เปิดศึกกับพนักงานขายของมาค่ะ สนุกมากค่ะ 555

วันนี้เราไปพารากอนมาค่ะ จะไปซื้อลิปสติกของแบรนด์......  ละไว้ในฐานที่เข้าใจ 555 เข้าเรื่องเลยค่ะ เราก็เดินดุ่มๆเข้าไปในร้านเลย จากนั้นก็หยิบพวกเทสเตอร์มาทาๆถูๆที่มือดู  ซักพักมีพนักงานปากปีจอเดินเข้ามาหาค่ะประมาณว่าเห็นเราเลือกอยู่นานแล้วไม่ซื้อซะทีคงคิดว่าเราเข้ามาเล่นเทสเตอร์เขามั้งค่ะ  แล้วก็พูดกับเราว่า ถ้าไม่ซื้อก็อย่าเล่นเทสเตอร์นะค่ะ   เราก็พูดว่า ทำไมล่ะค่ะจะซื้อไม่ซื้อก็สิทธิ์ของฉัน ฉันมีสิทธิ์จะดูของในร้านนี้ได้ มีสิทธิ์ทดลองสินค้าได้  มันเลยพูดทำนองว่า ฉันน่ะมีตังหรอแท่งละหลายบาทนะ ตอนนั้นโมโหมากค่ะเลยพูดเลยว่า ร้านก็หรูนะค่ะแต่ทำไมทางบริษัทไม่เลือกพนักงานขายให้ดีกว่านี้ น่าจะมีอบรมมารยาทก่อนเริ่มทำงานนะค่ะ มันก็เงียบเลยค่ะ ฉันเลยพูดว่าผู้จัดการร้านนี้อยู่ไหนค่ะ ปล่อยให้พนักงานพูดจาสุนัขไม่รับประทานใส่ลูกค้าได้ยังไง เท่านั้นล่ะค่ะพนักงานคนอื่นรีบเข้ามาต้อนรับเราแทน แต่เรายืนยันว่าจะคุยกับผู้จัดการร้านให้ได้  พอผู้จัดการร้านออกมาเขาก็ขอโทษขอโพยเราทั้งที่เขาก็ดูมีอายุแล้วแต่เราแค่เด็กมหาลัยเอง แต่เขาก็พูดจากับเราดีมาก จากนั้นเราเลยพูดว่า ซื้อสองแท่งเลยค่ะ จะเอาอีกแท่งไว้ทาปากหมาเล่น  ตอนจ่ายตังค์ผู้จัดการเขาก็พาเราเดินพาเรามาที่เคาร์เตอร์แล้วก็ขอโทษอีก แล้วก็ให้พนักงานที่ด่าเรามาขอโทษเราด้วย แต่คนอย่างฉันสะบัดบ๊อบใส่เท่านั้นล่ะจ้า    อยากจะบอกนะค่ะ พนักงานบริการไม่ดีอย่าไปยอมมันค่ะ ของซื้อของขายไม่ได้ขอมันฟรีๆ เห็นบางคนยืนอ้ำอึ้ง กลับมาโพสลงเว็บพิมไปร้องไห้ไปแล้วมันโมโหแทนค่ะ   อ่อสุดท้ายลิปนั้นเราก็ไม่ได้เอามาทาปากหมาหรอกนะค่ะ ทาปากเราเองล่ะ ใช่ ฉันปากหมาแล้วไง ฮูแคร์ เงินฉัน

Discussion (27)

อย่าไปกลัวมันค่ะ ด่ากันมีแต่พนักงานที่เสียอย่างเดียวค่ะ เคยได้ยินไหมค่ะ ลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าถูกเสมอ  เพราะฉะนั้นจะด่าไปร้องไห้ไปเราก็ถูกค่ะไม่พอใจเราก็แจ้งไล่มันออกไปหางานอื่นทำไป๊ สมัยนี้คนแย่งงานกันจะตายค่ะ บริษัทเขาคงไม่อยากได้พนักงานที่ทำลายชื่อเสียงของแบรนด์เขาหรอกค่ะ อีกอย่างนะงานพวกนี้เขามีกฎกำหนดก่อนเข้าทำงานแล้วค่ะว่าต้องมีใจรักงานบริการ  ในเมื่อเขาไม่มีคุณสมบัติที่ครบถ้วน เราก็แค่สงเคราะค์ให้เขาได้งานใหม่ที่ตรงคุณสมบัติของเขาค่ะ 555

เยี่ยมค่ะ กล้าดี ชอบจังเลย บางทีเราเจอก็เดินหนีอะค่ะ ขี้เกียจต่อปากต่อคำ

สะใจ !! มันต้องเจอคนจริงแบบนี้ !!

แมคจะไม่มีวันได้เงินฉันค่ะ ลิปเฉดสีเยอะ ของแบรด์อื่นก็เยอะ แํต่ฉันมีตัวเลือกอื่นไม่จำเป็นไปเสียเวลากับแบรด์นที่ไม่มีจิตด้านบริการ

เจ้าของกระทู้เก่งจิง เเต่เราไม่เข้าใจเลยอ่ะ ไม่พวกนี้ชอบดูถูกลูกค้ากันมากอ่ะ เจอได้ทุกเเบรนด์อ่ะ ทั้งๆที่พวกเค้าก้อเป็นเเค่พนักงงานเงินเดือนขั้นต่ำ เผลอๆจนกว่าเราที่เข้าไปซื้ออีก ไม่รู้จะดูถูกทำไม เเล้วถ้าเราลองเเล้วไม่ซื้อมันจะเดือนร้อนอะไร ในเมื่อยังไงของมันก้อมีไว้ให้ลองอยู่แล้วอ่ะ ของลองหมดมันก็ไม่ได้เงินเดือนลดลงนะ พวกนี้เหมือนป่วยอ่ะ เป็นโรคมีปมด้อย