ปัญหา การรับ E-mail
Elizabeth คู่รักนักเที่ยว1 ตามหัวข้อเลยนะค่ะ
พอดีเกิดปัญหาค่ะ จากเว็บไซต์ Pantip.com ค่ะ แจ้งระบบไปแล้วว่า "ลืมรหัสผ่าน" แจ้งไปตั้งแต่ เดือนมกราคม ค่ะ แจ้งไปเป็น 10 รอบ ไม่ได้อีเมลล์ ตอบกลับแต่อย่างใด เราเลย เข้าล็อคอิน ผ่านทาง google และแจ้งไปยังระบบว่า เราอยากเข้าใช้บัญชีเดิม แต่เราจำรหัสผ่านไม่ได้ ทางระบบ ก็ให้เบอร์ติดต่อกับทางทีมงาน เราโทรไป พนง. แจ้งว่าทีมงานส่งให้คุณแล้วถ้าคุณไม่เชื่อก็ลองตรวจสอบดู ==' แต่ปัญหาคือ อีเมลล์ันไม่ขึ้นจริงค่ะ ทั้ง อีเมลล์ขยะ ค้นหาสาระพัด ไม่เจอค่ะ วันนี้เราเลยโทรไปอีก พนง. บอกลองส่งเข้าให้กับทีมงานดูก็เข้าปกติค่ะ แต่ทำไมของเราไม่เข้า ใครรู้วิธีแก้ไข รบกวนช่วยเราทีค่ะ (เราได้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนไปแล้ว)
ช่วยด้วยน่ะค่ะ
พอดีเกิดปัญหาค่ะ จากเว็บไซต์ Pantip.com ค่ะ แจ้งระบบไปแล้วว่า "ลืมรหัสผ่าน" แจ้งไปตั้งแต่ เดือนมกราคม ค่ะ แจ้งไปเป็น 10 รอบ ไม่ได้อีเมลล์ ตอบกลับแต่อย่างใด เราเลย เข้าล็อคอิน ผ่านทาง google และแจ้งไปยังระบบว่า เราอยากเข้าใช้บัญชีเดิม แต่เราจำรหัสผ่านไม่ได้ ทางระบบ ก็ให้เบอร์ติดต่อกับทางทีมงาน เราโทรไป พนง. แจ้งว่าทีมงานส่งให้คุณแล้วถ้าคุณไม่เชื่อก็ลองตรวจสอบดู ==' แต่ปัญหาคือ อีเมลล์ันไม่ขึ้นจริงค่ะ ทั้ง อีเมลล์ขยะ ค้นหาสาระพัด ไม่เจอค่ะ วันนี้เราเลยโทรไปอีก พนง. บอกลองส่งเข้าให้กับทีมงานดูก็เข้าปกติค่ะ แต่ทำไมของเราไม่เข้า ใครรู้วิธีแก้ไข รบกวนช่วยเราทีค่ะ (เราได้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนไปแล้ว)
ช่วยด้วยน่ะค่ะ
- add email ของทาง pantip.com ไว้ใน contact list หรือ address book ของอีเมลของเราดูค่ะ (ลองสอบถามจากทาง pantip นะคะว่าเค้าใช้อีเมลอะไรส่งมา)
- ถ้าเค้าส่งมาแล้ว ลองถามว่าส่งมาวันไหน เพราะถ้าอีเมลตกไปอยู่ใน junk mail มันจะเก็บไว้แค่ 7 วันแล้วเคลียร์ออกค่ะ
ถ้ายังไม่ได้ วิธีสุดท้ายคือ ลองเปลี่ยนอีเมลค่ะ (ถ้าเค้าให้เปลี่ยน พอดีเราไม่มี account pantip) ถ้าเดิมใช้ hotmail ก็ลองเปลี่ยนเป็น gmail ประมาณนี้ค่ะ
ไม่รู้จะช่วยได้มั้ย แต่ลองดูละกันค่ะ