เสียความรู้สึกกับบริการเสริม Antivirus ใหม่จาก True

ทรูจะยกเลิกบริการเสริม panda เลยให้สิทธิ์พิเศษ บริการเสริม Internet Security สมัครแล้วแต่ด้วยความที่ไม่ทราบว่า บริการเสริม Internet Security เค้ามี 2 แพ็คเกจ คือ
1. Titanium Cloud Edition Internet Security
2. Titanium Cloud Edition Maximum Security
ซึ่งมาทราบภายหลังจากที่ได้ Code ลงทะเบียนของ Titanium Cloud Edition Internet Security จึงโทรไปขอเปลี่ยนพนักงานบอกว่าใช้เวลา 24 ชั่วโมงจะให้ Code ใหม่สำหรับ Titanium Cloud Edition Maximum Security รอจนข้ามวันโทรตามงานตลอดได้รับคำตอบแพคเกจเปลี่ยนให้เป็น Maximum Security แล้ว ส่วน Code ต้องรอก่อนกำลังประสานงานขอรับเรื่องไว้ก่อน จนล่าสุดติดต่อใหม่อีกครั้ง เพราะครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกับ 1686 เค้าบอกว่าเราสมัครไปตอน 3 ทุ่ม งง นิดหน่อย ดูจากโทรศัพท์เราโทรเปลี่ยนตอน 18.00 นี่หว่า แต่ไม่เป็นไร รอ ก็รอ

สุดท้ายติดต่อไปก่อนสามทุ่มพนักงานชื่อ ปวีณา ตรวจสอบข้อมูลบอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการยกเลิกแพคเกจเดิม อ้าว...แล้วเมื่อเช้าที่เราโทรเช็คบอกว่าแพคเกจเปลี่ยนแล้วละเกิดอะไรขึ้น คุณปวีณาแจ้งว่าในประวัติการติดต่อมีระบุว่ากำลังดำเนินการเปลี่ยนแพคเกจให้ แต่ถ้าเช็คสถานะของลูกค้าเป็นแพคเกจใหม่แล้ว ส่วน Code ที่ยังไม่ได้รับน่าจะเกิดจากยังไม่มีพนักงานส่งเรื่องให้ ให้เรารออีก 24 ชั่วโมง แล้วจะติดต่อกลับมาอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันที่ 9/10/2555 รอกันต่อไป

สรุปพนักงานก่อนหน้านี้ที่รับเรื่องไว้ ไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เราเลย เราเข้าใจนะว่าค่าบริการน่ะมันไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสนทำไมต้องโวยวายมาก ค่าบริการแค่ 50 บาทเอง แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราในเมื่อระบบเปลี่ยนแล้วนิแพคเกจน่ะ แล้วทำไมเราต้องยอมใช้โปรแกรมอีกแพคเกจที่ถูกกว่าล่ะ ยังไงก็ขอบคุณ คุณปวีณา Callcenter ช่วงเวลา 19:37 มากนะคะ ที่ติดต่อกลับมาแจ้งให้ทราบถึงสถานะล่าสุดทำให้เราคิดว่าพนักงาน True ที่ใส่ใจลูกค้าก็ยังมีอยู่บ้างถึงจะน้อยก็ตาม

Discussion (3)

TRUE ห่วยมากเลยอะ เราเคยใช้บริการ edge ผ่านเบอร์มือถือ แต่ดันไปสมัครผิด สมัครบริการ wifi แล้วใช้แบบจัดเต็ม ใช้ไปประมาณสิบกว่าชั่วโมงแบบต่อเนื่องเลยอะ พอรู้ตัวก็เลยโทรไปถามว่าสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เค้าไม่สนใจเลย บอกแต่ว่าเราสมัครผิดเอง จ่ายไปทั้งค่า wifi ทั้ง edge หมดไปพันกว่าบาท เซงงง (T-T) เคยใช้ DTAC แล้วใช้เกินโปรที่สมัคร โทรไปบอกเค้าก็อัพให้เป็นโปรอีกอันอะ ไม่ได้คิดแบบตามนาที

ปัจจุบันก็ยังได้รับคำตอบจาก True เช่นเดิมคือ รอดำเนินการ จะคอยดูบิลตอนเรียกเก็บเงินนะคะ ว่าในขณะที่ลูกค้ารอเนี่ย ยอดบิลมันหยุดนิ่งอยู่กะที่หรือว่าเดินหน้าไปเรียบร้อยแล้ว

50 บาทก็เงินเราค่ะ ไม่ได้งกหรืออะไรเลยคะ เค้าเรียกรักษาสิทธิ์ สู้ๆนะคะ :)