ðļāļāļēāļāļĄāļāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļāļēāļāļāļĩāđāļ§āļāļāđ FRIENDS OF REMINGTON āļāļĩāđāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļāļāļĩāđāļŠāļļāļ ðļ
Pat Wararak159āļŠāļ§āļąāļŠāļāļĩāļāđāļ°āļāļļāļāļāļ āđāļĄāļ·āđāļāđāļāļ·āļāļāļāļąāļāļ§āļēāļāļĩāđāļāđāļēāļāļĄāļēāđāļāļāđāļāđāļĢāļąāļāđāļāļĩāļĒāļĢāļāļīāļāļēāļāļāļēāļ Remington Thailand āđāļāđāđāļāđāļēāļĢāđāļ§āļĄāđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāđāļ Friends of Remington āđāļĨāļĒāđāļāđāļĄāļĩāđāļāļāļēāļŠāđāļāđāļēāļĢāđāļ§āļĄāļāļĩāđāļ§āļāļāđāļāļĩ āđ āđāļāļāļāļĩāđ āļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļ°āļĄāļĩāļāļ°āđāļĢāļāđāļēāļāļĄāļēāļāļđāļāļąāļāđāļĨāļĒāļāđāļ° ðĪðļ
ã°ïļðļ OUTDOOR ðļã°ïļ
āđāļāļŠāđāļ§āļāļāļāļāļāļĢāļīāđāļ§āļ Outdoor āļāļāļāļāļēāļāļāļāđāļāđāļāļŠāđāļāļĨāđāļāļāļāđāļĄāđāđāļāļāļĩāļĄ Moment In The Flowers āđāļāļāļŠāļĩāļāļāļāļāļāļāđāļĄāđāļĢāļ§āļĄāļāļķāļāļāļĩāļĄāļāđāļēāļ āđ āļāļāļāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļāļģāļāļķāļāļĄāļēāļāļāđāļ° āļāļĢāļīāđāļ§āļāļāđāļēāļāļŦāļāđāļēāļĒāļąāļāļĄāļĩāļāđāļāļāļĢāļīāļŠāļĄāļēāļŠāļāđāđāļŦāđāļŠāļēāļ§ āđ āđāļāđāđāļāļ°āļ āļēāļāļāļąāļāļāļĩāļāļāđāļ§āļĒ
āđāļāļāļāļĩāđāļāļāļāļāļĩāđāļŠāļļāļāļāđāļ° āđāļāđāļāđāļāļāđāļŪāđāļĨāļāđāđāļĨāļĒ āđāļāđāļāļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļāđāļāļāđāļ§āļĒāļāļāļāđāļĄāđ āđāļāļ°āļĢāļđāļāđāļāļĨāļīāļāļŠāļļāļ āđ ðĨ°ðŦķðŧ
ã°ðļ INDOOR ðļã°ïļ
āļāļāļāļķāļāđāļ§āļĨāļēāļāļēāļĄāļāļģāļŦāļāļāļāļēāļĢāđāļĨāđāļ§āļāđāđāļĢāļīāđāļĄāđāļāđāļēāđāļāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāļāļąāļāđāļāđāđāļĨāļĒāļāđāļ° āļāļ°āļĄāļĩāļāļąāđāļāđāļāļāļāđāļēāļāļŦāļāđāļēāļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāļāļīāļāļĩāļāļĢāđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļāļģ Workshop āđāļĨāļ°āđāļāđāļ°āđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāļ°āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļāđāļ§āļēāļāđāļŦāđāļāļēāļĄāđāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļ°āđāļĨāļĒāļāđāļ°
āđāļāļĒāļāļ°āļĄāļĩāļāļēāļĢāđāļāļ°āļāļģāļāļąāļ§āļāļđāđāļāļĢāļīāļŦāļēāļĢ āļāđāļēāļĒāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļāļāļāļēāļāđāļāļĢāļāļāđāļĄāļēāļāļĨāđāļēāļ§āđāļāļīāļāļāļēāļāđāļĨāļ°āđāļāļ°āļāļģāļāļĨāļīāļāļ āļąāļāļāđāļāđāļēāļ āđ āļāļāļ Remington āđāļŦāđāļāļļāļāļāļāđāļāđāļĢāļđāļąāļāļąāļāļĄāļēāļāļāļķāđāļāļāđāļ° āļāļąāļāđāļāļāđāļ§āđāļēāļ§āđāļ 55555 āļĢāļ§āļĄāļāļķāļāļāđāļāļāđāļĢāļīāđāļĄāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāđāļēāļ āđ āļĄāļĩāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļĨāļļāđāļĄ 4 āļāļĨāļļāđāļĄāđāļāļ·āđāļāļĢāđāļ§āļĄāļāļāļāļāļģāļāļēāļĄāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļāļāļĨāļīāļāļ āļąāļāļāđāļāļāļ Remington āļāļĩāļāļāđāļ§āļĒāļāđāļ°
āđāļāļĒāļāļ°āļĄāļĩāļāļēāļĢāđāļāļ°āļāļģāļāļąāļ§āļāļđāđāļāļĢāļīāļŦāļēāļĢ āļāđāļēāļĒāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļāļāļāļēāļāđāļāļĢāļāļāđāļĄāļēāļāļĨāđāļēāļ§āđāļāļīāļāļāļēāļāđāļĨāļ°āđāļāļ°āļāļģāļāļĨāļīāļāļ āļąāļāļāđāļāđāļēāļ āđ āļāļāļ Remington āđāļŦāđāļāļļāļāļāļāđāļāđāļĢāļđāļąāļāļąāļāļĄāļēāļāļāļķāđāļāļāđāļ° āļāļąāļāđāļāļāđāļ§āđāļēāļ§āđāļ 55555 āļĢāļ§āļĄāļāļķāļāļāđāļāļāđāļĢāļīāđāļĄāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāđāļēāļ āđ āļĄāļĩāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļĨāļļāđāļĄ 4 āļāļĨāļļāđāļĄāđāļāļ·āđāļāļĢāđāļ§āļĄāļāļāļāļāļģāļāļēāļĄāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļāļāļĨāļīāļāļ āļąāļāļāđāļāļāļ Remington āļāļĩāļāļāđāļ§āļĒāļāđāļ°
āļāļļāļāļāļāļāđāļēāļāļ°āļāļĒāļēāļāļĢāļđāđāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āļ§āđāļēāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļ°āļĄāļĩāļāļ°āđāļĢāļāđāļēāļ āļĄāļēāđāļĢāļīāđāļĄāļāļąāļāđāļĨāļĒāļāļĩāļāļ§āđāļēāļāđāļē ðĨ°ðĪ
ðāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĩāđ 1ð
āđāļāđāļ°āļāļāļāļāļļāļāļāļāļāļ°āļĄāļĩāļāļļāļāļāļĢāļāđāļ§āļēāļāđāļ§āđāļāļąāđāļ āļŦāļ§āļĩ āļāļīāđāļāļŦāļāļĩāļāļāļĄ āđāļĢāļāļīāđāļ āļāļĩāđāļāļĩāļ āļāļļāļāļāļĢāļāđāļāļāđāļāđāļ āđāļĄāđāļāļīāđāļĄāļāļąāļ āļāļļāļāļāļāļāđāļēāļāļ°āļāļāļĢāļđāđāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āļ§āđāļēāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļĢāļāļāļąāđāļāļāļ·āļ āđāļŦāđāđāļĢāļēāļāļĢāļĩāđāļāļāļāļīāđāļāļŦāļāļĩāļāļāļĄāđāļāđāļāļāļāļāļāļāļąāļ§āđāļāļāļāļąāļāļāđāļ° ðŦķðŧ āļāļāļāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļāļģāđāļāļĨāļīāļāđāļĨāļ°āļŠāļāļļāļāļŠāļļāļ āđ āđāļĨāļ°āļĒāļąāļāļĄāļĩāļŠāļāļēāļāļāļāļĒāđāļŦāđāļāļģāđāļāļ°āļāļģāđāļĨāļ°āļāđāļ§āļĒāđāļŦāļĨāļ·āļāđāļāļāļēāļĢāļāļģāļāđāļ§āļĒ
ð āļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĩāđ 2 ð
āđāļāļŠāđāļ§āļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļĄāļē āļāļĩāđāļāļĄāļēāļ āđ āđāļĨāļĒāļāđāļ°āļāļĩāđāđāļāđāļāļļāļ Anda Makeup āļāđāļēāļāđāļāđāļāļŦāļāđāļēāļāļ·āđāļāļāļąāļāļĄāļēāđāļŦāđāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļ Personal color āđāļĨāļ°āļāđāļ§āļĒāļāļāļāđāļāļāļāļĢāļāļāļĄāđāļŦāđāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāđāļ§āļĒāļāđāļ°
āļŠāđāļ§āļāļāļąāļ§āđāļāļāđāļāđāđāļāđāļāđāļāļ Light winter āļāđāļ° āļāļķāđāļāļŠāđāļāļĨāđāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ°āđāļāđāļāļŦāļāđāļēāļāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāđāļāđāļāļāļŠāļĩāļāļąāđāļāļāļĒāļđāđāđāļĨāđāļ§āđāļĨāļĒāđāļĄāđāļāđāļāļāļāļĢāļąāļāļāļ°āđāļĢāļĄāļēāļāļāđāļ° āđāļāđāđāļāļŠāđāļ§āļāļāļāļāļŠāļĩāļāļĄāđāļāļāļāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāđāļĄāļĄāļēāļāļāļģāđāļŦāđ Contrast āļāđāļāļāļāđāļēāļāļŠāļđāļ āđāļĨāļĒāđāļāđāļāļģāđāļāļ°āļāļģāļāļĩ āđ āļĄāļēāđāļĒāļāļ°āđāļĨāļĒāļāđāļ°āļ§āđāļēāļŠāļĩāđāļŦāļāđāļāđāļēāļāļąāļāđāļĢāļēāļāđāļēāļ āļāļ§āļĢāļāļĢāļąāļāļāļĒāđāļēāļāđāļĢ āļĢāļ§āļĄāļāļķāļāļĄāļĩāļāļēāļĢāļāļāļāđāļāļāļāļĢāļāļāļĄāđāļāļĒāđāļāđāļāļĨāļīāļāļ āļąāļāļāđāļāļēāļ Remington āļāđāļ§āļĒāļāđāļ°
āđāļĄāđāļāđāļēāđāļāļ·āđāļāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļāļđāļŦāļĨāļēāļĒ āđ āļāđāļēāļāļāļĩāđāļāļļāļ Anda āļāļāļāđāļāļāđāļŦāđāđāļŦāđāļāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāđāļāļĢāļ·āđāļāļāļŦāļāļĩāļāļāļĄāđāļāļĢāļ·āđāļāļāđāļāļĩāļĒāļ§āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļāđāļāđāļāļąāđāļāļāļģāļĢāļļāļāđāļĨāļ°āļāļāļāđāļāļāļāļĢāļāļāļĄāđāļāđāđāļāļāļāļĢāļāļāļāļąāļāļĢāļ§āļēāļĨāđāļĨāļĒāļāđāļ° āļāļąāđāļāļŦāļāļĩāļāļāļĢāļ āļŦāļāļĩāļāļĨāļāļ āļŦāļĢāļ·āļāļāļ°āļāļāļāđāļāļāđāļāđāļāđāļāļ§āļĄāļēāļĄāđāļēāļāđāđāļāđāđāļāđāļāļāļąāļāļāđāļ°
ðāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĩāđ 3ð
āļāļđāđāļāđāļēāļĒ Photobooth āđāļāļāļŠāļĩāļāļĄāļāļđāđāļĨāļ°āļāļĢāđāļāļāļāļĩāļāđāļāđāļ āđ āļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļĄāļĩāļāļĢāđāļāļāđāļāđāļāļāļāļāđāļĄāđāđāļŦāđāļāļ·āļ āļ āļēāļāļŠāļ§āļĒāļāļđāļāđāļāļĄāļēāļ āđ āļāđāļ° ðļðĪ
āļŠāļļāļāļāđāļēāļĒāļāļĩāđāļāļĒāļēāļāļāļāļāļāļāļāļļāļāļāļēāļ Remington Thailand āļĄāļēāļ āđ āđāļĨāļĒāļāļ°āļāļ°āļāļĩāđāđāļŦāđāđāļāļĩāļĒāļĢāļāļīāđāļŦāđāđāļāļāđāļāđāđāļāđāļāļŠāđāļ§āļāļŦāļāļķāđāļāļāļāļ Friends of Remington āļāļāļāļāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĩāđāļāļĩāļĄāļēāļ āđ āđāļĨāđāļ§āļĒāļąāļāđāļāđāļĄāļīāļāļĢāļ āļēāļāļāļĩ āđ āļāļēāļāđāļāļ·āđāļāļ āđ āļāļĩāđāđ āļŦāļĨāļēāļĒāļāđāļēāļāļāļĩāđāļāđāļēāļĢāļąāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļāļąāļāđāļāļāļĄāļēāļāđāļĨāļĒāļāđāļ°
ðĪðĪāļāļēāļāļāļīāļāļāļēāļĄāļāļĄ Full Review āđāļĢāđāļ§ āđ āļāļĩāđāļāļ°āļāļ°ðĪðĪ
Discussion (9)