ดีใจค่ะที่ห้าง..ยังสนใจเรื่องที่เราติไป
MissJessica24วันนี้ขอมาเล่าเรื่องของห้าง central ให้ฟังหน่อยค่ะว่า สืบเนื่องจากทู้ http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=20548
พอดีวันจันทร์ได้พยายามอย่างยิ่งที่จะหา web ของ central ให้เจอแล้วก็จะโพสต์ลงไปให้ทางผู้ใหญ่ของห้างเค้าได้รู้กัน
ว่ายังคงมีบีเอนิสัยแย่ ๆ และไม่พร้อมบริการอยู่ แม้ว่าวันนั้นเราจะป่วยเป็นไข้ ปวดหัวยังงัยก็ตามก็ต้องโพสให้ได้ จนในที่สุด
ก็เจอ ก็เลยนั่งพิมพ์สาธยายสรรพคุณของบีเอ etude ชื่อ ก้อย สาขาปิ่นเกล้า แถมพ่วง พนง ขาย kate อีกคนด้วยพร้อมกับ
บอกในนั้นด้วยว่าให้เข้ามาดู web ที่ชื่อ jebban ด้วยเพราะมีบ่นกันเอาไว้เยอะมาก ๆ แล้วก็ให้เบอร์โทรติดต่อไปพร้อมบอก
เบอร์ the one card เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ไปเช็คประวัติการซื้อของได้แล้วก็ย้ำด้วยว่าไม่ได้มาระบายอารมณ์นะแต่เรื่องม้นเกิด
จริง ๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่สาขาปิ่นเกล้าก็โทรมาเป็นระดับหัวหน้าที่คุมและดูแลในส่วนของเค้าเตอร์ชั้น 1 ทั้งหมด (คุณมนัญญา ขออภัย
นะคะถ้าสะกดผิดเผื่อคุณจะเข้ามาดูตามทื่ดิฉันได้บอกไป) โทรมาถามรายละเอียดพร้อมทั้งขอโทษเราเป็นการใหญ่และได้แจ้งว่า
ได้ส่ง พนง etude คนนี้กลับทางบริษัทแม่ไปแล้วและจะให้พนง คนอื่นมาประจำแทน ส่วนของ kaTE ก็ทำโทษทางวินัยและทำ
ทัณบนไว้หากมีกรณีนี้เกิดขื้นอีกก็คงลงโทษกันต่อไป ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณคุณมนัญญามาก ๆ ที่ให้เกียรติเราเป็นอย่างดีและรับ
ฟังความคิดเห็นของ ล/ค อย่างน้อย ๆ การแจ้งไปจะได้มีผลและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบ้างโดยเฉพาะสาว ๆ นักช้อปอย่างเรา ๆ
เราเลยอยากนำประสบการณ์นี้มาแชร์ให้สาว ๆ ฟังเพื่อที่จะได้รู้ว่าเราควรทำอย่างไรเมือเจอ ba ที่ไม่พร้อมบริการ มองจิกล/คเมหือน
ล/ค โง่ ถ้าใครไม่อยากมีเรื่องมีราว หรือไม่กล้าว่าตรง ๆ หรือไม่อยากอารมณืเสียตอนนั้น ก็แนะนำให้จดจำชื่อ วัน เวลา สาขา แล้วก็
มาโพสต์ลงเถอะค่ะ ทางผู้ใหญ่จะได้รับทราบและจะได้ปรับปรุงกันไป ถือว่าเป็น feedback อย่างหนึ่ง เพราะถ้าเราเงียบ ๆ ไม่ทำอะไรเลยคนอื่น ๆ ก็จะโดนแบบเรา แล้วยังส่งเสริมให้ บีเอ จอมขี้เกียจเหล่านี้ยังคงทำงานแบบนี้ต่อไป ซึ่งถ้าถามว่าเรายังจะซื้อ คสอ ที่ห้างนี้อยู่ไหมก็คงตอบว่าใช่ค่ะ เพราะ ที่ดี ๆ ก็มีอีกเยอะเลยจริงไหม
Discussion (24)
ไอ้เราก้อดันปลิ้มยี่ห้ ที่ BA ถูกบ่น บ่อย ๆ เรื่องการให้บริการ
เลยไม่ยึดที่ไหนเป็นประจำ
เจอดี ก้อคุยด้วยยาว เผลอ ๆ ไ้ด้ของเกินที่ตั้งใจไปซื้อ
เจอไม่ดี ก้อทำใจ ถือซะว่าเป็นมาตรฐานของ BA เคาน์เตอร์นั้น ๆ
ก้อชี้ของที่อยากได้ ละจ่ายตังค์เลย ไม่อยากต่อปากต่อคำ ให้เสียอารมณ์
แต่อย่ามาทำกริยา หรือ วาจา อะไรให้สะกิดหูสะกิดตา อาจจะบ้าเลือดยิ่งกว่าเจ้าของกระทู้ได้
ฮ่าๆ
ที่ทุกคนว่ามานี่ก็จริงหมดเลยค่ะ ดีค่ะมาช่วยกันแชร์ประสบการณ์จะได้รู้ว่าเราควรทำอย่างไร แต่ของ mac นี่ยังไม่เคยลองเลยค่ะ ส่วนสูตรการซื้อของคุณแป้งนี่เข้าท่าดีทีเดียว
โดนไปค่ะ...เหอะๆๆ
หน้าที่ของเค้าคือ ต้องให้การบริการที่ดีแก่ลูกค้า ถึงเค้าจะไม่ซื้อในวันนี้ แต่การสร้างความประทับใจให้เกิดกับลูกค้ายังไงเค้าก้อต้องกลับมาหาเราซักวันนึงค่ะ
โดยเฉพาะ ของ
MAC
Mac ปิ่นเกล้าแย่มากๆๆๆ