..

..

Discussion (15)

เคยไปซื้อแป้ง LM เหมือนกันค่ะ ไม่โดนเหวี่ยง แต่ BA บอกว่าถ้าเอาคอนซีลเลอร์เพิ่ม จะได้ของแถม ไอ้เราก็งกและไม่ยอมเช็คของในถุงก่อนออกมาจากเคาท์เตอร์เอง จังหวะนั้นใจมันลอยไปเคาท์เตอร์อื่นแล้วด้วยแหละ T^T พอกลับถึงบ้าน อ้าวไหนล่ะเทสเตอร์ ไหนล่ะของแถมของชั้น ?!!! แต่่ก็นะ... เค้าคงลืมมั้ง หรือถ้าไม่ลืมแต่ตั้งจะไม่ให้อยู่แล้ว ก็อยากบอกว่าแอบเสียความรู้สึกเหมือนกันนะคุณ BA /// ปล.คุณเจ้าของกระทู้เริ่ดมากอ่ะ เป็นเราคงยืนงงๆ แล้วเดินออกมา กว่าจะรู้สึกว่าทำไมไม่ตอบโต้ก็ตอนนั่งรถกลับบ้านละ ^^

เป็นเราจะเรียกผู้จัดการนะคะ ผู้จัดการห้างเลยค่ะ :)

งานบริการ ถ้าคุณไม่สามารถมีจรรยาบรรณในการบริการลูกค้า

คนแบบนี้ ไม่ควรมาทำงานบริการค่ะ

 

เคยโดนที่เคาน์เตอร์บางกะปิค่ะ คาดว่ายี่ห้อเดียวกัน แต่ไม่ขนาดนี้ ตอนนี้เลยไปใช้ lunasol น่ารักที่ซู้ด แวะไปแต่งหน้า เติมหน้า ได้ตลอด ไม่ต้องรอคะแนน เหมือน ยี่ห้อนั้น อย่าไปซีเรียสกับบีเอ ที่อารมณ์ไม่ค่อยดีเลยค่ะ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเจออะไรมา ถือว่าเค้าทำหน้าที่ได้ไม่ดี ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องไปต่อคำเค้า เดินออกมาดีกว่า เสียดายอารมณ์ดีๆ กับเงิน%

เรา(เกลียด)BA แบบนี้มากๆ เราเจอบ่อยนะ พูดจาถากถาง 

ทำมาเป็นหน้าใหญ่ทำงานอยู่ในเคาว์เตอร์ดังๆ มันก็แค่พนักงานขายนั้นแหละ - -"

 

พี่เราบอกเลย เวลาเธอแก่ตัวไปเค้าก็ไม่เอาเธอไว้ทำงานหรอก 55555555

 

ส่วนเรื่องของแถมอ่ะ เราคิดนะ จริงๆมันไม่ควรจะแถมด้วยซ้ำ

มันควรจะต้องให้เราฟรีๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรเลย เค้าผลิตมาให้ทดลอง ก็ไม่แจก

ประเทศไทยอะไรๆก็ขายไปซะหมด เมืองนอกเค้าแทบจะโกยมาทั้งเคาว์เตอร์ให้เลยอ่ะ TT

 

 

 

สาขาไหนเนี่ยจะไม่ไปแตะเลยอ่ะ