บัตร Rabbit ของเราหล่นหาย แต่ไม่สามารถเอามูลค่าเงินในบัตรคืนได้ ?

สวัสดีค่ะ ,, เราขอเขียนเรื่องนี้ให้ระมัดระวังกับการรักษาบัตร Rabbit ค่ะ

เราเดินทางด้วย BTS มาทำงานทุกวัน หลายท่านคงจะทราบการเดินทางด้วย BTS ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็น
จะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายเสมอ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ตอนประมาณ 18.30 น. เราขึ้นรถตรงสถานีศาลาแดง
เพื่อจะไปลงจุดหมายที่สะพานตากสิน ระหว่างนั้นผู้คนเยอะมาก และเรากำบัตรเอาไว้ในมือ เพราะปกติ
เราจะมีเสื้อคลุมแล้วใส่กระเป๋าเสื้อคลุมไว้ แต่วันนั้นเราไม่ได้ใส่ จึงกำเอาไว้ในมือ เพราะอีก 3 สถานีลง
เราไม่คิดว่าการที่เราโดนเบียดจะทำให้บัตรโดยสารของเราที่อยู่ในซองพลาสติกใสกระเด็นออกจากมือ
โดยไม่รู้ตัว เรามองหาจากพื้นไม่ได้ เพราะคนเยอะมาก ไม่แน่ใจว่าโดนเตะออกไปหรือหล่นนอกตัวรถ
มูลค่าในบัตรประมาณ 700 กว่าบาท เรามีหลักฐานการเติมเงิน ลงทะเบียนบัตรทุกอย่าง และได้แจ้งความ
บัตรหายกับทาง BTS ไปแล้ว ซึ่งเรารอคนใจบุญหรือคนที่เจอบัตรเอามาคืนให้กับเรา เรื่องแต้มเราไม่ได้
ให้ความสำคัญมากนัก แต่เงิน 700 กว่าบาทในบัตรสำหรับเรามันมีค่ามาก เลขหลังบัตรมีหมดทุกอย่าง
แต่การตอบรับจากทาง Carrot Reward ที่เราได้รับคือ "ไม่สามารถคืนเงินในบัตร และการระงับบัตรแต้ม
จะหาย ไม่สามารถย้ายจากบัญชีหนึ่งไปอีกบัญชีหนึ่งได้" เรารู้สึกเสียใจ และยังคงอดถามไม่ได้ว่า ทำไม
ไม่มีมาตรการที่จะช่วยเหลือผู้โดยสารในด้านนี้ (ในเว็บเขียนว่าให้ลงทะเบียนไว้ แต่เหมือนระบบนี้กำลังจะมี)
เราหวังว่าจะไม่มีโดนเราแบบอีก

ขอขอบคุณทาง BTS ที่รับแจ้งความ รวมถึงทาง Rabbit ที่ให้คำแนะนำ และให้เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่
Carrot reward ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือเอาเงินคืนหรือแต้มให้เราได้เลย
 

Discussion (2)

Mayy PoPo เราก็เอาสลิปใบเสร็จให้พนักงานดู แต่เนื่องจากมันเป็นเงิน เขาจึงให้เราแจ้งความไว้

แล้วบอกว่า ไม่สามารถเอาเงินในบัตรคืนได้ นอกจากเราจะได้บัตรคืนมาเท่านั้น ทุกวันนี้ทาง BTS

ก็ส่ง msg มาแจ้งว่ายังหาไม่พบอยู่ดี เสียดายเงินในบัตรมากเลยค่ะ T T

เหมือนเคยได้ยินลูกของพี่ที่ออฟฟิศเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วเค้าเก็บใบเสร็จไว้ เลยนำใบเสร็จไปติดต่อและทำการซื้อบัตรใหม่โดยที่เที่ยวคงเหลือจากบัตรเก่าถ่ายโอนมายังบัตรใหม่ และทางเจ้าหน้าที่ก็ทำการระงับบัตรเก่าไปเลยนะคะ