(*)เรื่องของเรา & Shop OP

อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
;]

 


คือเพื่อนเราเป็นสมาชิกของ OP
แล้ววันพฤหัสที่3ของเดือนซึ่งก็คือเมื่อวาน เค้าจาได้ซื้อสินค้าในราคาชิ้นแรก 15% และชิ้นที่สอง 50%
เราก็ไปเลือก ๆ ดูด้วยและหลังจากนั้นก๊ตกลงจะซื้อสองตัวคือ
- Natural Face Tint/02 kiss from a rose
- Super Shiny Gloss/01 youth dew

เราจึงบอกพี่เค้าไป
แล้วก็มีพี่ อีกคนหนึ่งหยิบมาให้
เราจึงนำไปจ่ายเงิน โดยไม่ได้เช็คดูสินค้าข้างใน

 

>> พอเรากลับถึงที่บ้าน จึงเปิดสินค้าดูด้วยความตื่นเต้น
แต่กล่องของ กลอส กลับมีสติ๊กเกอร์เบอ 02 red wine ติดไว้
เรารีบเปิดดูข้างใน และก็ผิดสีจริงๆ ค่ะ มันเป็นสีแดงมาก ๆ ๆ ๆๆ
เราเลยตัดสินใจว่า พรุ่งนี้จะนำไปเปลี่ยน

 

 

 

และวันนี้ก็ได้นำไปเปลี่ยนตามความตั้งใจ
ตอนแรกพี่เค้าก็บอกว่า"เปลี่ยนได้ค่ะ"
และต่อมาก็คือ "แต่ต้องเสียค่าส่วนต่าง"
เราก็งง คือจะเปลี่ยนเป็นรุ่นเดียวกันไง เหมือนเดิม เสียส่วนต่างทำไม
เค้าก็บอกว่า วันนี้มันไม่ได้ลด 15% เหมือนเมื่อวาน
วันนี้ชิ้นแรกตะลด 5% เท่านั้น
เพราะฉะนั้น ถ้าจะเคลียบิลใหม่ก็ต้องคิดเป็นลด 5%
เพื่อนเราก็ เอ๊ะ แต่เมื่อวานมีพี่เค้าหยิบให้นี่คะ
เค้าก็บอกว่า มันพูดยากเนอะ แต่ว่าต้องจ่ายส่วนต่างจริง ๆ เพราะเป็นกติกาของบริษัท


ส่วนต่างมันไม่ได้มากมายเท่าไหร่เลยค่ะ
แค่ 19 บาท

 

 

แต่ทำไมเราถึงต้องมาตั้งกระทู้ในนี้
ก๊เพราะ เราไม่เข้าใจ

ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้เลือกสีผิด
และเราก็ไม่ได้หยิบเครื่องสำอางค์เอง
แต่ทำไมเราต้องมารับผิดชอบค่าส่วนต่าง ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเรา
ถึงสินค้าของเราจะไม่ได้ราคาสูงมากมายก็ตาม

แต่ "นี่เป็นความผิดของพนักงาน ทำไมเราต้องรับผิดชอบ"

 

อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อย
ส่วนตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ OP ก็ดีเลยนะคะ ใช้เยอะพอสมควรเลย
แต่มาวันนี้ก็เสียความรู้สึกนิดหน่อยค่ะ

 


ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

Discussion (23)

counter brand ดังๆ แพ้ยังให้เปลี่ยนเลยค่ะ เกินสัปดาห์แล้ว
ผมก็เคยเจอBAที่OPนี่แหละเป็นที่แรกที่ทำนิสัยคล้ายๆแบบนี้ - - ผมก็เลยเลิกใช้แบรนด์นี้ไปเลย เพราะแทนที่จะใช้อย่างมีความสุข กลับต้องมาเครียดกับเรื่องแบบนี้ซะ - - ยังมียี่ห้อดีๆอีกเยอะให้เราใช้ ไม่เหนต้องแคร์มันเลย - - ตอนนี้ก็ซื้อตามร้านค้าทั่วไปยังจะดีกว่าต้องมาเครียดกับBAหน้าเลือดพวกนี้มากๆๆเลย ก็ใช้พวก SKINFOOD อยู่เค้าบริการดีมากๆน่ะ ถึงจะแพงไปบ้างก็ไม่เปนไร
ต้องขออภัยนะคะ เนื่องจากทาง Oriental Princess ได้ส่ง mail ตอบกลับไปครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 23/02/2009 ว่าเนื่องจากคุณไม่ได้แจ้งชื่อ-นามสกุลหรือรหัสสมาชิกเข้ามาจึงทำให้ไม่สามารถค้นหาหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อกลับไปเพื่อประสานงานให้ได้ จึงขอรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาอีกครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับมาค่ะ และเมื่อวันที่ 06/03/2009 ได้ส่ง mail ตอบกลับไปครั้งที่ 2 เพื่อขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับแต่ยังไม่ได้รับ Mail ตอบกลับเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าคุณเจ้าของกระทู้ได้รับ Mail หรือเปล่า ถ้าอย่างไรรบกวนคุณเจ้าของกระทู้ติดต่อมาที่หมายเลข 085-660-7430 โดยตรง เพื่อจะประสานงานให้ค่ะ หรือท่านใดทราบหรือรู้จักท่านเจ้าของกระทู้รบกวนแจ้งเรื่องให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ถุ้ย
ba แบบนี้มาทำงานได้ไง