ขอระบายหน่อยเห้ออ ห้างไร้คุณภาพ

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ไปซื้อโจ๊กที่บิ๊กซีอะคะเพราะว่าอร่อยมาก อร่อยกว่าโจ๊กคนอร์อีกนะคะ เป็นตราบิ๊กซีอะคะซึ่งปกติก็ไม่ค่อยไป
เพราะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ชอบโลตัสมากกว่า เดินๆไปเจอปลาหมึกเส้น ซื้อ 1 แถม 1 18 บาทก็คิดว่ามันถูกดีอะคะ
เบลล์เลยซื้อมากะเพื่อนคนละ 4 ซอง  ถ้ารวมๆแล้วก็จะเป็น 36 บาทอะคะ ก็เดินไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์แต่พอคิดตังปรากฎว่ามันบวกเป็นสี่ถุงเลยค่า แบบไอ่เราก็ตกใจ เบลล์ก็เอาเงินไปไม่พอสะด้วยเลยต้องขอยืมเพื่อนอีก 5 บาท แต่รู้สึกรมเสียมากๆ เลยเดินไปที่บริการลูกค้า แล้วไปถามว่าพี่คะอันนี้ซื้อ 1 แถม 1 อยู่รึปล่าวคะ เค้าก็ตอบมาว่า มันหมดโปรโมชั่นตั้งแต่เมื่อวานแล้วคะ
อ่าววววววววววววววววววววววววววว แล้วทำไมไม่เอาป้ายออกละ บอกวันที่ให้ตรงกับสินค้าหน่อยก็ยังดี  อันนี้ไม่มีอะไรเลย
คือเคยอ่านในจีบันครั้งนึงที่ว่าต้องตรวจสอบวันหมดโปรโมชั่น เราก็ดูแล้วนะ มันหมด 17 ม.ค 52 ไอ่เราก็นึกว่าวันที่ 16 ยังซื้อได้
แต่ทำไมพอไปถามแล้วตอบแบบนี้ จะเอาเงินคืนก็ไม่ได้ ตอบเราว่า คิดตังแล้วคืนไม่ได้คะ

คือเรารมเสียมากกกกกกกกกกกกกกกกถึงมากที่สุด ทำหน้าไม่พอใจอย่างแรง เราเดินออกมาเลย เพื่อนเราก็เช่นกัน
เราคิดว่าต่อไปนี้เราจะไม่ไปเหยียบห้างนี้อีกเด็ดขาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียความรู้สึกสุดๆ
ไร้คุณภาพมากๆ แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าอะสิ

เราไม่ได้เสียดายเงินที่จะต้องเสียเพิ่มเลยนะคะ แต่เราใส่ชุดนักศึกษาอยู่ด้วย แล้วเราคิดว่าถ้าเกิดเรื่องมันต้องไม่ดีแน่ๆ
ถ้าเราใส่ชุดธรรมดาไปน้า เราจะโวยวายสุดๆเลยอะ  ตอนเราเดินออกมาจากจุดบริการลูกค้าเราก็พูดว่า ละทำไมไม่รู้จักเอาป้ายออก แบบนี้ห้างไร้คุณภาพสุดๆ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ อารมเสียสุดๆเลยค่า

Discussion (20)

ถ้าเป็นเรา เราจะคืนสินค้าค่ะ หรือไม่ก็ต้องได้ของในราคาโปรโมชั่นนั้น ไม่งั้นก็คงเรื่องยาวเหมือนกันค่ะเหอๆๆๆ

เคยไปซื้อของที่ boots แล้วราคาโปรโมชั่นสินค้าเค้า 96 บาท แต่พอไปจ่ายเงินเค้าคิดเงินเรา 99 บาท เราก็ท้วงเลยค่ะว่าคุณคิดเงินเกินนะ โปรโมชันที่ป้ายคุณอ่ะ 96 บาท เค้าเลยเดินไปหยิบป้ายนั้นมาดูแล้ว ก็ขอโทษ ล่ะก็คืนเงินให้เราอีก 3 บาท

..ที่จริง เงิน 3 บาท เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะคะ แต่เรารู้สึกว่า ในเมื่อลูกค้า (อย่างเรา ๆ) ไม่ได้ทำอะไรผิด เราดูราคาที่ป้ายเป็นอย่างดีแล้ว ทางร้านต้องเป็นคนรับผิดชอบให้เรา เพราะเป็นความสะเพร่าของพนักงาน หรือความผิดพลาดของบาร์โคดสินค้า ซึ่ง...ไม่เกี่ยวกับลูกค้าแต่อย่างใดเหอๆ
เราเคยเจอคนที่จ่ายตังค์หน้าเราเค้าโวยใส่พนักงานเลยค่ะ

บอกให้ผู้จัดการมาคุยเลย กรณีเดียวกันเลยค่ะ

ของราคานี้  พอมาจ่ายตังค์จริงๆไม่ใช่

เรื่องใหญ่เลยเค้าจะฟ้องทางห้างเลย

แล้วเค้าก็ให้พนักงานเอาป้ายราคาจริงไปแทน เดี๋ยวนั้นเลย

แล้วก็ไม่ซื้อของที่ราคาไม่ตรง  จริงๆถ้าหมดโปรโมชั่นเราไม่เอาของก็ได้นะคะ

เอาวางไว้ที่แคชเชียร์เลย
ขอบคุณทุกคอมเมนต์เลยนะค้า
สาวๆในนี้เจอมาเยอะเลยเหมือนกันหรอคะเนี่ยยยยยยยยยย
ทำไมเดี๋ยวนี้ห้างในไทยเป็นแบบนี้กันไปหมด
ไม่มีคุณภาพ เอาเปรียบลูกค้าสุดๆ
ต่อไปนี้ซื้อตามสหกรณ์ดีกว่าเนอะ
เห้ออ

โดนเหมือนกันกับที่เราเคยตั้งกระทู้ไว้ แต่คนละห้างเท่านั้นเอง เฮ้อ คุณภาพชีวิตคนไทย เป็นอย่างนี้กันบ่อยๆ เข้าข่ายทางห้างตั้งใจหรือเปล่าเนี่ย ??????

ร้องเรียนค่ะ
วันหลังถ้าเจอเอาใหม่จ้ะ
ไม่ใช่ความผิดของเรานี่