(*)เรื่องของเรา & Shop OP
SuperStar23อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
;]
คือเพื่อนเราเป็นสมาชิกของ OP
แล้ววันพฤหัสที่3ของเดือนซึ่งก็คือเมื่อวาน เค้าจาได้ซื้อสินค้าในราคาชิ้นแรก 15% และชิ้นที่สอง 50%
เราก็ไปเลือก ๆ ดูด้วยและหลังจากนั้นก๊ตกลงจะซื้อสองตัวคือ
- Natural Face Tint/02 kiss from a rose
- Super Shiny Gloss/01 youth dew
เราจึงบอกพี่เค้าไป
แล้วก็มีพี่ อีกคนหนึ่งหยิบมาให้
เราจึงนำไปจ่ายเงิน โดยไม่ได้เช็คดูสินค้าข้างใน
>> พอเรากลับถึงที่บ้าน จึงเปิดสินค้าดูด้วยความตื่นเต้น
แต่กล่องของ กลอส กลับมีสติ๊กเกอร์เบอ 02 red wine ติดไว้
เรารีบเปิดดูข้างใน และก็ผิดสีจริงๆ ค่ะ มันเป็นสีแดงมาก ๆ ๆ ๆๆ
เราเลยตัดสินใจว่า พรุ่งนี้จะนำไปเปลี่ยน
และวันนี้ก็ได้นำไปเปลี่ยนตามความตั้งใจ
ตอนแรกพี่เค้าก็บอกว่า"เปลี่ยนได้ค่ะ"
และต่อมาก็คือ "แต่ต้องเสียค่าส่วนต่าง"
เราก็งง คือจะเปลี่ยนเป็นรุ่นเดียวกันไง เหมือนเดิม เสียส่วนต่างทำไม
เค้าก็บอกว่า วันนี้มันไม่ได้ลด 15% เหมือนเมื่อวาน
วันนี้ชิ้นแรกตะลด 5% เท่านั้น
เพราะฉะนั้น ถ้าจะเคลียบิลใหม่ก็ต้องคิดเป็นลด 5%
เพื่อนเราก็ เอ๊ะ แต่เมื่อวานมีพี่เค้าหยิบให้นี่คะ
เค้าก็บอกว่า มันพูดยากเนอะ แต่ว่าต้องจ่ายส่วนต่างจริง ๆ เพราะเป็นกติกาของบริษัท
ส่วนต่างมันไม่ได้มากมายเท่าไหร่เลยค่ะ
แค่ 19 บาท
แต่ทำไมเราถึงต้องมาตั้งกระทู้ในนี้
ก๊เพราะ เราไม่เข้าใจ
ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้เลือกสีผิด
และเราก็ไม่ได้หยิบเครื่องสำอางค์เอง
แต่ทำไมเราต้องมารับผิดชอบค่าส่วนต่าง ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเรา
ถึงสินค้าของเราจะไม่ได้ราคาสูงมากมายก็ตาม
แต่ "นี่เป็นความผิดของพนักงาน ทำไมเราต้องรับผิดชอบ"
อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อย
ส่วนตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ OP ก็ดีเลยนะคะ ใช้เยอะพอสมควรเลย
แต่มาวันนี้ก็เสียความรู้สึกนิดหน่อยค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
Discussion (23)
ba แบบนี้มาทำงานได้ไง