เสียความรู้สึกกับ RMK

ขอบ่นบ้างเน้อ  ของเรานี่มี BA โทรมาชวนให้ไป Workshop  เราก็จองวันศุกร์ที่ 5 เวลา 12.30น  BA ก็โทรมา confirm วันที่ 4 ว่าตกลงสามารถไปได้นะ  เราก็รับปากไป  วันที่ 5  ก็ยังโทรมาอีก  11.00 น. ว่าวันนี้มี Workshop นะค่ะ  เราก็ออกจากบ้านมาเดินเล่นอยู่แถว ZEN แล้ว  เวลาก็จะถึงเวลานัดแล้ว   BA โทรมาว่า  "ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ  รอบ 12.30 น. ต้องขอเลื่อนค่ะเพราะว่าจองห้อง Workshop ไว้แต่ขน เฟอร์นิเจอร์ไม่ทัน"  โหอะไรว่ะ (ฉันหยุดงานมานะเนี้ย เซ็ง.....)   สะดวกเป็นรอบ 5 โมงหรือวันอื่นแทนไม่ค่ะ  แต่เราไม่สะดวก  ทำไงได้ของฟรีใช่ม่ะ   เสียความรู้สึกจริง ๆ  

Discussion (12)

มีครั้งนึงไปซื้อ มิกซ์ คัลเลอร์ ฟอร์ ชีค เบอ03 บีเอ บอกว่าของหมด ให้รออีก1อาทิตย์ เราก็ไปใหม่ ก็บอกว่ายังไม่มา ประมาณ2รอบอ่ะ เราก็เอ๊ะยังไง รู้สึกว่าหลายรอบมาก ก็เลยเอาเบอ 04 มาแทน ขี้เกียจรอแล้ว ตอนนั้นไม่คิดไรมาก เอา04ลิมิเตดก็ได้(ก็สวยอยู่) คิดว่าตอนนั้นเค้าอาจจะมีปัญหานำของเข้าจริงๆก็ได้มั้ง แต่พอหลังๆได้ข่าวจากหลายๆคนมา ก็มีปัญหาเล็กๆน้อยๆแบบนี้บ่อยมากๆ แบบประมาณว่ารับปาก นัดนู่นนี่ แล้วสุดท้ายเราก็ไปเก้อ เหอๆ สรุปว่า เค้าทำงานกันยังไงเนี่ย เหอๆ เห็นหลายกรณีแล้วววอ่ะ ช่วงนี้เหมือนเค้าจะดีแต่หน้าเคาท์เตอร์ แต่บริการหลังการขายบมันติดขัดมากจนบอกไม่ถูก
ขำ เม้นเจ๊โฮก เหตุผล ขี้เท่อ ไม่ได้ยินนานมากแระ คำนี้ จำๆๆ
กำเวน เค้าได้ประสานงานกันมั่งไหมเนี่ย ไหงปล่อยให้พลาดได้ขนาดนี้

ว้ายๆ เสียหายใหญ่หลวงเลยนะนี่

นั่นซิ  งงเหมือนกันว่าเค้าจัดงานกันยังไง