ขอหารือแนวทางเคลมสินค้าจากงานเซลจ้า

ซื้อ cushion ysl ที่งานเซล ลอรีอัลที่ผ่านมา เปิดตลับมาไม่มีเนื้อคุชชั่น มีแต่ฟองน้ำ
ลองติดต่อไปก็หลายครั้งและถูกปฎิเสธการเปลี่ยนกลับ
อยากถามเพื่อนๆว่าจะมีวิธีการอื่นในการขอเคลมของบ้างไหมคะ

ปล.ลองมาสองสามวิธี แต่ทางลอรีอัลก็ปฏิเสธกลับมาตลอด

Discussion (8)

ถึงจะงานเซลล์ แต่มันก็ควรมีเนื้อข้างในรึเปล่าง่า? แบบนี้คือขายตลับเปล่าให้เหรอ? เฮ้ออออ คราวหน้าซื้อของเซลล์คงต้องเปิดกันที่เคาเตอร์เลย มีปัญหาอะไรจะได้เปลี่ยนตรงนั้น
เห้อ ของเซลล์ต้องทำใจค่ะ แต่แบบนี้ก็คงรู้สึกแย่มากจริงๆ
จริงๆถ้าเป็นเราก็รู้สึกไม่ดี ส่วนตัวรู้สึกว่าควรเปลี่ยนได้นะ ถ้าเป็นเสื้อผ้าที่ควรลองก่อนยังพอว่า ถ้าเป็นเราคงไม่พอใจ แจ้งสำนักคุ้มครองบริโภคได้มั้ยคะ ถ้าไม่ให้เปลี่ยน เราก็จะไม่กลับไปซื้อของแบรนด์นี้อีก โกรธๆ
เปลี่ยนไม่น่าได้ค่ะ จากที่อ่านดูสำนักงานใหญ่ไม่รับผิดชอบด้วย คงต้องทำใจเป็นบทเรียน และแบ่งปันในSNS ให้เป็นกระแส บางทีพอกระแสไปทางลบ แบรยด์อาจจะมาดิวใหม่ค่ะ
เป็นบทเรียนสำหรับเราเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองงงงง