รู้สึกดีๆ กับ BA ของ LM เลยอยากประกาศให้โลกรู้..555+
araya_pi14เป็นสมาชิก jeban มาพอสมควร แต่ไม่เคยตั้งกระทู้หรือตอบกระทู้เลย.. แต่วันนี้ อดรนทนไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะปลื้ม BA ของ LM มากมาย
เพราะว่าอยู่ต่างจังหวัด จึงมักจะฝากพี่สาวที่อยู่กรุงเทพฯ ซื้อเครื่องสำอางค์ให้อย่างสม่ำเสมอ (ขอย้ำ สม่ำเสมอ มากๆๆ หุ หุ)
วันนี้ตอนเช้า พี่สาวโทรมาว่าจะไปเดินที่ the mall (ไม่แน่ใจว่าสาขาไหน เพราะไม่ได้ถาม) พี่สาวก็ถามว่าจะฝากซื้ออะไรมั้ย?.. 555 มีเหรอจะไม่ฝากซื้อ เพิ่งได้เงินมาก้อนหนึ่งจากการทำงานอันเหนื่อยแสนสาหัส.. ก็เลยบอกว่า ฝากสิ.. แต่เธอต้องเดินหลาย brand หน่อยนะ
พอไปถึง the mall พี่สาวก็โทรมาว่าอยากได้อะไรบ้าง.. แล้วพี่สาวก็เดินตามเคาเตอร์ brand ต่างๆ ให้ จนมาถึง brand สุดท้าย "Laura Mercier" จริงๆแล้ว ไม่อยากได้ของ LM เท่าไหร่หรอก เพราะอยากได้รองพื้นของ Lunasol มากกว่า แต่ที่ห้างนั้นไม่มี Lunasol ก็เลยเอา LM แทน
ไปถึงที่เคาเตอร์ พี่สาวก็บอก คุยกับ BA เองละกัน พี่ (ของใช้สรรพนามว่า "พี่" นะ เพราะอายุเยอะ) ก็คุย.. ตอนแรกได้ยินเสียง BA ก็.. นะ.. เสียงดุจัง.. ถามอะไรไป ก็ เอ๊.. อยากตอบหรือเปล่านะ (จริงๆแล้ว เพราะคำถามของพี่แปลกๆด้วยแหละ.. พี่เลยมีอคติไปเอง).. อีกอย่าง พี่รู้สึกว่า BA ไม่ค่อยเชียร์ให้ซื้อเลย..ในใจก็นึก เอ๊.. พี่สาวแต่งตัวมอซอหรือเปล่าหว่า???
คิดสารพัด (ก็ได้ยินชื่อเสียงความดุของ BA มาเยอะมาก..เลยอคติซะงั้น).. พี่ก็เลยตัดสินใจตกลงซื้อแค่รองพื้นรุ่น silk cream foundation กับ แป้งฝุ่น .. ไม่ต้องการทำยอด หรือจะสมัครสมาชิกอะไรทั้งนั้น เพราะยอมรับว่าตอนนั้น พี่คิดว่า หมดชุดนี้ จะไปซื้อ lunasol หรือไม่ก็ impress (หากโชคดีมีเงิน
)
ผ่านไปซักครึ่งชั่วโมง โทรหาพี่สาว ว่า เสียหายไปกี่ตังค์ จะได้โอนเงินให้.. พี่สาวก็แจงรายละเอียดของค่าเสียหาย.. และนี่แหละคือที่มาของเรื่อง (เกริ่นยาวไปหน่อยนะคะ..ขอโทษด้วยค่ะ)
พี่สาว เล่าเรื่องน่าประทับใจให้ฟังว่า BA ของ LM ถามพี่สาวว่า มีบัตรลด 10% หรือเปล่า พี่สาวก็บอก ไม่มี.. BA ใจดีเลยหามาให้.. 555+ ไม่ต้องบอกนะคะว่าจะเกิดอะไรขึ้น... ลดไปลดมา..พี่จึงได้รองพื้นและแป้งฝุ่นของ LM มาในราคา สองพันเจ็ดร้อยกว่าบาทเท่านั้น...!!!
บางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ก็แค่หาคูปองลด 10% มาให้ก็แค่นั้น แต่สำหรับพี่ พี่คิดว่ามันไม่ใช่แค่นั้น.. พี่คิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ เป็นเพราะ BA เค้าใส่ใจลูกค้า แม้ว่าจะเป็นลูกค้าครั้งแรกก็ตาม..พี่ก็เลยปลื้มมากกับ "ความใส่ใจ" ของ BA คนนี้ (ไม่รู้คนไหนด้วยสิ เพราะไม่ได้ไปซื้อเอง)... อีกอย่าง พี่เคยมีประสบการณ์ "การขาดความใส่ใจ" ของ BA หลาย
brand ที่พี่เป็นสมาชิกอยู่ เช่น เคยซื้อของไปเกือบห้าพันบาท ขนาดขาดไป 50 บาทจึงจะได้ของขวัญ BA ยังไม่ยอมเลย .. จะให้พี่ซื้อเพิ่มอยู่นั่นแหละ.. 50 บาทจะไปซื้ออะไรล่ะ
ผ่านไปซักครึ่งชั่วโมง โทรหาพี่สาว ว่า เสียหายไปกี่ตังค์ จะได้โอนเงินให้.. พี่สาวก็แจงรายละเอียดของค่าเสียหาย.. และนี่แหละคือที่มาของเรื่อง (เกริ่นยาวไปหน่อยนะคะ..ขอโทษด้วยค่ะ)
พี่สาว เล่าเรื่องน่าประทับใจให้ฟังว่า BA ของ LM ถามพี่สาวว่า มีบัตรลด 10% หรือเปล่า พี่สาวก็บอก ไม่มี.. BA ใจดีเลยหามาให้.. 555+ ไม่ต้องบอกนะคะว่าจะเกิดอะไรขึ้น... ลดไปลดมา..พี่จึงได้รองพื้นและแป้งฝุ่นของ LM มาในราคา สองพันเจ็ดร้อยกว่าบาทเท่านั้น...!!!
บางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ก็แค่หาคูปองลด 10% มาให้ก็แค่นั้น แต่สำหรับพี่ พี่คิดว่ามันไม่ใช่แค่นั้น.. พี่คิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ เป็นเพราะ BA เค้าใส่ใจลูกค้า แม้ว่าจะเป็นลูกค้าครั้งแรกก็ตาม..พี่ก็เลยปลื้มมากกับ "ความใส่ใจ" ของ BA คนนี้ (ไม่รู้คนไหนด้วยสิ เพราะไม่ได้ไปซื้อเอง)... อีกอย่าง พี่เคยมีประสบการณ์ "การขาดความใส่ใจ" ของ BA หลาย
brand ที่พี่เป็นสมาชิกอยู่ เช่น เคยซื้อของไปเกือบห้าพันบาท ขนาดขาดไป 50 บาทจึงจะได้ของขวัญ BA ยังไม่ยอมเลย .. จะให้พี่ซื้อเพิ่มอยู่นั่นแหละ.. 50 บาทจะไปซื้ออะไรล่ะ
..
ตอนนี้ก็เลยพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LM ว่ามีอะไรอีกบ้างที่น่าใช้.. เพราะจะไปเป็นสมาชิกผู้ภักดีของ LM ซะหน่อย.. เพราะ BA จริงๆนะเนี่ยะ
ตอนนี้ก็เลยพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LM ว่ามีอะไรอีกบ้างที่น่าใช้.. เพราะจะไปเป็นสมาชิกผู้ภักดีของ LM ซะหน่อย.. เพราะ BA จริงๆนะเนี่ยะ
Discussion (14)
ชอบยัดเยียดให้ซื้อของด้วย
บริการดีทู๊กกกอย่าง แถมลองโน่นลองนี่ให้
อุตส่าห์ดีใจ หวังจะสมัครเป็นสมาชิกที่นี่ตลอด
ปรากฎว่าพอกลับบ้านเปิดดู
เพิ่งรู้ว่าเค้าเอาของเก่าที่เปิดแล้วมาให้เราอ่ะค่ะ
เอ๊ะใจตั้งแต่แรกแล้วว่ากล่องมันเยินๆ
ละอีกอย่าง ซื้อไปก็กลายพัน
ไม่มีของติดไม้ติดมือให้กลับมาทดลองซักกะชิ้น
เลยขอลา คราวหน้าคงไปสาขาอื่น