รฺะบาย BA REVLON
review111คือวันนี้เราไปดู ลิป revlon ที่วัตสันสาขา สำโรงมาค่ะ
เราก็เลือกลิปอยู่ดีๆ นางก็ยืนมองด้วยสายตาแบบจิกๆ
พร้อมกับไปลากเพื่อนมาแต่งหน้าข้างๆ แต่เพื่อนเค้ามองเราแบบเกรงใจ และถามว่าสนใจอะไรสอบถามได้ค่ะ
แต่นางก้มายืนจิกตามอง พร้อมแต่งหน้าให้เพื่ิอน เพื่อนเค้าก็ถามว่าแล้วลูกค้าล่ะ
นางตอบว่า ก็ช่างเค้าสิ พร้อมกับยักไหล่
เดี๋ยวนี้ BA ไม่สนใจลูกค้าแล้วหรอค่ะ สนใจแต่แต่งหน้าจนหนาเตอะยังกับปูนโบกบ้าน
Discussion (11)
BA เดี๋ยวนี้นิสัยแย่จัง
บางทีการยักไหล่..ทำให้เราโมโหได้ง่ายๆเหมือนกันเนอะ.แต่เราก็คิดไปซะว่าเค้าคงเป็นตั้งแต่กำเนิด
ช็อคหนักตรง "ก็ช่างสิ"
เป็นเราเราคงไม่เหวี่ยง
แต่คงถามหาผู้จัดการสาขา แล้วคอมเพลน... หรือไม่ก็โทรไปที่ศูนย์ ยืนโทรคอมเพลนตรงนั้นเลย
(แรงกว่าเหวี่ยง 555)
แต่เราเจอ Revlon สาขาพระราม3 น่ารักมากกก บริการดี แนะนำสินค้า ยิ้มแย้ม ไม่กดดัน.. เลิศมาก
และสาขาสีลมคอมเพลกซ์ก็โอเค.. ตอนแรกก็ไม่มาคุยไม่มาสนใจมาก แต่พอเราถาม ก็เข้ามาตอบดี ค่ะ
เอาจริงๆนะค่ะ คนเรามีหลายรูปแบบ แต่ถ้าเป็นเรา เราจะบอกผู้จัดการร้านนะ
บอกเค้าไปเลยค่ะ ถ้าเป็นใครเจอแบบนี้ก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละค่ะ
ถ้าเค้าอยากทำงานแล้วเจริญก้าวหน้า ก็ไม่ควรทำแบบนี้
เพราะเหมือนดูถูกลูกค้า ซึ่งเป็นคนที่เค้าต้องใส่ใจมากที่สุด
ทีหลังถ้าเจอแบบนี้อีกแล้วมันมากเกินไปก็แจ้งผู้จัดการเถอะค่ะ บอกให้เค้าอบรมพนักงานหน่อย
เพราะลูกค้าทุกคนมาซื้อของต้องการคำแนะนำดีดี ไม่ใช่สายตาที่ดูถูก หรือการแสดงที่ไม่ดีแบบนั้น
^^