**เตือน ถ้าจะซื้อของที่วัตสัน คิดราคาผิด เช็คดูให้ดีก่อนออกจากร้าน

สวัสดีค่า วันนี้จะมาบอกเพื่อน ๆ เรื่องไปซื้อของที่วัตสันมานะคะ อยากจะมาแชร์ให้ได้รู้กัน
เราเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่ง ลองอ่านดูกันนะคะ


วันนี้ตอนดึก  ๆ เราไปซื้อของที่วัตสัน ที่เซนทรัล 
ของที่เราซื้อก็มี มาส์กหน้าวัตสันที่เป็นแพ็ค 4 ชิ้น 109 บาท มาส์กบิ้วตี้ไดอารี่ กล่อง 7 ชิ้น 350
โลชั่นตัวใหม่ของนีเวียที่ออกใหม่ แบบล้างออก เราเห็นติดป้ายโปรไว้ 99 บาท เราเลยหยิบมาด้วย
แต่พอคิดราคา เราเหลือเห็นตอนสแกน มีราคา 155 บาท เราเลยงงว่า มันราคาของอะไร เพราะเวลาเราซื้อจะดูราคาก่อนเสมอ
พอบิลออกมา จ่ายเงินเสร็จแล้ว ยังไม่ได้ออกจากร้าน ดูบิล เห็นบิลเขียนไว้ว่า โลชั่นนีเวีย ราคา 155 บาท
เราเลยเดินไปดู ตรงชั้นวางของเพื่อความแน่ใจ ว่าตัวเองอาจจะมองราคาผิด แต่ก็เห็นเห็นเขียนราคาไว้ว่า 99 บาท 
เราจึงเดินไปบอกพนักงานว่าโลชั่นนี้มันราคา 99 บาทไม่ใช่หรอ พนักงานจึงบอกเราว่าราคา 99 บาท เป็นตัวอื่น ไม่ใช่ตัวนี้ 
แต่เราก็เห็นโลชั่นตัวอื่นของนีเวียไม่มีราคานี้เลยซักอัน - - " แถมป้ายก็ติดอยู่ว่า ตัวที่เราซื้อนี้เป็นราคาเปิดตัว  99  บาท
พนักงานก็เลย เดินไปดู ที่ชั้นวางของกับเรา แล้วบอกว่าโลชั่นอันนี้มัน 155 บาท วันนี้มีคนมาซื้อตั้งหลายคน ก็ราคานี้ 
เราเลยชี้ที่ป้ายราคาว่า แล้วนี่ติดป้าย  99 บาทไว้ทำไม พนักงานยังยืนยันว่า อันนี้มันราคา 155 บาท วันนี้ก็คีย์ราคานี้มา = =
แต่ตอนนั้นเรารู้สึกเหมือนโดนหลอก หน้าเสีย คิดในใจว่าถ้าแบบนี้จะขอคืนสินค้า 
พนักงานคงดูหน้าเราออก จึงไปคีย์ราคาให้ใหม่ สรุปว่า คีย์ได้ ราคา 99 บาท!! งงเลย
เลยอยากจะมาแชร์ให้ สาว ๆ  รู้กันเนอะ ว่าเวลาซื้อของให้ดูราคาให้ดี ๆ ก่อน

เราคิดเลยอ่ะ ว่าที่พนักงานบอกว่าวันนี้คีย์ราคานี้ไปตั้งหลายคน
คนที่ซื้อไปก่อนหน้านี้ คงเสียเปรียบแย่เลย หลายคนด้วย >.<

Discussion (13)

เรื่อง1แถม1 นี่ต้องหยิบจแล้วกดราคาเองก่อนเลยค่ะ พนง.ชอบคิดเกินจริงๆ คอนเฟิร์ม
เรา ไปซื้อ มา ป้าย เขียน 179 เซรั่ม วาสลีน คะ พอคิด 195 วัตสัน ล่าง เมกะ บางนา ฉุน อะ แต่ไม่ พูดไร
ใช่ค่ะ ก็เคยโดนกรณีคล้ายแบบนี้เลย ไปซื้อโฟมล้างหน้ากับเจลล้างหน้า เราดูในโปรชัวก็บอกว่าโฟมทุกสูตรลดราคา...บาท แต่พอจ่ายเงินกลับคิดราคาเต็ม ก่อนซื้อก็ดูดีแล้วถามพนักงานขายก็บอกว่าใช่ค่ะราคานี้ เราก็เลยกลับมาอีกในวันเดียวกัน ก็มาถามซ้ำกับพนักงานที่แนะนำเราในครั้งแรก เขาก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจแต่ก็ให้หัวหน้าสาขามาพูดกับเราหัวหน้าเขาพูดดีและเราขอคิดเงินใหม่เปลี่ยนสินค้า เพราะโฟมล้างหน้าที่เป็นสครัปเขาไม่ร่วมราคา เราก็อืมนะ โฟมล้างหน้าเขาเรียกว่าสรัปไม่เรียกว่าโฟม ถ้าจะทำโปรชัวก็ควรทำให้มันละเอียดกว่านี้หน่อยก็ดีอะไรที่เป็นขอแม้ก็ควรทำให้ตัวใหญ่เสมอกับราคาสินค้าด้วย อย่าใช้กลยุทธหากินแบบมักง่ายแบบนี้อีก เบื่อกับที่ต้องมาถ่างตาดูตัวหนังสือเล็กกว่าปกติได้รวมถึงต้องมาตีความความหมายของประเภทสินของที่พวกคุณจัดรายการ หวังว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะ

เคยค่ะ ต้องเช็คทุกครั้ง เเละก็เจอครั้งนึง ชิ้นที่2  1 บาท แต่คิดราคาเต็มค่ะ

เลยแจ้งพนักงาน พนังงานตามไปดู ดูเสร็จอ้าวจริงนี่หน่า  คีย์ราคาใหม่ พร้อมได้เงินทอน

บางทีอาจจะเป็นที่เครื่องและรหัสมากกว่า ไม่น่าเกี่ยวกับพนักงาน อยากให้ปรับปรุงด่วนค่ะ

เคยเหมือนกันค่ะ ซื้อสาขาแถวบ้าน ติดป้าย 50 บาท พอไปจ่ายตังค์แคชเชียร์บอก 59 บาท พอบอกแคชเชียร์ เค้าก้บอกว่าติดป้ายผิด จ่ายไป 59 บาทแบบงงๆ พอดีวันนั้นตอนเย็นขับรถไปเทสโก้ อ่อนนุชให้แม่ เลยไม่พลาดไปเข้าวัตสัน (ก้มันคาใจอ่ะ) พอไปดูก้ติดราคา 50 บาทเหมือนกัน ก้เลยไปต่อคิวจ่ายเงิน แล้วก้เหมือนกันเลยค่ะ พอคิดเงินมา ก้ 59 บาท แต่ต่างกันตรงที่ ครั้งนี้พอแจ้งแคชเชียร์ว่าป้ายมัน 50 แคชเชียร์เค้าก้ไปเรียกหัวหน้ามาแก้ราคาให้ พอเรากลับบ้าน เราเลยเอาของที่ซื้อแถวบ้าน 59 บาทไปคืน ถึงมันจะแค่ 9 บาท แต่เราว่ามันไม่ถูกต้องนะคะ ที่คุณติดป้ายราคานึง แล้วมาคิดอีกราคานึง โดยให้เหตุผลว่าราคาที่ป้ายผิด