ขอบ่นทีเต๊อะ!!!
oyayee13ก่อนอื่นเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรามีความรู้สึกดีๆกับ Boots หลายสาขาอยู่เหมือนกันเพราะบริการดีใช้ได้เลยแหล่ะ แต่เราก็ต้องรู้สึกแย่ๆกับ Boots แถวบ้านเรา (เสียดายดันเป็นสาขาใกล้บ้าน เราอยู่แถวปากเกร็ด) มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะ หลายครั้ง คือเราต้องสารภาพล่ะว่าเราเป็นคนหนึ่งที่ชอบของลดราคา แล้วทีนี้เราก็ได้ไปเดินดูของที่ร้าน Boots แถวบ้านหลังเลิกงาน เราก็เดินไปเจอ ลิปสติคของ No.7 รุ่น Stay Perfect สี Velvet Kiss เบอร์ 60 ลดราคาแบบว่าไม่เคยเห็นว่าลดถูกขนาดนี้มาก่อน ไปสำรวจสภาพโดยรวมแล้วก็วันผลิต (โอ้ยอีกนานกว่าจะหมดอายุพึ่งผลิตมาได้ปีกว่าๆเอง ใช้ได้ๆ)ที่สำคัญราคาลดเหลือ 69 บาทเอง ปกติเราเคยใช้ลิปรุ่นนี้แล้วรู้สึกว่าใช้ดีมาก สีทาง่าย ติดทน ทาลื่น ถูกใจอ่ะ เลยอยากได้เพราะสีนี้ยังไม่มีแล้วก็ถูกม๊าก มาก เลยมองซ้ายมองขวาหา Tester แต่ไม่มีเลยเดินไปหาพนักงานขาย แต่พอดี เจอเภสัชชายมาช่วยดูหน้าร้าน เค้าเลยเข้ามาถาม เราเลยบอกว่าอยากจะขอดูTester ของลิปสีนี้ เค้าก็ถามพนักงานขายผู้หญิงอีกคนว่า Tester ตัวนี้อยู่ไหน พนักงานผู้หญิงตอบแบบไม่ได้ดูตรงเคาร์เตอร์ลิป(ตรงที่มีลิป รุ่นนี้อยู่)เลยว่า ก็อยู่ข้างหน้าที่มันลดราคานั่นแหล่ะ(เห็นเราเอาของมาจากตรงที่มันลดราคา) เราก็มั่นใจแล้วล่ะว่าไม่มี ถึงมาถามไง แต่ขี้เกี่ยจเถียง เลยเดินตามพนักงานผู้ชายไปหาอีกที แล้วมันก็ไม่เจอ เลยต้องกลับมาตรงที่เคาร์เตอร์ ลิปรุ่นนี้อีกที บอกพนักงานหญิงคนนั้นอีก เธอถึงหันมาหาให้ แล้วก็เจอลิปรุ่นนี้ สีนี้จริงๆ เราเลยหยิบออกลองสีดู พนักงานหญิงมองมาที่เราซักพักเหมือนคิดอะไรอยู่ แล้วก็บอกกับเราว่า ลิปรุ่นนี้ สีนี้ไม่ลดนะคะ แต่จะลดตามป้ายตรงเคาร์เตอร์ค่ะ(ราคาลดตรงนั้น 299 บาท) แล้วเค้าก็บอกเราว่าตามนี้นะคะ ถ้าพี่จะซื้อต้องราคานี้ค่ะ แล้วถ้าซื้อสามชิ้นขึ้นไปจะลดอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ค่ะ หลังจากนั้นเธอคนนั้นก็เอาลิปที่เราจะซื้อและมีราคา69 บาทติดอยู่เก็บเข้าเคาร์เตอร์ที่ราคา 299 บาทอย่างหน้าตาเฉยแล้วก็หันไปทำอย่างอื่นไม่สนใจเราอีกต่อไป อบากบอกว่างง ค่ะ งงจริงๆ เกิดอะไรขึ้นกับเราเหรอนี่ อยากบอกว่า ทำไมเหรอ การที่มาซื้อของลดราคานี่มันมีเกียรติน้อยขนาดที่เค้าทำกับเราขนาดนี้เลยเหรอ แล้วเวลาที่เรามาซื้อของเค้าหมดไปหลายพันล่ะ(อยากบอกการบริการแตกต่างกันมาก) ตอนนั้นเรากำลังช็อคอยู่ พอดีคุณพนักงานผู้ชายแกก็คงกำลังเบลอๆไปกะเราเหมือนกัน เค้าถามพนักงานหญิงคนนั้นว่าราคาที่ติดมากับลิปนี่ มันมาจากสำนักงานใหญ่ใช่มั้ย ผู้หญิงคนนั้นอกว่าใช่ พนักงานชายเค้าเลยบอกว่า งั้น ราคาน่าจะถูกแล้วล่ะเพราะเค้าต้องการ Clearance สินค้า แล้วเค้ามาถามเราว่าพี่ครับ ลิปนี่ราคา 69 บาทนั่นล่ะครับ จะยังเอามั้ยครับ เราก็เลยหันหน้าไปมองพนักงานหญิงคนนั้นแล้วตอบว่า ค่ะถ้า 69 บาทเอาค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ราคานี้ก็ไม่เอาค่ะ (ก็ราคามันติด 69 บาทนี่ จะจ่ายตามราคาอ่ะ) พนักงานผู้หญิงคนนั้นเหมือนรู้สึกจะเสียหน้าอ่ะ หน้าเลยเอ๋อๆ แล้วหลังจากคิดเงินเสร็จ เธอคนนั้นก็ถามเราว่า ไม่ต้องใส่ถุงใช่มั้ยคะพี่ เราก็เออๆออๆว่าไม่เอาหรอกค่า แบบว่าเซ็งอ่ะ ไม่อยากอยู่แล้ว แต่เราว่าที่ถูกต้องพนักงานไม่สมควรมาชี้นำเราว่าจะเอาหรือไม่เอาถุงใส่ เราควรจะเป็นคนเอ่ยขึ้นมาก่อนไม่ใช่เหรอว่าจะเอาหรือไม่เอา เราเรื่องมากไปรึเปล่าเนี่ยเพื่อนๆ เราคิดแล้วล่ะว่าคราวหน้า คงยากที่จะซื้อของที่สาขานี้อีก ไปซื้อที่อื่นที่ได้รับบริการดีๆดีกว่า ถึงจะไกลหน่อยก็เหอะ
Discussion (13)
มาบอกว่าไม่ใช่ราคานี้ แล้วเก็บไปนี่ มันน่าอารมณ์เสียง่ะ
แล้วไงอะ? คนเรามันก็ต้องการของถูกและดี
หรือคุณพนง. มีเงินซื้อของแพง ๆ ทุกวันคะ???
อยากจะรู้จริง ๆ เฮ้อ....
คุณจขกท.โชคดีที่มีพนง.ดี ๆอีกคน คอยช่วยเหลือค่า