ZARA
sucharat10เมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมาได้ไปชือ zara ที่ CW มาอะค่ะ มันเป็ร dress สีสำลายจุดผ้า silk พอดีว่ามัน sale อยู่ก็เลยตักสินใจชื้อมาจริงๆๆๆตอนแรกก้เออมันก็แพงอยู่ขนาด sale แล้วยัง 3700 เลยอะค่ะ แต่ด้วยความที่อยากได้เลยชื้อมา แต่ว่าพอกลับบ้านมาอีกวันหนึ่งจะเอามาใส่ดู ( ยังไม่ได้ชักเลยนะค่ะ ) ก็มาเห็นว่ามันขาดที่แขน แต่ด้วยความที่มันเป็นของ sale เขาเลยไม่รับเปลื่ยน แต่เลยถามว่าเขาจะแก้ให้ได้ไหมเพราะว่ายังไงก็ชื้อมาแล้วจะได้ใส่ขาดนิดหน่อยไม่น่าจะเป็นอะไร แต่ใจจริงอยากเปลื่ยนเลยเพราะว่า ถึงแม้จะ sale ก็เป็นของราคาแพงอยู่เหมือนกัน เลยอยากถามว่ามีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วเคยไปแก้หรือเปล่าอะค่ะ แล้วแก้ดีไหมอะค่ะ
Discussion (10)
จริงๆการที่ร้านค้าขายของที่มีตำหนิให้เรา แล้วเราไปของเปลี่ยนสินค้าเนี่ย ถือเป็นเรื่องที่ทำได้ค่ะ แม้ว่าทางร้านค้่าเค้าจะบอกหรือในบิลจะเขียนไว้ว่าสินค้าไม่รับเปลี่ยนคืนก็ตาม
หากร้านค้าไม่ยอมให้เราเปลี่ยนสามารถร้องเรียนได้ เนื่องจากผิดกฏหมายค่ะ
ถ้าหาลิ้งค์เจอแล้วเดี๋ยวจะมาแปะให้นะคะ กม.ผู้บริโภคเนี่ยสำคัญค่ะสำหรับการซื้อของสมัยนี้
จำได้ว่ามีคนเค้าไปซื้อเครื่องประดับที่ห้างแห่งหนึ่ง แล้วสินค้ามีตำหนิ ทางร้านก็ไม่ยอมเปลี่ยนคืนให้ อ้างว่าเป็นสินค้าลดราคาและในบิลเขียนไว้ว่าไม่รับเปลี่ยนคืน
แต่ลูกค้าคนนั้นไม่ยอม เดินเรื่องไปฟ้องร้องกันเลย สุดท้ายก็ชนะอ่ะค่ะ
แต่เราว่าถ้ามันไม่หนักหนาก็ซ่อมเองดีกว่า เสียเวลาไปทะเลาะกับที่ร้าน
ไปเหมือนกันเรย แต่เราได้กระเป๋ากับเสื้อสายเดี่ยว(ไม่ได้ sale) คงต้องให้ตามร้าน ทั่วไปซ่อมให้อ่ะจ๊ะ