มาฝากขำๆค่ะ
far12344สวัสดีจ้า วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ มีเรื่องขำๆของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาที่คอลเซ็นเตอร์ที่เราทำอยู่
ตามนี้เลยค่ะ
เรา...greettingตามปกติ
ลูกค้า..พี่คะ ขอเปลี่ยนที่อยู่ค่ะ
เรา...สอบถามหมายเลขบัตร สอบถามที่อยู่ตามปกติ และเมื่อจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าก็บอกว่า
ลูกค้า...พี่คะๆ เปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชนด้วยค่ะ
เรา...อะไรนะคะ หมายเลขบัตรประชาชนเปลี่ยนไม่ได้นะคะ มีคนละหนึ่งหมายเลขเท่านั้นค่ะ
ลูกค้า...แต่มันเปลี่ยนจริงๆนะคะ
เรา...@_@ รบกวนลูกค้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชนในใบเก่าและใบใหม่นะคะหมายเลขจะตรงกันไม่เปลี่ยนแน่นอนคค่ะ
ลูกค้า..(หายไปแปปนึง)เหมือนเดิมจริงๆค่ะพี่ งั้นไม่เปลี่ยนแล้วค่ะ
เรา...ค่ะ ยินดีค่ะ Endingตามปกติ
เฮ้ออออ....ลูกค้าคะ@_@
จริงๆแล้วมีเยอะมากเลยค่ะในวันนึงๆมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมากค่ะ เรื่องราวก็จะเยอะตามนั้นแหละค่ะ
ทั้งดี และไม่ดี ทั้งเรื่องน่ารักๆ ลูกค้าเหวี่ยงๆ(จนน่าตบ) เอาไว้ถ้าเกิดสาวๆอยากอ่านอีก จะเอามาแชร์อีกนะคะ
Discussion (4)
ทุกอาชีพเนอะ เครียดบ้าง ขำบ้าง สนุกบ้างเป็นบางวัน ถ้าเรายังแฮปปี้กับมัน มันก็จะเป็นวันดีๆ ของเราในทุกๆ วันเช่นกัน คนทำงานจงเจริญญญญ
ของเราเจอแบบ
ลค - สอบถามแพคเกจ 1 เดือนค่ะ
เรา - ค่ะ ยินดีค่ะ
ลค - 1 เดือนเล่นได้กี่วันคะ
เรา - 30 วันค่ะ
ลค - ก็คือเล่นได้ 30 เลยนะคะ
เรา - ค่ะใช่ค่ะ
ลค - คือ เดือนนึงเลยเนอะ ซื้อแล้วก็เล่นได้เดือนนึงเลยใช่มั้ยคะ
เรา - ใช่ค่ะ
ลค - แล้วคือจ่ายเงินแล้วก็เล่นได้เดือนนึงเลยใช่มั้ยคะ
เรา - ใช่ค่ะ จ่ายเงินสำหรับ 1 เดือน เล่นได้ 1 เดือนเลยค่ะ
ลค - อ๋อ ซื้อ 1 เดือน ก็เล่นได้ 1 เดือนเลยนะคะ
เราอยากรู้ว่าเราพูดไม่เข้าใจตรงไหนอ่ะ TT ดีไม่ถามยาวไปซื้อ 1 ปี เห้อออออออ
(ลค ที่น่าตบนี่มีเยอะมาก แต่ทำไรไม่ได้ ยิ้มอย่างเดียว 555 )
เคยเจอแบบลูกค้าแพล่มเรื่องอกหัก พอดีต้องเสนอขายเพลงรอสายเลยเล่าซะยาวเลย ขำก็ขำแต่วางไม่ได้ 555
by Chubby-G เคยเจอเหมือนกันคค่ะสุดท้ายก็ไม่มีอะไร แถมสายหลุดอีก ฮ่าๆ
by kerefla อันนี้ก็เคยเจอค่ะ จนเราพูดเอง ยัง งงว่าตกลงเราพูดอะไรผิดป้ะเนี่ย
by busaba_26 ใช่ค่ะ แต่เจอลูกค้าวีนๆเหวี่ยงๆนี่เครียดเลยค่ะ แบบ อยากตบซักฉาดก็มี แต่เจอขำๆกว่านี้จนน้ำตาไหลเลยก็มี แต่ถ้าเรายังโอเค มันคือก็งานเนาะ