แต่งหน้าย้อนวัย เปลี่ยนป้าผู้โรยราเป็นสาวผู้ร่าเริง

สวัสดีค่ะ เพื่อนจีบัน ทุกกกคนนะคะ วันนี้ไม่ได้มารีวิว แต่จะมาแต่งหน้าย้อนวัยกับน้องๆเขาบ้าง  

คนอื่นเขา20++ใกล้เลข 3 แต่เรา ใกล้ เลข 4 เดือนหน้าก็จะ 37 แย้วว 

พูดแล้วตะเตือนใจ วันนี้เลยขอหยิบเอา cushion ตัวใหม่ และ holiday colection 2018 ของ cle de peau

ที่เพิ่งซื้อมาเมือปลายปีมาเนรมิตลุคใสๆย้อนวัยวันนี้ซะเลย 

ส่วนรีวิวเต็มๆของ ไอเท็มเหล่านี้ กันในกระทู้หน้านะคะ รอติดตามกันน๊าา


STEP

เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการลงเบสกันก่อนเลยนะคะ

ทาให้ทั่วใบหน้าตัวนี้ค่อนข้างบางเบา ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและช่วยเบลอรูขุมขนของป้า ให้ดูเล็กลง

STEP

ตามด้วยนางเอกของเราเลยนะ วันนี้เราไม่ใช้รองพื้นจะมาลงเป็น cushion

cushion ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ตัวนี้ปกปิดปานกลาง ไม่หนา นะจ๊ะ

STEP

ใช้ คอเลคเตอร์

ปิดรอยคล้ำของป้าให้ใต้ตาสดใส และปกปิดร่องแก้ม

STEP

ใช้บลัชแบบครีม

เพื่อความเป็นธรรมชาติ วันนี้ใช้สองสีเลยนะคะ ใช้สีพีชลงทั่วหน้าแก้วและปลายจมูก

STEP

เพิ่มความกระจ่างใส ด้วย STICK HIGHLIGHTER

หน้าพุ่งๆวิ้งๆ แบบบางเบา เน้นที่ โหนก แก้ม ท้องคิ้ว ดั้งจมูกและกระจับปาก

STEP

ซตผิวด้วย แป้ง PRESSED POWDER

เซ็ตผิวด้วย แป้ง PRESSED POWDER ตัวนี้เนื้อเบาละเอียดมี เนื้อแป้งสีชมพูอ่อนๆ

STEP

งานคิ้ว ต้องมา

ลากโครงด้วยดินสอเขียนคิ้ว จากนั้นใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น สีเข้มสุด เน้นช่วงหางคิ้ว

STEP

ลงมาสคาร่าคิ้ว

ใช้ มาสคาร่าคิ้วปัดที่หัวให้ตั้งๆ และใช้คอตต้อนบัส เก็บความเรียบร้อยอีกที

STEP

งานตา

เน้นสีน้ำตาล กับสีเบจ จิ้มสีเบจขวาล่างก่อนลงทั่วเปลือกตา จากนั้นลงสีน้ำตาลที่หางตาเบลนให้เข้ากัน และใช้สีสว่างสุดทาที่บริเวณหัวตาค่าาา เค้าทาละนะแต่ถ่ายมาแทบไม่เห็นเลย ได้ลุคแบบ แต่งเหมือนไม่ได้แต่งไว้หลอกผู้

STEP

เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ ดัดขนตา และปัดมาสคาร่า

เพิ่มความคมชัดดวงตาด้วยการเขียน อินเนอร์ไลเนอร์ ดัด ขนตา และปัดมาสคาร่า มนต์เลือกใช้หัวแบบให้ขนตาแผ่ยาวและหนาเพื่อให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติ

STEP

ทาลิปสติก

เพิ่มความสดใสย้อนวัยด้วยลิปสี coral ใส๊ใส

เสร็จภารกิจย้อนวัย

 กอบกู้หน้า ของป้าผู้โรยรามาเป็นสาวผู้ร่าเริง  

กับเครื่องสำอางน้อยชิ้นที่เน้นงานผิวให้ดูสดใส

 ป้าวัยใกล้ เลข  4  ก็มาขอแอ๊บเด็กวันหนึ่งนะคะ ^^


ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะค๊าา

แล้วพบกันใหม่ค่าาา


บ๊าบบาย ค่ะ

Monnazy

=^___^=


Discussion (5)