มาฝากขำๆค่ะ

สวัสดีจ้า วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ มีเรื่องขำๆของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาที่คอลเซ็นเตอร์ที่เราทำอยู่

ตามนี้เลยค่ะ

เรา...greettingตามปกติ
ลูกค้า..พี่คะ ขอเปลี่ยนที่อยู่ค่ะ
เรา...สอบถามหมายเลขบัตร สอบถามที่อยู่ตามปกติ และเมื่อจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าก็บอกว่า 
ลูกค้า...พี่คะๆ เปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชนด้วยค่ะ
เรา...อะไรนะคะ หมายเลขบัตรประชาชนเปลี่ยนไม่ได้นะคะ มีคนละหนึ่งหมายเลขเท่านั้นค่ะ
ลูกค้า...แต่มันเปลี่ยนจริงๆนะคะ
เรา...@_@ รบกวนลูกค้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชนในใบเก่าและใบใหม่นะคะหมายเลขจะตรงกันไม่เปลี่ยนแน่นอนคค่ะ
ลูกค้า..(หายไปแปปนึง)เหมือนเดิมจริงๆค่ะพี่ งั้นไม่เปลี่ยนแล้วค่ะ
เรา...ค่ะ ยินดีค่ะ Endingตามปกติ 
เฮ้ออออ....ลูกค้าคะ@_@

จริงๆแล้วมีเยอะมากเลยค่ะในวันนึงๆมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมากค่ะ เรื่องราวก็จะเยอะตามนั้นแหละค่ะ

ทั้งดี และไม่ดี ทั้งเรื่องน่ารักๆ ลูกค้าเหวี่ยงๆ(จนน่าตบ) เอาไว้ถ้าเกิดสาวๆอยากอ่านอีก จะเอามาแชร์อีกนะคะ

 

Discussion (4)

by Chubby-G เคยเจอเหมือนกันคค่ะสุดท้ายก็ไม่มีอะไร แถมสายหลุดอีก ฮ่าๆ

by kerefla อันนี้ก็เคยเจอค่ะ จนเราพูดเอง ยัง งงว่าตกลงเราพูดอะไรผิดป้ะเนี่ย

by busaba_26 ใช่ค่ะ แต่เจอลูกค้าวีนๆเหวี่ยงๆนี่เครียดเลยค่ะ แบบ อยากตบซักฉาดก็มี แต่เจอขำๆกว่านี้จนน้ำตาไหลเลยก็มี แต่ถ้าเรายังโอเค มันคือก็งานเนาะ

 

 

 

 

 

 

ทุกอาชีพเนอะ เครียดบ้าง ขำบ้าง สนุกบ้างเป็นบางวัน ถ้าเรายังแฮปปี้กับมัน มันก็จะเป็นวันดีๆ ของเราในทุกๆ วันเช่นกัน คนทำงานจงเจริญญญญ

ของเราเจอแบบ

ลค - สอบถามแพคเกจ 1 เดือนค่ะ

เรา - ค่ะ ยินดีค่ะ

ลค - 1 เดือนเล่นได้กี่วันคะ 

เรา - 30 วันค่ะ

ลค - ก็คือเล่นได้ 30 เลยนะคะ

เรา - ค่ะใช่ค่ะ

ลค - คือ เดือนนึงเลยเนอะ ซื้อแล้วก็เล่นได้เดือนนึงเลยใช่มั้ยคะ

เรา - ใช่ค่ะ

ลค - แล้วคือจ่ายเงินแล้วก็เล่นได้เดือนนึงเลยใช่มั้ยคะ

เรา - ใช่ค่ะ จ่ายเงินสำหรับ 1 เดือน เล่นได้ 1 เดือนเลยค่ะ

ลค - อ๋อ ซื้อ 1 เดือน ก็เล่นได้ 1 เดือนเลยนะคะ

 

เราอยากรู้ว่าเราพูดไม่เข้าใจตรงไหนอ่ะ TT  ดีไม่ถามยาวไปซื้อ 1 ปี เห้อออออออ

 

(ลค ที่น่าตบนี่มีเยอะมาก แต่ทำไรไม่ได้ ยิ้มอย่างเดียว 555 )

เคยเจอแบบลูกค้าแพล่มเรื่องอกหัก พอดีต้องเสนอขายเพลงรอสายเลยเล่าซะยาวเลย ขำก็ขำแต่วางไม่ได้ 555