อุทาหรณ์ซื้อคสอ. Dior จากเคาน์เตอร์ในห้าง จ่ายเงินครบแต่ไม่ได้รับสินค้า
praewsresh3016ประสบการณ์ซื้อDior จากห้างแต่ให้ฟิลโดนโกง
วันที่ 25 กค.
เราซื้อ Dior จากเซ็นทรัล สินค้า3ชิ้นรวม 17,400บาท
แต่มีสินค้า 1 ชิ้น ทางพนง.แจ้งว่า ขอส่งให้วันรุ่งขึ้นเนื่องจากสต็อกอยู่อีกที่
เราก็โอเค จ่ายเงินไป
วันที่ 25 กค.
เราซื้อ Dior จากเซ็นทรัล สินค้า3ชิ้นรวม 17,400บาท
แต่มีสินค้า 1 ชิ้น ทางพนง.แจ้งว่า ขอส่งให้วันรุ่งขึ้นเนื่องจากสต็อกอยู่อีกที่
เราก็โอเค จ่ายเงินไป
วันที่ 30 กค.
เราทักไปถาม official line ของ Dior Beauty เนื่องจากเรายังไม่ได้รับสินค้า
Dior ตอบว่า เซ็นทรัลจัดส่งผิดที่อยู่
วันทีี่ 31 กค.
มีเมสเสจของเคอรี่ส่งมาว่า พัสดุจัดส่งสำเร็จ!!!!????
ซึ่งบ้านเราอยู่ กทม. แต่ที่อยู่ที่เคอรี่ส่งไปคือ ปทุมธานี
(ชื่อผู้รับ ถูกต้อง แต่เราไม่ได้เซ็นรับสินค้า ส่งไปบ้านใครแล้วใครเซ็นรับไปเราไม่ทราบ)
ทางDior ตอบว่า จะประสานงานกับทางห้างให้
เราทักไปถาม official line ของ Dior Beauty เนื่องจากเรายังไม่ได้รับสินค้า
Dior ตอบว่า เซ็นทรัลจัดส่งผิดที่อยู่
วันทีี่ 31 กค.
มีเมสเสจของเคอรี่ส่งมาว่า พัสดุจัดส่งสำเร็จ!!!!????
ซึ่งบ้านเราอยู่ กทม. แต่ที่อยู่ที่เคอรี่ส่งไปคือ ปทุมธานี
(ชื่อผู้รับ ถูกต้อง แต่เราไม่ได้เซ็นรับสินค้า ส่งไปบ้านใครแล้วใครเซ็นรับไปเราไม่ทราบ)
ทางDior ตอบว่า จะประสานงานกับทางห้างให้
วันทีี่ 2 สค.
มีพนง. Dior โทรมา 1 ครั้งว่า เซ็นทรัลส่งผิด เดี๋ยวจะประสานงานให้
วันที่ 4 สค.
เราทัก Dior ไปอีกรอบ อยากขอคืนเงิน เนื่องจากรอมา 10วันแล้ว ของราคาตั้ง 4,600บาทอ่ะ
ทางDior ยังคงบอกเหมือนเดิมว่า เซ็นทรัลส่งผิด เดี๋ยวจะประสานงานให้
มีพนง. Dior โทรมา 1 ครั้งว่า เซ็นทรัลส่งผิด เดี๋ยวจะประสานงานให้
วันที่ 4 สค.
เราทัก Dior ไปอีกรอบ อยากขอคืนเงิน เนื่องจากรอมา 10วันแล้ว ของราคาตั้ง 4,600บาทอ่ะ
ทางDior ยังคงบอกเหมือนเดิมว่า เซ็นทรัลส่งผิด เดี๋ยวจะประสานงานให้
วันที่ 5 สค.
เราโทรหา Personal shopper ของเซ็นทรัล (เนื่องจากเราเป็นสมาชิกห้างที่ได้ Personal Shopper)
ทางเซ็นทรัลแจ้งว่า ทางห้างมีการส่งพัสดุผิดจริง แต่ Dior ควรต้องส่งสินค้าใหม่ให้ก่อนแล้ว
วันที่ 8 สค. 14วันแล้ว เรายังคงไม่ได้รับสินค้า
เราทัก Dior ไปอีกรอบ ก็ได้คำตอบเดิมๆว่า จะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
เราโทรหา Personal shopper ของเซ็นทรัล (เนื่องจากเราเป็นสมาชิกห้างที่ได้ Personal Shopper)
ทางเซ็นทรัลแจ้งว่า ทางห้างมีการส่งพัสดุผิดจริง แต่ Dior ควรต้องส่งสินค้าใหม่ให้ก่อนแล้ว
วันที่ 8 สค. 14วันแล้ว เรายังคงไม่ได้รับสินค้า
เราทัก Dior ไปอีกรอบ ก็ได้คำตอบเดิมๆว่า จะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
เราไม่สนใจนะว่าเรื่องนี้ Dior ผิด หรือเซ็นทรัลผิด มันเป็นเรื่องระบบหลังบ้านที่ต้องไปแก้กันเอง โดยที่เราไม่ต้องรับรู้
เราผู้เป็นลูกค้าซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์ในห้างไป แต่เราไม่ได้รับสินค้าและเรารอมา 14วัน
โดยที่ทั้ง Dior และเซ็นทรัลไม่ได้ฝ่ายไหนติดต่อเรากลับมาก่อนเลย
ประสบการณ์ซื้อสินค้าครั้งนี้เหมือนโดนร้านมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน แต่ไม่ส่งสินค้าเลยค่ะ
ราคา 4,600บาท ไม่ใช่น้อยๆนะ นี่ก็ไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกนานแค่ไหน
การซื้อของเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้าง ก็ไม่ได้แปลว่าน่าเชื่อถือ
เราผู้เป็นลูกค้าซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์ในห้างไป แต่เราไม่ได้รับสินค้าและเรารอมา 14วัน
โดยที่ทั้ง Dior และเซ็นทรัลไม่ได้ฝ่ายไหนติดต่อเรากลับมาก่อนเลย
ประสบการณ์ซื้อสินค้าครั้งนี้เหมือนโดนร้านมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน แต่ไม่ส่งสินค้าเลยค่ะ
ราคา 4,600บาท ไม่ใช่น้อยๆนะ นี่ก็ไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกนานแค่ไหน
การซื้อของเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้าง ก็ไม่ได้แปลว่าน่าเชื่อถือ
Discussion (16)