ลบค่ะmay wachi12 Feb 1438Discussion (8)SEND zeze_salida11 yr.บริการเเบบนี้ ร้องเรียนได้นะคะ REPLY may wachi11 yr. สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วหลังจากที่ลงทุนลางานเผื่อไปจบเรื่องกับ KTB มาแบบเรียบร้อย ส่วนตัวดิฉัน คิดว่า พนง.จะเป็นแบบนี้เฉพาะบุคคล วันนี้ไปทำธรุกรรมปิดบัญชี สาขาบางกรวย ไม่ถามแทรกแทรกว่าเพราะอะไรจึงปิดบัญชี เราเขียนผิด เค้าก็แจ้งด้วยเสียงที่สุภาพค่ะ ต่างกันเยอะค่ะ คิดว่าอันนี้คงอยู่ที่พื้นฐานนิสัยแต่ละคนค่ะ ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ เมย์เข็ดกับเหตุการณ์นี้จิงๆแล้ว เห้ออออ .... สาธุอย่าให้เจออีกเลยคนประเภทนี้ REPLY summer sunshine11 yr.พนักงานแบงค์กรุงไทย เป็นแบบนี้เยอะเลยค่ะ เราไม่ได้เหมาว่าทุกคนนะคะ บริการแย่มาก ทำงานช้า ไม่สนใจคนที่มาใช้บริการ เคยเจอแบบคีย์ข้อมูลผิด ทำให้มีการหักเงินฝากเข้าบัญชีฝากประจำของเราล่าช้าไปหลายวัน ที่เจอล่าสุดคือเราไปนั่งรอโอนเงินเข้าบัญชีฝากประจำ จะบอกว่าเรานั่งรอเป็นชั่วโมงค่ะ จนเคาเตอร์เงินฝากว่าง ไม่มีลูกค้า เค้าไม่กดเรียกคิวเราสักที ทั้งที่ทราบว่ามีคิวรออยู่ เราเห็นพนักงานเคาเตอร์เงินฝาก เอางานอื่นมานั่งคีย์ ปล่อยให้เรานั่งรอ เราจึงเดินเข้าไปถามว่าทำไมไม่กดเรียกคิวเรา วันนั้นเราเปิดบัญชีเป็นล้านค่ะ บริการเราแบบนี้ ถือว่าแย่มาก ถ้าไม่ติดว่าบัญชีเงินเดือนเราผูกธนาคารนี้อยู่ เราจะไม่ไปใช้บริการเด็ดขาด สาขาที่เราว่าแย่ บางบอน บางขุนเทียนค่ะ ฝากคุณข้างบนด้วยนะคะ ห่วยจริงๆ REPLY blunt_hamuu11 yr.คืออย่างนี้ค่ะ เอาเรื่องที่จะปิดบัญชีก่อนเนาะ ถ้าเป็นบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาปกติ ไม่ใช่ฝากประจำอะไร สามารถปิดบัญชีได้ทุกสาขาของ ktb นะคะ แต่ถ้าเปิดบัญชีมาไม่ถึง 1 เดือนแล้วประสงค์จะปิดอันนี้อาจต้องรบกวนให้ครบเดือนก่อนดีกว่าค่ะไม่งั้นจะมีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้น แล้วก็ถ้าเป็นกรณีที่เจอพนักงานไม่สุภาพ ลูกค้ารู้สึกไม่พอใจมากจริงๆ สามารถแจ้งเรื่องเสนอแนะเพิ่มเติมได้หลายๆช่องทางค่ะที่น่าจะสะดวกก็น่าจะเป็นหน้าเว็บของ ktb เลย เพื่อพนักงานและสาขาจะได้นำไปปรับปรุงและไม่ปฏิบัติกิริยาเช่นนี้อีก ขอบพระคุณและขออภัยในฐานะพนักงานคนนึงของ ktb นะคะ^^ REPLY Jiraporn11 yr.ถ้าเจอแบบนี้โวยเลยค่ะ บริการแย่ๆ ต้องด่าซะบ้าง REPLY VIEW 3 OLDER COMMENTS
may wachi11 yr. สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วหลังจากที่ลงทุนลางานเผื่อไปจบเรื่องกับ KTB มาแบบเรียบร้อย ส่วนตัวดิฉัน คิดว่า พนง.จะเป็นแบบนี้เฉพาะบุคคล วันนี้ไปทำธรุกรรมปิดบัญชี สาขาบางกรวย ไม่ถามแทรกแทรกว่าเพราะอะไรจึงปิดบัญชี เราเขียนผิด เค้าก็แจ้งด้วยเสียงที่สุภาพค่ะ ต่างกันเยอะค่ะ คิดว่าอันนี้คงอยู่ที่พื้นฐานนิสัยแต่ละคนค่ะ ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ เมย์เข็ดกับเหตุการณ์นี้จิงๆแล้ว เห้ออออ .... สาธุอย่าให้เจออีกเลยคนประเภทนี้ REPLY
summer sunshine11 yr.พนักงานแบงค์กรุงไทย เป็นแบบนี้เยอะเลยค่ะ เราไม่ได้เหมาว่าทุกคนนะคะ บริการแย่มาก ทำงานช้า ไม่สนใจคนที่มาใช้บริการ เคยเจอแบบคีย์ข้อมูลผิด ทำให้มีการหักเงินฝากเข้าบัญชีฝากประจำของเราล่าช้าไปหลายวัน ที่เจอล่าสุดคือเราไปนั่งรอโอนเงินเข้าบัญชีฝากประจำ จะบอกว่าเรานั่งรอเป็นชั่วโมงค่ะ จนเคาเตอร์เงินฝากว่าง ไม่มีลูกค้า เค้าไม่กดเรียกคิวเราสักที ทั้งที่ทราบว่ามีคิวรออยู่ เราเห็นพนักงานเคาเตอร์เงินฝาก เอางานอื่นมานั่งคีย์ ปล่อยให้เรานั่งรอ เราจึงเดินเข้าไปถามว่าทำไมไม่กดเรียกคิวเรา วันนั้นเราเปิดบัญชีเป็นล้านค่ะ บริการเราแบบนี้ ถือว่าแย่มาก ถ้าไม่ติดว่าบัญชีเงินเดือนเราผูกธนาคารนี้อยู่ เราจะไม่ไปใช้บริการเด็ดขาด สาขาที่เราว่าแย่ บางบอน บางขุนเทียนค่ะ ฝากคุณข้างบนด้วยนะคะ ห่วยจริงๆ REPLY
blunt_hamuu11 yr.คืออย่างนี้ค่ะ เอาเรื่องที่จะปิดบัญชีก่อนเนาะ ถ้าเป็นบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาปกติ ไม่ใช่ฝากประจำอะไร สามารถปิดบัญชีได้ทุกสาขาของ ktb นะคะ แต่ถ้าเปิดบัญชีมาไม่ถึง 1 เดือนแล้วประสงค์จะปิดอันนี้อาจต้องรบกวนให้ครบเดือนก่อนดีกว่าค่ะไม่งั้นจะมีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้น แล้วก็ถ้าเป็นกรณีที่เจอพนักงานไม่สุภาพ ลูกค้ารู้สึกไม่พอใจมากจริงๆ สามารถแจ้งเรื่องเสนอแนะเพิ่มเติมได้หลายๆช่องทางค่ะที่น่าจะสะดวกก็น่าจะเป็นหน้าเว็บของ ktb เลย เพื่อพนักงานและสาขาจะได้นำไปปรับปรุงและไม่ปฏิบัติกิริยาเช่นนี้อีก ขอบพระคุณและขออภัยในฐานะพนักงานคนนึงของ ktb นะคะ^^ REPLY
Discussion (8)
ส่วนตัวดิฉัน คิดว่า พนง.จะเป็นแบบนี้เฉพาะบุคคล
วันนี้ไปทำธรุกรรมปิดบัญชี สาขาบางกรวย
ไม่ถามแทรกแทรกว่าเพราะอะไรจึงปิดบัญชี เราเขียนผิด เค้าก็แจ้งด้วยเสียงที่สุภาพค่ะ ต่างกันเยอะค่ะ คิดว่าอันนี้คงอยู่ที่พื้นฐานนิสัยแต่ละคนค่ะ
ที่เจอล่าสุดคือเราไปนั่งรอโอนเงินเข้าบัญชีฝากประจำ จะบอกว่าเรานั่งรอเป็นชั่วโมงค่ะ จนเคาเตอร์เงินฝากว่าง ไม่มีลูกค้า เค้าไม่กดเรียกคิวเราสักที ทั้งที่ทราบว่ามีคิวรออยู่ เราเห็นพนักงานเคาเตอร์เงินฝาก เอางานอื่นมานั่งคีย์ ปล่อยให้เรานั่งรอ เราจึงเดินเข้าไปถามว่าทำไมไม่กดเรียกคิวเรา วันนั้นเราเปิดบัญชีเป็นล้านค่ะ บริการเราแบบนี้ ถือว่าแย่มาก ถ้าไม่ติดว่าบัญชีเงินเดือนเราผูกธนาคารนี้อยู่ เราจะไม่ไปใช้บริการเด็ดขาด
สาขาที่เราว่าแย่ บางบอน บางขุนเทียนค่ะ
ฝากคุณข้างบนด้วยนะคะ ห่วยจริงๆ