โมโหBootsเคอะ!!!
Mystique22ขอย้อนเล่าไปวันพ่อนิ้ดนึงคะ
พอดีวันนั้นลองไปเดินห้างใหม่กะคุณพ่อกะน้อง ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
กะลังมองหาอายรีมูฟ เพราะอันเก่าที่ใช้หมดพอดี
ตอนแรกลองไปเดินดูที่วัตสัน ก็ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอาอันไหนดี
เลยตัดสินใจว่าจะไปดูที่Boots เพราะจะไปเอาโบทานิคดีกว่า
ก็ไปที่Bootsกับน้องๆอ่าคะ
เคยเป็นไหมคะ แบบว่าพนักงานชอบมองเราแปลกๆ
บางทีมองหัวจดเท้า
เราก็คิดว่าเอ๊ยยย มองไรกันนิ เรากับน้องก็แต่งตัวปกตินะ
แต่สายตาแต่ละท่านนิ หืม!!!! ไม่ให้เกียรติเลยจริงๆ
แต่ก็ไม่สนใจอ่าคะ
ก็เดินดูของกะน้องไปเรื่อยเปื่อย
ก็แยกกันเดินกับน้อง
เราก็ลองนู่น นั่น นี่โน่น ไปเรื่อย
สุดท้ายก็ตกลงใจว่าเอาอายรีมูฟ ของเมลบาลีน นิวยอร์กล่ะกัน
ก็ราคาเต็มมันคือ 129 บาท แต่ ป้ายเขียนไว้ว่าลดเหลือ 109 บาท
ก็ใช้ให้น้องไปจ่ายเงินให้คะ
กลับมาน้องเอาบิลมาให้ราคาของมันคือ 129 บาท ราคาเต็มอ่าคะ
เราก็อ้าว ไหนบอกว่าลดเหลือ109 บาทไง
งงซีคะ ด้วยความข้องใจก็เลยเดินไปถามพนักงาน
เค้าทำทีเป็นว่าย่งมากแบบไม่สนใจเราเลยอ่ะคะ ทั้งๆที่เห็นเราจะเข้าไปถาม
และก็ก่อนหน้านั้นยายเจ๊คนนี้เนี้ยไม่มีการดูแลลูกค้าเลยซักนิดนึง
รู้สึกจะยืนคุยกับแฟนอยู่อ่าตอนที่เราเลือกของ และก็จะถามข้อมูล
แบบไม่เห็นจะสนใจลูกค้าเลย ที่ตอนเราไม่อยากให้เค้ามา ดั๊นนนมา
เราก็เดินไปถามเค้าว่า "พี่คะ อายรีมูฟนี่มันราคาเท่าไหร่คะ ทำไมหนูไปจ่ายเงินแล้วราคาไม่ตรงป้ายเลยล่ะคะ"
เค้าตอบเราแบบส่งๆมาว่า"อ๋อ!! มันหมดอายุช่วงโปรโมชั่นราคานี้แล้วคะ "
แล้วพี่แกก็จัดของต่อ ปล่อยให้เรายืนโมโห และ เสียความรู้สึกกับน้อง
เรากับน้องก็เดินออกมาจากร้านและพูดพร้อมกันว่า
"เอ้า!!!ถ้าหมดอายุแล้วทำไมไม่รู้จักเอาป้ายออกห๊ะ แย่มากกกก"
อารมณ์ตอนนั้นคือไม่ได้เสียดายเงินหรอกคะแต่รู้สึกแย่กับการกระทำแบบนี้ของBoots มากกว่า
ไม่รู้ว่าใครเคยเจอเหตการณ์แบบนี้รึเปล่า
ยังไงตอนที่ซื้อก็สอบถามราคาให้แน่นอนเป็นดีที่สุดคะ มีอะไรเราจะได้คุยกับพนักงานได้โดยตรง
เฮ้อออ
ยังรู้สึกแย่จนถึงทุกวันนี้เลยคะ
พอดีวันนั้นลองไปเดินห้างใหม่กะคุณพ่อกะน้อง ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
กะลังมองหาอายรีมูฟ เพราะอันเก่าที่ใช้หมดพอดี
ตอนแรกลองไปเดินดูที่วัตสัน ก็ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอาอันไหนดี
เลยตัดสินใจว่าจะไปดูที่Boots เพราะจะไปเอาโบทานิคดีกว่า
ก็ไปที่Bootsกับน้องๆอ่าคะ
เคยเป็นไหมคะ แบบว่าพนักงานชอบมองเราแปลกๆ
บางทีมองหัวจดเท้า
เราก็คิดว่าเอ๊ยยย มองไรกันนิ เรากับน้องก็แต่งตัวปกตินะ
แต่สายตาแต่ละท่านนิ หืม!!!! ไม่ให้เกียรติเลยจริงๆ
แต่ก็ไม่สนใจอ่าคะ
ก็เดินดูของกะน้องไปเรื่อยเปื่อย
ก็แยกกันเดินกับน้อง
เราก็ลองนู่น นั่น นี่โน่น ไปเรื่อย
สุดท้ายก็ตกลงใจว่าเอาอายรีมูฟ ของเมลบาลีน นิวยอร์กล่ะกัน
ก็ราคาเต็มมันคือ 129 บาท แต่ ป้ายเขียนไว้ว่าลดเหลือ 109 บาท
ก็ใช้ให้น้องไปจ่ายเงินให้คะ
กลับมาน้องเอาบิลมาให้ราคาของมันคือ 129 บาท ราคาเต็มอ่าคะ
เราก็อ้าว ไหนบอกว่าลดเหลือ109 บาทไง
งงซีคะ ด้วยความข้องใจก็เลยเดินไปถามพนักงาน
เค้าทำทีเป็นว่าย่งมากแบบไม่สนใจเราเลยอ่ะคะ ทั้งๆที่เห็นเราจะเข้าไปถาม
และก็ก่อนหน้านั้นยายเจ๊คนนี้เนี้ยไม่มีการดูแลลูกค้าเลยซักนิดนึง
รู้สึกจะยืนคุยกับแฟนอยู่อ่าตอนที่เราเลือกของ และก็จะถามข้อมูล
แบบไม่เห็นจะสนใจลูกค้าเลย ที่ตอนเราไม่อยากให้เค้ามา ดั๊นนนมา
เราก็เดินไปถามเค้าว่า "พี่คะ อายรีมูฟนี่มันราคาเท่าไหร่คะ ทำไมหนูไปจ่ายเงินแล้วราคาไม่ตรงป้ายเลยล่ะคะ"
เค้าตอบเราแบบส่งๆมาว่า"อ๋อ!! มันหมดอายุช่วงโปรโมชั่นราคานี้แล้วคะ "
แล้วพี่แกก็จัดของต่อ ปล่อยให้เรายืนโมโห และ เสียความรู้สึกกับน้อง
เรากับน้องก็เดินออกมาจากร้านและพูดพร้อมกันว่า
"เอ้า!!!ถ้าหมดอายุแล้วทำไมไม่รู้จักเอาป้ายออกห๊ะ แย่มากกกก"
อารมณ์ตอนนั้นคือไม่ได้เสียดายเงินหรอกคะแต่รู้สึกแย่กับการกระทำแบบนี้ของBoots มากกว่า
ไม่รู้ว่าใครเคยเจอเหตการณ์แบบนี้รึเปล่า
ยังไงตอนที่ซื้อก็สอบถามราคาให้แน่นอนเป็นดีที่สุดคะ มีอะไรเราจะได้คุยกับพนักงานได้โดยตรง
เฮ้อออ
ยังรู้สึกแย่จนถึงทุกวันนี้เลยคะ
Discussion (22)