ลบค่ะ

Discussion (8)

บริการเเบบนี้ ร้องเรียนได้นะคะ
             สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วหลังจากที่ลงทุนลางานเผื่อไปจบเรื่องกับ KTB มาแบบเรียบร้อย
ส่วนตัวดิฉัน คิดว่า พนง.จะเป็นแบบนี้เฉพาะบุคคล 
            วันนี้ไปทำธรุกรรมปิดบัญชี สาขาบางกรวย 
            ไม่ถามแทรกแทรกว่าเพราะอะไรจึงปิดบัญชี เราเขียนผิด เค้าก็แจ้งด้วยเสียงที่สุภาพค่ะ ต่างกันเยอะค่ะ คิดว่าอันนี้คงอยู่ที่พื้นฐานนิสัยแต่ละคนค่ะ 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ เมย์เข็ดกับเหตุการณ์นี้จิงๆแล้ว เห้ออออ .... สาธุอย่าให้เจออีกเลยคนประเภทนี้







 
พนักงานแบงค์กรุงไทย เป็นแบบนี้เยอะเลยค่ะ เราไม่ได้เหมาว่าทุกคนนะคะ บริการแย่มาก  ทำงานช้า ไม่สนใจคนที่มาใช้บริการ  เคยเจอแบบคีย์ข้อมูลผิด ทำให้มีการหักเงินฝากเข้าบัญชีฝากประจำของเราล่าช้าไปหลายวัน

ที่เจอล่าสุดคือเราไปนั่งรอโอนเงินเข้าบัญชีฝากประจำ จะบอกว่าเรานั่งรอเป็นชั่วโมงค่ะ จนเคาเตอร์เงินฝากว่าง ไม่มีลูกค้า เค้าไม่กดเรียกคิวเราสักที ทั้งที่ทราบว่ามีคิวรออยู่ เราเห็นพนักงานเคาเตอร์เงินฝาก เอางานอื่นมานั่งคีย์ ปล่อยให้เรานั่งรอ เราจึงเดินเข้าไปถามว่าทำไมไม่กดเรียกคิวเรา  วันนั้นเราเปิดบัญชีเป็นล้านค่ะ บริการเราแบบนี้ ถือว่าแย่มาก ถ้าไม่ติดว่าบัญชีเงินเดือนเราผูกธนาคารนี้อยู่ เราจะไม่ไปใช้บริการเด็ดขาด

สาขาที่เราว่าแย่ บางบอน บางขุนเทียนค่ะ

ฝากคุณข้างบนด้วยนะคะ ห่วยจริงๆ



 
คืออย่างนี้ค่ะ เอาเรื่องที่จะปิดบัญชีก่อนเนาะ ถ้าเป็นบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาปกติ ไม่ใช่ฝากประจำอะไร สามารถปิดบัญชีได้ทุกสาขาของ ktb นะคะ แต่ถ้าเปิดบัญชีมาไม่ถึง 1 เดือนแล้วประสงค์จะปิดอันนี้อาจต้องรบกวนให้ครบเดือนก่อนดีกว่าค่ะไม่งั้นจะมีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้น แล้วก็ถ้าเป็นกรณีที่เจอพนักงานไม่สุภาพ ลูกค้ารู้สึกไม่พอใจมากจริงๆ สามารถแจ้งเรื่องเสนอแนะเพิ่มเติมได้หลายๆช่องทางค่ะที่น่าจะสะดวกก็น่าจะเป็นหน้าเว็บของ ktb เลย เพื่อพนักงานและสาขาจะได้นำไปปรับปรุงและไม่ปฏิบัติกิริยาเช่นนี้อีก ขอบพระคุณและขออภัยในฐานะพนักงานคนนึงของ ktb นะคะ^^
ถ้าเจอแบบนี้โวยเลยค่ะ บริการแย่ๆ ต้องด่าซะบ้าง