อุทาหรณ์สำหรับคนใช้บัตรBTSแบบเที่ยวสำหรับนักเรียน
nekoichann35พอดี เพื่อนพึ่ง up blog
เลยขอมันก๊อบมาแปะไว้ให้อ่านเป็นอุทาหรณ์กัน
เนื่องจาก เป็นการด่าล้วน ๆ จึงขอตัดทอนคำพูดบางส่วนออก
ใครอยากอ่านแบบเต็ม ๆ full ver. ตามไปได้ที่
http://kitsune.exteen.com/20070919/bts
*************************************
BTS มันฉ่อยที่สุด !!
ขอโทษทีเหอะเจอมาตัวๆ ไม่ได้โดนเอง เเต่น้องที่น่าสงสาร ข้างๆโดน
ขอด่าหน่อยเหอะ
18.50 19/9/50 @ ทางออก BTS สถานีศาลาเเดง ฝั่งสีลมคอมเเพล็กซ์
ตอนเดินออกมาก็เจอตรวจบัตรคนที่ใช้บัตรเที่ยวเเบบนิสิตนักศึกษา
ใครเคยเจอตรวจคงรู้ดี มันจะตรวจบัตรนิสิตนักศึกษา กะ บัตรประชาชนเรา
ซึ่ง เราพกอยู่เเล้ว... รอด ไม่มีอะไร (ถึงจะเเอบรำคาญมานานก็เถอะ) เอาน่า
เเต่น้องคนที่ออกข้างๆ เจอตรวจเหมือนกัน เเต่น้องเค้าดันไม่ได้พกบัตรนิสิตกะตัว
(เเหงสิ จะให้คนร้อยทั้งร้อยพกบัตรนิิสิตตลอด 24 ชม. ใช้ไรคิดเนี่ย มันไม่ได้จำเป็นต้องใช้นี่นา ร้อยวันพันปีจะต้องใช้ซักหน ถามหน่อยเหอะ มีซักกี่คนพกบัตรทุกอย่างที่ตัวเองมีตลอด 24 ชม.ต่อวัน 365 วันต่อปี คนมันจะซวยเกิดไม่พกวันนี้วันเดียว จะวัดได้ไหม๊เฮอะ!!) (ถึงกรูจะเป็นหนึ่งในพันในหมื่นใื่นคนที่พกบัตรนิสิต24 ชม. สาดดด) _**_
เจ้าหน้าที่ป้าเเก่ : "เนี่ย!! รู้ไหม๊ !! ต้องพกหลักฐานไว้ให้เช็คได้ตลอดเวลา !! พวกใบเสร็จค่าเล่าเรียน ใบลงทะเบียน ใบกงใบเกรด เนี่ย!! ไม่มีหลักฐานอะไรพกติดตัวได้ยังไง ....บลาๆๆๆๆๆ (พูดไรอีกไม่รุ จำไม่ได้เเล้ว รู้เเต่ว่าฟังเเล้ว ปึ๊ด !!* __ ***__ )
จากท่าเเละน้ำเสียงป้าเเกหยั่งกะป้าเฮี้ยบวัยทองของขึ้น หัวเก่าไร้เหตุผลเเละโคดไร้ซึ่งมารยาท BTS อบรมพนักงานภาษาอะไรวะ เจ้าหน้าที่เช็คบัตรทำตัวหยั่งกะใหญ่มาจากไหน เที่ยวดุด่าลูกค้าคนใช้บริการเเบบนี้ได้ยังไง เนี่ยเหรอมาตรฐานการบริการเมืองไทย ถุ๊ย!! ** ต่ำสิ้นดี ยังมีหน้าไปพัฒนาส่วนอื่นอีกเหรอ จ้างคนมาอบรมพนักงานใหม่ซะดักว่าม้างงง
- -*
เเล้วน้องเค้าก็พยายามให้ข้อมูลตัวเอง ว่าอยู๋ปีอะไรคณะอะไร ม.อะไร (ขอไม่ลงละกันนะ)
เจ้าหน้าที่สาวกว่า : เนี่ย พี่เช็คอายุน้องได้ เเต่เช็ดไม่ได้ว่าเป็นนักศึกษาจริงรึป่าว [b]ต้องขอเก็บบัตรไว้สามวันนะคะ[/b]
น้อง : พี่ ผมต้องใช้อ่ะครับ
เจ้าหน้าที่สาวกว่า : พี่ต้องเก็บบัตรไว้จนกว่าน้องจะเอาหลักฐานมายืนยันภายใน สามวันนะคะ
(- -**** ปึ๊ด* ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) น้ำเสียงมารยาทดี เพราะงั้นขอด่า BTS โดยตรง
อยากเช็คนัก ทำไมไม่เช็คกันตั้งเเต่ตอนซื้อบัตร เเม่งมาเช็คตอนใช้ คนก็รีบกันจะตาย เเถมเท่าที่เจอมาเช็คกันจริ๊งชม.เร่งด่วนเนี่ย กลัวตัวอย่างการสุ่มไม่พอยอดไม่ถึงรึไง!!! เเค่นี้คนยังเเทบเหยียบกันตายไม่พอใช่ไหม๊ !?
เเล้วเรื่องเก็บบัตรเนี่ย **ปี๊ดดดดด** เเล้วจะให้กรูใช้อารายยยยยยยยยย งี่เง่าจะขอหลักฐานให้ได้ เเล้วขอโทษเถอะ คิดบ้างไหม๊ ถ้ามันไม่ได้ยึดที่สถานีใกล้บ้านใกล้ที่มำงานล่ะ ใครมันจะตามไป จะให้ไปสำนักงานใหญ่เรอะ !!
เวลาเป็นของมีค่านะโว้ยยยยย เเล้วไหนจะค่าเดินทางอีก ขอโทษเถอะ เอาไปยื่นเเล้วจะจ่ายให้ไหม๊ ห๊า !!! ค่าBTS เที่ยวนึงตั้งเท่าไหร่ ถ้าบ้านอยู่สุดสาย ไปกลับตั้งเท่าไหร่เเล้ว ต่อให้ไม่ต้องพูดถึงว่าต้องไปทำธุระด้วยรถไฟฟ้าที่ไหนก่อนเลยก็เถอะ เเอบค้ากำไรรึป่าวเนี่ย
ไม่เยอะสำหรับบริษัทใหญ่อย่างคุณเเต่เยอะสำหรับเด็กตาดำๆนะคร้าบบ เอี๊ยะที่สุด !!! กฏพรรค์นี้ออกมาได้ยังไง ทุเรศมาก!!! ขอเเบบใช้ได้จริงหน่อยเถอะ งี่เง่าเกินไปเเล้ว
เนี่ยถ้าน้องเค้าไม่ดูรีบๆ เเล้วก็พยายามเลี่ยงๆ ไม่ต่อล้อต่อเถียง สุดชีวิตอย่างงั้นนะ กรูลุยไปเเล้ว ยืนคันปากอยู่ข้างๆ พยายามอดกลั้น ยุบหนอพองหนอ นึกหน้าน้องเค้าไว้ ไม่ด๊าย ไม่ได้ เดี๋ยวน้องเค้าจะมีปัญหาไปด้วย อุตส่าห์ทำตัว soft ๆ พยายามครับ ๆๆ ซะขนาดนั้นเเล้ว -*-
ปล.ขอโทษน้องคนที่กล่าวถึงด้วยนะ เเค่ฟังอยู่ข้างๆก็ แทบอยากโดดออกไปด่าเเล้ว พี่ไม่ได้จ้องเพราะอยากรู้อยากเห็นนะ เเต่ที่ยืนอยู่ตรงนั้นเพราะกะลังยืนเขม่น อีเจ้าหน้าที่สองคนนั้น โทดทีนะถ้าจะทำให้น้องรู้สึกไม่สะดวกใจตอนนั้น
วันหลังใครเจออีก ขอบอก กรูอยากลุย!
*****************************
ทุเรศมันจริง ๆ ให้ตายเหอะ
นี่แอบหายไปเยอะเหมือนกันหล่ะ
ใครอยากอ่านแบบเต็ม ๆ ตามไปที่ต้นฉบับ
Discussion (35)