิลล่าสุดจะไม่ได้ลด 50 เปอค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ ^__^ ท่านอื่นเม้นบอกได้อีกนะค่ะ

ยกเลิกไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะค่ะ

แต่เวลาคุยต้องเคลียร์กับพนักงานชัดเจนครบถ้วน

 

ถ้าพนักงานบอกว่ามีค่าค้างจ่าย

เราอาจจะต้องจ่าย ณ ที่นั่น

*****เก็บบิลที่จ่ายให้ดีๆค่ะ*****

บางครั้งมันอาจจะมีบิลมาส่งที่บ้าน

ซึ่งอาจจะตรงกับจำนวนที่เราจ่ายไป

แล้วเดือนถัดไปอาจจะถูกส่งมาอีก

 

กรณีนี้เคยเจอ ซึ่งเราจ่ายแล้วทิ้งบิล เลยไม่มีหลักฐาน

ตอนนั้นจะย้ายค่ายด้วย ก็เลยต้องจ่ายๆไปเพื่อตัดปัญหา