ใครที่อยากคอมเพลน BA ของ OP เชิญทางนี้

เนื่องจากเราทนไม่ไหวแล้วกับมารยาทยอดแย่ของคุณพนักงานขาย Oriental Princess ทั้งที่เราชอบสินค้าเค้ามากมาย 
แต่จำต้องทนกับบริการแย่ๆของพนักงานขายบางสาขา แถมเป็นสาขาที่ใกล้บ้านและสะดวกในการแวะเวียนอีกต่างหาก 

และจากการพูดคุยกับเพื่อนฝูงที่เป็นสมาชิก/ น้องสาว/ เพื่อนๆที่ทำงาน มีหลายคนที่โดนแบบเดียวกันแต่ต่างสาขากันไป ไม่อยากต้องทนกับปัญหากวนใจแบบนี้อีก เลยลงมติกันว่า.....เข้าไป Comment ไว้ที่ หน้าเว็บของ OP ซะเลย

เสร็จแล้วเราก็เมลต่อว่าไปที่ customerservice@orientalprincess.com เพื่อยืนยันให้เค้าปรับปรุง 
แต่ส่งไม่ผ่านซักที

เราเลยต้องใช้วิธี แฟ็กซ์เมลฉบับนั้นไปที่บริษัท 

เราอยากเห็นการบริการที่ดีขึ้น ไม่อยากให้เป็นแบบว่า
 "สินค้าดีมีคุณภาพราคาก็ไม่แพงเลยต้องจำยอมทนแม้บริการจะแย่อย่างไรก็ตาม"

มาร่วมแรงร่วมใจกันเถอะค่ะเพื่อนๆ อยากให้ช่วยกัน Complain ว่าเจออะไรกันมาบ้าง
อยากเห็น OP ปรับปรุงมารยาทพนักงานขายซักทีค่ะ


เพื่อนๆคนใดที่อยากจะชื่นชมให้กำลังใจในสิ่งที่บริษัทเค้าทำได้ดีแล้วก็ได้ค่ะ ส่วนที่ดีก็ชื่นชมยกย่อง ที่ไม่ดีก็สมควรได้รับการบอกกล่าวให้ปรับปรุงใช่มั๊ยคะ

เข้าไปที่ 
http://www.orientalprincess.com/main.php
แล้วคลิกที่มุมล่างซ้ายค่ะ

หรือติดต่อโดยตรงที่บริษัท
SSUP Group
89/1 อาคารว.วิโรจน์ ซ.รัชฏภัณ์ (หมอเหล็ง)
แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400
โทร. 02 642-6060 แฟ็กซ์ 02 642-6301

เราได้ส่งจดหมายไปถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเค้าเรียบร้อยระบุสาขาที่บริการไม่ดี ยืนยันให้ทางบริษัทฯปรับปรุงโดยด่วน ทั้งนี้ยังให้ที่อยู่และเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ด้วย ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานให้ทราบกันนะคะ

Discussion (55)

วันนี้เราไปใช้บริการที่สาขาศูนย์การค้าหัวหมากทาวน์เซ็นเตอร์ เดินเข้าไปสอบถามครีมที่ใช้กับผิวหน้าแต่น้ำเสียงของพนักงานตอนรับชุดสีเขียวขาว น้ำเสียของเธอแข็งกะด่างและยาบเหมือนส้นรองเท้าเลยค่ะ ได้ฟังแล้วอยากทราบจังเลยว่าเธอมีสามีไหมเธองดงิดอะไรหรือเปล่าถึงอารมณ์แปลปวนเหมือนไม่ได้ขับถ่ายมาหลายวันสีหน้าเหมือนปวดท้องขี้อะไรประมานนี้ อยากขอให้ปรับปรุงแก้ไขด้วยน่ะค่ะ คนเราไม่มีใครสูงกว่าหรือต่ำกว่ากันเลยควรให้ความเท่าเทียบกัน ลูกค้าทุกคนที่ใช่บริการล้วนแต่ใช้บริการเพราะคุณภาพไม่ใช่เฉพาะสินค้าที่ดีแต่พนักงานก็ควรดีด้วยน่ะค่ะ
วันนี้ไปใช้บริการที่สาขาเซ็นทรัลขอนแก่นค่ะ  หนึ่งเลยคือ มองจี้ลูกค้า เรารู้สึกไม่เป็นส่วนตัวมากๆ อีกทั้งตอนชำระเงิน หลังชำระไม่กล่าวขอบคุณ แม้กระทั่งยกมือไหว้ ก็ไม่เลยค่ะ แย่มากๆ จากใจสายงานบริการเหมือนกัน เราเป็นคนนึงที่เทคแคร์ลูกค้าดีมากๆพอมาเจอกับตัวเองแบบนี้ บอกเลยค่ะว่าหัวร้อน
complain พนักงานสาขาBig C รัชดาค่ะ บริการแย่มากๆแสดงกิริยามารยาทที่ไม่เหมาะแก่ผู้ให้บริการเลยค่ะ เป็นสมาชิกของOriental princess มานานมากๆตั้งแต่รุ่นบุกเบิกก็ว่าได้ ไม่เคยเจอพนักงานสาขาไหน ทำกิริยาแย่เท่าสาขานี้ Products ของแบรนด์ดีมากๆนะคะ ใช้เกือบทุกอย่างของร่างกาย แต่หากพนักงานทำงานแบบนี้ ต่อไปก็คงเปลี่ยนใจไปใช้แบรนด์แล้วละคะ
อยากคอ​มเพลน พนง สาขา เวียงสระค่ะ บริการแย่มากเหมือนดูถูกจากที่จะซื้อหลายๆชิ้นพูดจาเหมือนดูถูกแย่มากค่ะทำหน้าตาก็ไม่ดีไม่ผ่านนะคะ
พนักงานสาขาเซ็นทรัลระยองบริการไม่ดีหน้าตาไม่รับแขกพูดจาไม่มีหางเสียง(พนักงานทุกคนในร้าน)ทำเหมือนไปขอฟรี ซื้อเสร็จไม่มีขอบคุณทำหน้าตาเฉยๆไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไม่มีลูกค้าเจ้าร้านเลย ซื้อสินค้าวันที่18/7/2020