เปิดเคาน์เตอร์ JILLSTUART
I'm glam620มามุ่งกัน
เคาน์เตอร์JILLSTUARTเปิดวันนี้
สดจากพารากอน
Discussion (20)
เราสงสารพนักงานนะคะวุ่นวาย เหนื่อยกันทุกคน แต่ระบบจัดการและการสื่อสารมันแย่มากๆจริงๆ
คือถ้าเป็นแบบนี้เราคงออกมาซื้อของก่อน แล้วเอากระยำตั้งแล้วกลับไปต่อแถวซื้ออะไรสักชิ้นเพื่อเอากระยำถือ
รักจิลนะคะ ติเพื่อก่อ
ไปซื้อต่อแถวเพราะเป็นจิลไม่ใช่เพราะคนอื่นนะคะ
หลังจากนั้นเห็นจิลประกาศว่าโปรกระจกหมด ก็กลัวว่าจะไม่ได้ของ(คือกลัวหมดแล้วจะมาเปลี่ยนอย่างอื่นแทนซึ่งก็คงไม่โอเค เลยติดต่อไปที่จิล เค้าแจ้งว่าคนที่ซื้อวันศุกร์เก็บกระจกให้แล้ว โอเคโล่งงงงงงง
แต่สินค้าที่ค้าง เราต้องรอสิ้นเดือนถึงได้อ้าววววววว
ที่แรกยังเฉยๆ ทำใจ แต่พอมาเจอคนมาเม้นท์ในเฟสจิลว่า วันนี้ไปเอากระจกแล้วได้ของที่ค้างซึ่งเป็นของเหมือนเรา(ตลับแป้ง)วันนี้เพราะจนท.เก็บไว้ให้
อ้าวยังไงเนี่ย ถ้าบอกว่าวันนี้มีเราจะรีบไปเลย
แล้วเป็นไง ยืนตั้งแต่ก่อน11โมง ถึงสามโมงกว่า ทั้งหิว ทั้งเมื่อย(คือไม่ได้นั่งเลย) สุดท้ายไม่ได้กระจกตั้งโต๊ะเพราะหมด แต่คิวก่อนเราได้ (ทำไมต้องมาหมดตรงฉัน เซ็งมาก ของที่ซื้อก็ได้ไม่ครบ แต่จ่ายเงินไปแล้ว)
หลังจากนั้นกระแสให้เฟสจิลแรงมากๆ เราเริ่มกังวลกลัวไม่ได้ เพราะแจ้งว่ารับกระจกได้เลยตั้งแต่วันเสาร์ แต่สินค้าค้างให้มาวันจันทร์เพราะรอสนง.เปิดทำการวันธรรมดา แต่เราไปไม่ได้เลยแจ้งว่าจะ มาเอาพร้อมกันวันจันทร์
แต่แล้วก็มีคุณป้าคนนึงมาบอกน้องพนง.ว่ามีคนต่อแถวแล้วทีแรกน้องยังเถียงเลยคะว่าเริ่มบ่าย เราบอกน้องพนง.ว่าเราจะเอากระจกถือด้วย น้องบอกว่าเดี๋ยวเอาใบรายการมาให้เค้าจะเตรียมของให้(แต่เรายังไม่ได้ให้นะคะ เพราะจะซื้อเพิ่มอีก แต่แล้วก็มีพนง.มาบอกที่โต๊ะว่าเค้าต่อคิวกันแล้วให้รีบไป
โอ้วววว วิ่งกันกระเจิงค่ะ
คือเราไม่รู้ว่านอกแถวมีการเปิดขายแล้ว จนกระทั่งน้องที่ยืนอยู่เดินออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาบอก. เราเลยเดินออกไปหาพนง.คนนั้นที่บอกให้เราเอาใบขายไปให้ แต่น้องเค้ายุ่งมากๆจุดนั้นเราเข้าใจ เข้าเลย ห้เราไปต่อแถวก่อนเดี๋ยวจัดให้ที่เดียวตอนถึงคิว
เราเห็นใจพนักงานด้วยนะ คือเรารู้เลย เหนื่อยหมดทุกคน เพราะมันชลมุนกันน่ากลัวมาก ของก็ใหม่ คนก็ใหม่ และคิสเดาว่าบังเอิญมาชนกับงานรถด้านหน้าห้าง ไม่งั้นจิลคงเอาพื้นที่นั้นมาจัด Event ซึ่งปัญหาทั้งหมดคนเบาบางไปกว่านี้มาก ถ้าการจัดการมันถูกเซทรอไว้อย่างเป็นระเบียบ นี่คือพังค่ะ คนบางคนต้องกลับไปเอาของไม่รู้กี่รอบ มันแบรนด์อะไรกันเนี้ย สงสารจิล คนไทยเอาแบรนด์เค้ามา อย่าทำของเค้าพังนะคะขอร้อง เรากลับไปซื้อจิลแน่นอนค่ะ
ปล.วันนี้เราก็ต้องกลับไปเปลี่ยนของที่พารากอน ดีที่ว่าเรากลับไปไม่ได้ยุ่งยากมาก เห็นใจคนมาจากตจว.มากกว่า จะทำกันยังไง รับสภาพ??