เพลียกับ>>พนักงาน EVEANDBOY สยาม!!!!!!!!!!!!!!!

 

                                                     สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆครอบครัวจีบัน ^^


วันนี้ขอมาระบายนิดนึงนะคะ วันก่อนเราไปอีฟแอนด์บอยมาค่ะ(จริงๆก็ไปมาหลายครั้งแล้ว)
แต่วันก่อนที่ไปลูกค้าเยอะมากๆ แต่ประเด็นคือพนักงาน(ส่วนมาก)ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลย ชอบยืนจับกลุ่มคุยกันแถมยืนบังชั้นวางของอีก

ลูกค้าจะเข้ามาดูเข้ามาลองก็ลำบาก เพราะพนักงานก็มาก ถามอะไรไปก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง  ห่วงแต่จะเม้าท์ ที่สำคัญยังชอบนินทาลูกค้าด้วย

     เราบังเอิญได้ยินนางชายนึงพูดกะเพื่อนพนักงานว่า  "วันนี้คนมาเยอะยังกะฝูงควาย ดูแต่ละคนสิเหมือนพวกบ้านนอกเข้ากรุง#%$@!$^&"  แล้วพวกนางก็หัวเราะกันยกใหญ่(แบบนางอิจฉาในละครประมาณนั้น)
                                                         
                                                             #อยากให้ปรังปรุงพนักงานจริงๆค่ะ#

Discussion (42)

พนง.อีฟแอนบอยที่ขายแกรนม้วนผมสาขาเดอะมอลล์บางแค พูดจาไม่ดีแย่มากๆควรปรับปรุงนะค่ะ
ยืนบังของไม่พอ พอจะเข้าไม่หยิบก็มองและจิก มองเสร็จก็ยังไม่หลบเหมือนเดิมค่ะ บางทีต้องก้มลงไปหยิบของชั้นล่าง กระโปรงพนักงานจิคลุมหัวอยู่แล้วค่า ยังไม่หลบเลยค่ะ บางทีก็เจตนาชัดไปนะคะคุณพนักงานขา ถ้าจะมายืนเป็นต้นไม้แบบนี้ กลับไปนอนบ้านเฉยๆเถอะค่ะ เห็นแล้วรำคาญ
ซื้อครั้งแรก เจอของหมดอายุไปค่ะ และก็ใกล้จะหมดอายุ พนักงานก็ไม่เข้าใจในตัวสินค้าหลายท่าน คำตอบรู้ทันที ร้านนี้ไม่มีการอบรมพนักงาน เรื่องของปลอม เงินเราเสี่ยงมากเลยนะคะ เพราะความถูก แต่ไร้ประสิทธิผล เพราะปลอม ผู้เสียหาย คือ ผู้บริโภคเต็มๆ ร้านทั้งหลาย คำว่า จรรยาบรรณ โปรดสำนึกกันหน่อยนะค่ะ
ไปซื้อร้านนี้ดูวันหมดอายุกับของปลอมดีๆนะคะ เคยไปซื้อเห็นจอนห์สันลดซื้อ1แถม1 เค้าเอาขวดติดกัน ด้วยความไว้วางใจเห็นร้านดูดีซื้อกลับมาปรากฏว่าหมดอายุแล้ว แต่นำมาขาย เคยสงสัยถามเค้าว่าทำไมขายถูกจัง พนักงานบอกว่าซื้อมาเยอะเลยถูก ก็อาจจะจริงแต่ก็ไม่น่าจะเอาของหมดอายุมาทำแบบนี้ ของปลอมก็เห็นว่าโดนกันเยอะ ยังไงก็ระวังกันด้วยนะคะ จะเสียแพงขึ้นอีกนิดแต่ปลอดภัยกว่า คุณภาพดีกว่า คุ้มกว่านะคะ