ขอระบายนิดนึงค่ะ!! (คนส่งไปรษณีย์ไทยค่ะ)

สวัสดีค่ะชาวจีบัน เราแอบซุ่มดูอยู่ในจีบันอยู่นานมากกก ไม่เคยรีวิวอะไรเลย แต่ชอบอ่านมากกว่าค่ะ

 

 วันนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ ขอระบายนิดๆหน่อยๆ (แต่โกธรมากกกกกก

 

คือเรื่องของเรื่อง เราสั่งซื้อของทางไปรษณีย์มาให้มาส่งที่ห้องเรา (เคยสั่งมาหลายครั้งแล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่แล้ว...)

ของที่เราสั่งต้องมาส่งวันนี้ แต่เราต้องไปทำงาน ไม่มีใครอยู่ห้อง ห้องเราล็อคค่ะ (เราอยู่คนเดียว!!!)

 

ตอนเย็นเรากลับมาที่ห้อง (อ๋อลืมบอก ห้องที่เราอยุ่มันเป็นคล้ายๆอพาทเมนท์ค่ะ) ก็กะว่าจะเจอในแจ้งให้ไปรับของที่ไปรษณีย์ แต่ เปล่า??? ไม่เจอใบอะไร (ใบแจ้งหนี้ก็ไม่มี!!!) 

 

เราก็คิดว่า ไม่เป็นไร!! ของคงยังตกค้างที่ไปรษณีย์ เลยโทรไปถามเลข EMS จากคนที่ส่งของมาให้เรา พอเราเช็คเลขเท่านั้นแหละ คุณพระ!! มีคนเซ็นรับของเราไปแล้ว และชื่อที่เซ็นรับเป็นชื่อเรา แต่สะกดไม่ถูกด้วย

 

 

ทำไมคนส่งไปรษณีย์เค้าถึงให้คนอื่น ที่ไม่ใช่เจ้าของเซ็นรับของเราไป และบ้านเลขที่ ที่ระบุที่กล่องก็ไม่ใช่ห้องนั้นซะหน่อย (มักง่ายไปรึเปล่า??)

 

 ทำไมอีตาคนส่ง ให้ของไปทำไม แล้วคนรับ เซ็นรับของเราไปทำไม ทั้งๆที่ไม่ใช่ของตัวเอง
 

ตอนนี้เราเซ็งมากกก และโกธรที่สุด

เรารอจะเจอคนที่เราคิดว่ารับของเราไปค่ะ แต่พวกนั้นยังไม่กลับเข้ามา ถ้าวันนี้รอไม่ไหว

พรุ่งนี้เราจะไปวีน ถึงไปรษณีย์เลยค่ะ

Discussion (22)

จอมาเหมือนกันคร้า วันที่ 15/1/57 ลูกค้าอินบล็อกมาบอกว่ายังไม่ได้ของ เราส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 20/12/56 เลขพัสดุ ลงทะเบียน RH493897266TH โทรไป 1545 พนักงานรับข้อมูลแจ้งไว้ บอกว่าจะโทรกลับมาแจ้งข้อมูล แต่เงียบหายไปเลย วันที่ 21/1/57 ครั้วที่ 2 โทรไป เขต....ที่ส่ง พนักงานบอกว่า ตอนนี้พัสดุไม่รู้ไปอยู่ไหนเหมือนกัน บอกให้เราไปไปรษนีย์ ทำเรื่องสอบสวน อะไรของมันไม่รู้ แล้วใครจะว่างขนาดนั้นละ เรายอมคืนเงินลูกค้าอ่ะ ขี้เกียจไปทำเรื่อง เบื่อ ถือว่าทำทานให้พวก....เซงสุดๆๆๆๆๆ

อ่านแล้วเคืองแทน โชคดีที่บ้านเราแม่อยู่บ้านตลอด ไม่งั้นมีเศร้าแน่

ไปรษณีย์ไทย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและคุณภาพบริการที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้และขอขอบพระคุณท่านสำหรับการแจ้งรายละเอียดข้อร้องเรียนดังกล่าว ทั้งนี้ ได้รับทราบปัญหาเพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไป หรือประสงค์จะแจ้งเรื่องร้องเรียน ขอความกรุณาให้รายละเอียดกับเราได้ที่ postalcare@thailandpost.co.th เพื่อให้โอกาสเราได้ทำการตรวจสอบ เพื่อแก้ไข/ปรับปรุงบริการต่อไปครับ

ขอบคุณทุกๆคนนะคะ เราได้ของแล้วค่ะ ดีใจมากก น้ำตาจะไหลล มันนานมาก(แต่หน้ายัยคนเก็บของไว้ กวนมาก เราไม่ได้ขอให้รับฝากไว้ซะหน่อย รับของไว้ แต่ตัวไม่อยู่ห้องตั้ง 3 วัน ชิ!! เสียเวลามากมาย)

ขอบคุณทุกๆคนนะคะ เราก็หวังเป็นอย่างมาก ถึงมากที่สุดเลยค่ะ

ไม่ใช่เขตคลองจั่นค่ะ